สองสูบบนเอาแรงบิด สูบล่างหัวชี้ลงรอบจัดเอาแรงม้าอย่างนี้หรอครับ
ส่วนตัวคิดว่ามันเพิ่มส่วนควบไปอีกชุด ต้นทุนสูงขึ้น ปัญหาการหล่อลื่นรอบสูง เป็นภาระเวลาบำรุงรักษา และสำคัญ บาลานซ์ไม่ได้แน่ๆ
เป็นเหตุผลว่าทำไม สูบเรียงเป็นที่นิยม
ส่วนโรตารี่เจ้าพ่อรอบจัดที่ไม่เป็นที่นิยมกัน เพราะการสึกหรอที่สูงมาก โดยเฉพาะแหวนหักกันเป็นว่าเล่น
มลพิษสูง อัตราการสิ้นเปลืองที่แย่ด้วย หากเทียบประสิทธิภาพใส่รถสูบแบบเท่าเทียม รถสูบประสิทธิภาพโดยรวมดีกว่านะครับ
จริงๆถ้าอยากได้แรงๆ บริษัทเขาทำได้อยู่แล้วครับ แต่ไม่คุ้มที่จะนำมาขายสำหรับตลาดบ้านเรา รีบเข็นออกมา ไพ่ก็หมดไว
อยากได้แรงต่อเนื่องมีของให้เล่นเยอะแยะ โดยไม่ต้องไปแยกสูบ หรือส่วนควบให้เพิ่มต้นทุน
เทอร์โบคู่ องศาจุดระเบิด องศาแคม เปลี่ยนนิดเดียว บุคลิครถก็เปลี่ยนไปมากแล้ว แลกเปลี่ยนกันครับ