Menu
หน้าแรก
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
บุคคลทั่วไป
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
×
เข้าสู่ระบบ
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
Headlight Magazine : community
General
Discussion Forum
(ผู้ดูแล:
admin
,
J!MMY
,
DR!VE by J!MMY
,
HLM
)
มาตรฐาน API SP กับ ILSAC GF6A ทําเบอร์ 40 ไม่ได้ใช่ไหมครับ?
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
มาตรฐาน API SP กับ ILSAC GF6A ทําเบอร์ 40 ไม่ได้ใช่ไหมครับ?
Cheap and cheerful
Sr. Member
กระทู้: 569
มาตรฐาน API SP กับ ILSAC GF6A ทําเบอร์ 40 ไม่ได้ใช่ไหมครับ?
«
เมื่อ:
มิถุนายน 19, 2020, 11:35:55 »
ตัว 0W-40 ยังเป็นโฉมเดิมอยู่ ไม่รู้เพราะว่ายังไม่ออกหรือติดอะไร
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 19, 2020, 15:15:13 โดย เป็นงงเลยดิ
»
บันทึกการเข้า
U9WS
Hero Member
กระทู้: 1,799
slower is better
Re: มาตาฐาน API SP กับ ILSAC GF6A ทําเบอร์ 40 ไม่ได้ใช่ไหมครับ?
«
ตอบกลับ #1 เมื่อ:
มิถุนายน 19, 2020, 15:16:37 »
เดาว่าคงเป็นเรื่องอัตราบริโภคเชื้อเพลิงที่เบอร์หนืดไม่ผ่าน
ถ้าเบนซินฉีดตรง+เทอร์โบอยากใช้เบอร์ 40 ก็ต้อง API SN+ ไปก่อน
บันทึกการเข้า
jazzz
Jr. Member
กระทู้: 90
Re: มาตรฐาน API SP กับ ILSAC GF6A ทําเบอร์ 40 ไม่ได้ใช่ไหมครับ?
«
ตอบกลับ #2 เมื่อ:
มิถุนายน 19, 2020, 15:47:27 »
อาจจะเป็นมาตราฐานใหม่เพิ่งกำหนดใช้ บางยี่ห้อน่าจะกำลังผลิตเพื่อจำหน่ายในเร็วๆนี้ครับ
ยี่ห้อที่มีมาตราฐาน SP เบอร์ xx-w40 จำหน่าย
ลองไปดูเพิ่มเติมที่นี่ครับ
https://engineoil.api.org/Directory/EolcsProductResults?accountId=-1&viscosities=0W-40&serviceCategories=SP
https://engineoil.api.org/Directory/EolcsProductResults?accountId=-1&viscosities=10W-40&serviceCategories=SP
บันทึกการเข้า
พิมพ์
หน้า: [
1
]
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »