« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2010, 17:41:31 »
ตัดสปริงไม่แนะนำแน่ๆ เลยครับ แต่ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่า มันมีสปริงโหลดตรงรุ่น หรือเปล่า
เท่าที่ทราบการกดรถลงให้เตี้ยลงนั้น ก็มี ช๊อคอัพเดิมๆ คู่หน้าไปทำเป็นสตรัสปรับเกลียวแล้ว อัดน้ำมันใหม่ ครับ
ส่วนคู่หลังบางร้านก็ ช็อคอัพเดิมๆ อัดน้ำมันใหม่ ส่วนสปริงก็นำไปเผาไฟ แล้ว กดสปริงให้สั้นลง หรือ ไม่ก็ตัดสปริงอะครับ
รอผู้รู้ท่านอื่นมาเสริมอีกทีครับ