C-seg แข่งกันสนุกเลยครับ
ผมเพิ่งเฟรชชี่หลักสี่ โดยส่วนตัวใช้ ppv มาตั้งแต่ 25
ยอมรับว่าเก๋งไม่เคยอยู่ในสายตาจนมาช่วงหลายปีนี้
พอลองลดความสูงมาถอยพวกครอสโอเวอร์ ทำให้รู้เลยว่าไม่ใช่แนวตัวเอง
รถยังเตี้ยไปหน่อย เก๋งยิ่งไม่ต้องพูดถึง
ตอนนี้ถ้าจะมองก็พวก c-suv กับ ppv เหมือนเดิม
แต่ยังต้องคอยวิเคราะห์รถให้คนอื่นๆในบ้าน ก็ยังต้องมาดู c-seg
มันเป็นตำแหน่งรถที่คุ้มค่าเงินกับประสิทธิภาพในตลาดบ้านเราจริงๆครับ
กลับมาประเด็นคือ รถเป็น priority รองๆในชีวิตไปแล้ว ดังนั้น reliability
สำหรับผมจึงเป็นเรื่องใหญ่กว่าใดๆทั้งปวง
การใช้แล้วสบายใจ การประกอบที่ปราณีต เป็นสุนทรีย์หลักในการเลือก
ที่มากกว่าพวกหน้าตาโฉบเฉี่ยว แต่มีเสียงก๊อกแก๊กก็ไม่ไหว
หรือความแรงที่มากกว่าคันอื่น ในเมื่อแต่ละคันมันแรงเพียงพอใช้งานทั่วไปสบายๆแล้ว
ชักแม่น้ำมาเยอะแล้ว คงไม่พ้นพี่โตอัลติสเหมือนเดิม ถ้าจะให้คนอื่นในบ้านใช้ครับ ฮา