« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มกราคม 20, 2025, 00:09:49 »
ชอบโฆษณาของ 740 760 เช่นกันครับ เห็นแล้วแล้วย้อนระลึกถึงความหลัง
ดูโฆษณาของ 240 แล้วผมนึกถึง
ศาสตราจารย์มหาวิทยาลัยวัยเกษียณ ที่ร่ำเรียนมาตามแบบแผน ตาม norm
ทำงานไต่ระดับทางวิชาการขึ้นมาจนเป็นศาสตราจารย์
ดูโฆษณาของ 740 760 แล้วผมนึกถึง
หนุ่มใหญ่ หนุ่มวัยกลางคน ที่มีชีวิตตาม norm ของสังคมที่นิยามว่าประสบความสำเร็จ
ขยันร่ำเรียนจากศาสตราจารย์ และจบออกมาทำงานประสบความสำเร็จในชีวิตตาม norm นั้นเมื่อเทียบกับวัย
fast forward มายุคปัจจุบัน
พอดูโฆษณาของ EX40 แล้วผมนึกถึง
หนุ่มสาววัยรุ่นที่มีใจรักอิสระ ชอบการผจญภัยในโลกกว้าง
ไม่ได้ติดอยู่ในกรอบการเรียนรู้ในห้องเรียนจากศาสตราจารย์
ชอบการได้ท่องเที่ยวได้เรียนรู้สิ่งต่างๆด้วยตัวเองในชีวิตจริง