คุ้มอยู่ครับ อยู่ที่ราคาด้วยถามว่าแรงขึ้นมากไหมก็ตอบได้ว่ารู้สึกว่ารถดึงดึงขึ้นครับในทุกช่วงรอบ
ถ้าจะให้ดีมันต้อง ทำฝาสูบ เปลี่ยนท่อ ทำระบบไอดี-ไอเสียใหม่ เปลี่ยนหัวฉีด ไล่ระบบจุดระเบิดใหม่ จูนกล่องพ่วงE85 สักใบ
รับรองว่าเห็นผลแน่ๆครับ
แต่ถ้าทุกอย่างเดิมสนิทแล้วไปทำฝาอย่างเดียว ขอบอกไว้ตรงนี้เลยครับว่ามันไม่ได้แรงขึ้นอย่างที่หวังไว้นะครับ
แต่ทีนี้ก่อนทำก็ต้องดูถึงความพร้อมของเครื่องด้วย ว่าเครื่องยังฟิตอยู่ไหมประเก็น แหวนสภาพเป็นอย่างไร
ส่วนทำโดยเครื่องจักร หรือว่าขัดโดยมือ สมัยนี้มันก็มีทั้ง2แบบเหมือนกันแหล่ะครับขึ้นอยู่กับว่าเราจ่ายไหวแค่ไหน เท่านั้นเอง
ตอนนี้ทุกอย่างทำหมดแล้วครับสำหรับ step NA
กรอง header ท่อทั้งเส้น จูนกล่อง E85 ม้าลงล้อที่ 330 ตัว
ใจหนึ่งก็อยากไป force induction ครับ ลงซุปตรงรุ่นประมาณ 200,000 บาท ม้าเพิ่มประมาณ 100 ตัวที่ล้อ แต่กลัวไม่จบ จุกจิก และ power delivery ไม่เหมือนเดิม
ถ้าไปทำฝา + จูนใหม่ ได้ม้าซัก 20ตัว งบในหลักหมื่น power delivery เหมือนเดิม ก็น่าสนอยู่ครับ
กำลังช่างใจ
อีกอย่าง มีเครื่องสำรองที่รื้อฝาไปให้ทำได้เลย