ผมใช้ triton plus
ใช้มา 150,000 กม.
เพิ่งเจออาการเดินเบากระตุก และวูบตอนกดคันเร่งที่รอบ 2000 ช่วงที่เทอร์โบบูสต์ ก่อนปีใหม่
ต้องขอบคุณ ECU เวอร์ชั่นกันวูบของ มิตซู ที่ไม่ตัดรอบหรือลดความเร็วเหลือ 60 กม./ชม.
เพราะผมขับรถเร็ว อาจจะเกิดอุบัติเหตุได้(แต่แลกกับอัตราสิ้นเปลืองที่ซดมากขึ้นกว่าเดิมมากๆ)
เปิดเว็บ หาวิธีแก้ได้
ก็จัดการเอาลูกสูบวาล์ว SCV กับกระบอก ออกมาขัดเงาด้วย วีนอล
ตอนนี้อาการปรกติแล้ว
ดูจากสภาพแล้วเป็นการสึกหรอจากการเสียดสีมากกว่าครับ
ไม่มีคราบเหนียวแบบที่ใครกล่าวโทษ B5 หรอก
กลับบ้านต่างจังหวัด คันที่บ้านก็ออกอาการพอดี คันนั้นวิ่งไป 9x,xxx ขัดให้เงาใช้ได้เหมือนเดิม