รุ่นไหนโรงงานจะขายที่นี่ ส่งมาเป็นแท็กซี่24ชม.
อัดตู้dc150-370kw ทุกวัน ตอนพักกินข้าว เข้าห้องน้ำ
เดี๋ยวรู้ว่าทนจริงไหม ขนาดฝรั่งใช้ก็มีปัญหา
ท่อน้ำหล่อเย็นรังถ่านแตก เพราะเป็นพลาสติก
ต้องตัดทิ้งต๊าบเหลียวใส่ข้อต่อทองเหลือง
ต่อสายยางจากปั้มไฟฟ้า ช่างไทยทำได้สบาย
ดูแววแล้วรถไม่ทนร้อน เจอจอดตากแดด
วิ่งทั้งวันทั้งคืนเป็นปีไม่น่าทนไหว ค่าซ่อมพอกับไฮบริดเบิกห้าง
บังคับใส่ซิม ต่อเน็ตอีก อู่นอกซ่อมถูกกว่าเยอะ
ไม่ต้องซ่อมเปลี่ยนอย่างเดียว
คอท่อน้ำแตกนิดเดียวยกรังถ่าน
ง่ายดีสมเป็นศูนย์ รวยจริงเปลี่ยนจะรู้สึกอะไร
มือสองซ่อมบาน ขายต่อไม่ถูก ซื้อรถถ่านจีนแดงขี่ดีกว่า
คันเกียร์คอ ของยี่ห้อไหนใช้เป็นสิบปี
ยังตะแบงว่าคิดเอง ทำเอง ใช้ของนายทุนเห็นๆ
ช่างไทยมีงานทำอีกเยอะ รถแก้บาน รื้อง่ายกว่าน้ำมัน
แค่กระบังหม้อน้ำ ต้องตีใหม่ วางเอียงดีกว่าของติดรถเยอะ
รถถ่านอมโรคในไทยน่าจะมีเยอะ ยิ่งหม้อน้ำแบ่งครึ่งกับ
น้ำมันมอเตอร์ เกียร์ มีรั่วแบบที่เจอกันประจำด้วย
ค่าซ่อมใหญ่คงเท่าราคารถมือสอง ไม่แก้หมดรถไม่จบ
รถถ่านอัดที่บ้านทนสุด ปัญหาน้อยสุด
2ถึงเลื่อน คงลดต้นทุนแล้ว ไม่ทน ปัญหาเยอะ
รถจีนแดง แขก หลี ขายดี ไล่หลัง ยุ่นรอซ้ำ
ไม่เปิดรับจองเอาเงินมาหมุนลดดอกก่อน
รถต่ำล้าน ต้นทุนพัฒนาสูงมาก ต้องผลิตเยอะทุกชิ้นส่วน
แบกสต๊อคมากกว่ารถเห็นแก่ตัวเยอะ ขายไม่ดีถึงเจ๊ง
รุ่นขายดีแต่ละยี่ห้อ จึงไม่กล้าทำลูกค้าเก่าผิดหวัง