« ตอบกลับ #31 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2022, 08:49:13 »
C segment ตัวขายดีของค่ายยูโรป ราคาคาอยู่ 2 ล้านกว่ามานาน
ผมคิดเอาเองว่าเค้าหยั่งเชิง โดยอ้างช่วงวิกฤติวัตถุดิบ ลองปรับฐานราคา แบบรถยุ่นทำด้วยมั้งครับ จังหวะมันน่าลอง
ถ้าลูกค้ารับได้ ต่อไปก้อดันราคาพวก CLA GLA อะไรต่ออะไรให้ได้กำไรมากขึ้นได้ด้วย เพราะเขาถือว่าคนไทยบูชาแบรนด์นี้ด้วย ยิ่งถ้า bmw ไม่ตาม fc ตราดาวอาจยิ่งอยากซื้อเพราะจะได้ฟีลว่า หรูกว่าใบพัดด้วย
เพราะตลาดในบ้านเรา ลูกค้าเกิน 80% คิดแบบนี้จริงๆ