« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2023, 06:24:30 »
จากที่เคยทำท่อในรถ na นะครับ ตอนที่ลองเป็นโปรแกรมเครื่องแต่งแบบสำเร็จรูป โปรแกรมเดียวกันทั้งหมดนะครับ
ผมลองจากท่อนหม้อพักกลางกับหม้อพักปลาย หม้อพักปลายทั้งใบเป็นของแต่งของยี่ห้อ eisenmann เอารถขึ้นไดโนวัดดู แรงม้าขึ้นมาน้อยมากครับ ไปได้เรื่องเสียงมากกว่า
มาเริ่มได้แรงม้าบนไดโนที่ดูเป็นเนื้อเป็นหนังหน่อยก็ตอนเปลี่ยน แคท มาเป็นแบบ hiflowcat ครับ
ผมไม่รู้ท่อของ m performance จะให้มาพร้อมโปรแกรมเครื่องด้วยหรือเปล่า ถ้าให้มาด้วยก็คงไม่มีปัญหาอะไร น่าจะออกมาดีอยู่
แต่ถ้าไม่ให้โปรแกรมเครื่องมาด้วย รถยุคใหม่เห็นว่า เปิดดู afr ในหน้าจอรถได้เลย ลองเก็บข้อมูล afr ตอนกดคันเร่งเต็ม ก่อนใส่ไว้ก่อนครับ แล้วพอตอนใส่ไปแล้ว ลองกดแบบเดียวกันอีกที ดูว่า afr มันเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมไหม ถ้าเปลี่ยนไปไม่ว่าจะหนาหรือบางขึ้น ก็ควรต้องจูนใหม่ตามไปด้วยครับ