ผู้เขียน หัวข้อ: เบนซ์ บีเอ็ม ออดี้ ทดสอบการชนได้ 2 ดาว - รถยุโรปไม่ได้ปลอดภัยเสมอไป !!  (อ่าน 24191 ครั้ง)

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,041
^
^
ความเห็นตรงใจผมเลย ผลการชนออกมาจะสวนทางกับความรู้สึกและประสบการณ์มากๆ

ยังไงถ้าให้เลือกนั่งระหว่างเบนซ์ W202 กับอัลติสใหม่ ผมยังเลือกเบนซ์มากกว่าอยู่ดี

เคยเข้าพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ เขาบอกว่า อย่าได้เชื่อคำเล่า
จนกว่าจะมีผลการทดลอง(เอง)ครับ ซึ่งถ้าจะทำเอง คงต้องมั่นใจ

popdemonic

  • บุคคลทั่วไป
เคยเอาสามแฉกไปฟาดสามแฉกด้วยกันแล้วก็ไปฟาดลีโมอีกคัน ผมไม่มีคำตอบให้สมาชิกแล้วกัน เอาเป็นว่า

คำตอบมันอยู่ในใจผมเองว่าผม เชื่อใจรถญีปุ่นหรือยุโรปมากกว่ากัน สมัยก่อนถนนพระราม2 แถวศาลเจ้าแมงูจงอาง

ถนนเส้นนี้เขาว่ามีอาถถนพ์ แต่จริงๆแล้วผมว่า ลักษณะของถนนมากกว่าที่ทำให้ฝนตกทีไรรถลงคูประจำ

ผมเห็นก้อนสมอง กองบนถนนพระราม2ไม่ต่ำกว่า 10ครั้ง โดยเฉพาะไมตี้เอ๊กซ์ เบรคLSPV ล้อหลังชอบล๊อค

รุ่นนี้ขาประจำถนนพระราม2 ฝนตกลงข้างทาง หน้ายู่เละตลอด มีครั้งนึงรถไปชนเอากับยางล้อหลังรถเมล์

เจ้าของรถบอกรถเด้งลงคูเองเลย ฮามากๆๆอันนี้ รถใหม่ๆเลย

ออฟไลน์ YIM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,015
  • ไม่น่ารัก เราไม่มอง!!
    • อีเมล์
ผมคงซื้อเท่าที่ตังต์อำนวยละนะครับ

ยุบน้อย ซ่อมน้อย ถ้าชนเบา แต่ชนแรงอาจจะตายได้

มันต้องเลือกครับ ว่าจะเอารถรับแรงกระแทก หรือเอาคนรับแรงกระแทก
JDM เท่านั้น จะครองโลก!

ออฟไลน์ 6162002

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,089
อืมคนที่มองว่าถ้ารถปลอดภัย ไงๆตัวเราก็คงปลอดภัยด้วย ก็ยังมีอยู่เยอะแฮะ
โดยส่วนตัวผมเชื่อว่า หลายคนที่บอกว่ารถยุโรปเก่าๆแข็ง ส่วนมากคือชนเบาๆ มันก็เลยไม่เสียหายอะไรนัก ขณะี่ที่คนขับรถยุโรปเก่าๆที่ชนแรงๆ ไม่มีชีวิตรอดมาเล่า อาจจะเหลือรถไว้ให้ดูว่ารถแข็งดี เสียหายไ่ม่มาก (แต่คนขับไปแล้ว)

ก่อนหน้านี้มีคนลง LancerEX กลิ้งลงข้างทางสิบตลบ รถเละ แต่คนแค่หัวปูด เป็นผมก็เลือกรถญี่ปุ่นรุ่นใหม่ มากกว่ารถยุโรปรุ่นเก่าแน่ๆ เพราะกลัวจะไม่ได้ลงมาดูสภาพรถ *-* (แต่ก็แน่นอน รถยุโรปรุ่นใหม่ดีสุด >_<)
งงๆว่า เหมือนกลุ่มนึงจะเน้นว่ารถแข็ง(คนเป็นไงไม่รู้) กับอีกกลุ่ม รถซับแรงดี คนรอด(รถเป็นไงไ่่ม่รู้) เหมือนจะคุยกันคนละเรื่องแฮะ

PKS8

  • บุคคลทั่วไป
เคยรื้อรถญี่ปุ่นออกมาดู และได้มีโอกาสรื้อรถยุโรปเช่นเดียวกัน ผมไม่เคยเชื่อผลการทดสอบครับ

จนถึงวันนี้ผมรื้อรถยุโรปยุคก่อนปี2000 กับรื้อรถญี่ปุ่นหลังปี2000 ผมก็ยังเชื่อใจรถยุโรปมากกว่าครับ

ไม่มีเหตุผลมาซัพพอตครับ เอาเป็นว่าในรถยุโรปยุคช่วงปี95-97 นี่ผมได้ลองเต็มๆหน้ามาหลายๆคัน

แล้วผมก็ยังเชื่อใจเค้าอยู่ครับ แต่ส่วนตัวผมคงคิดว่าผมบาปหนามากกว่า ยมบาลเลยยังไม่เอาตัวไปครับ

+1 เพราะชอบไปดูอู่ซ่อมประจำ รื้อกันชน รื้อชิ้นส่วน Body ออกมาก็รู้แล้วครับ ว่ารถคันไหนแข็งกว่ากัน ยิ่งรื้อยิ่งน่าตกใจ

แล้วอีกอย่างผู้ผลิตที่มีแนวคิดมุ่งแต่จะลด Cost ผมมองว่ายังไงๆก็ทำรถออกมาไม่ปลอดภัยเท่าผู้ผลิตที่คิดถึงเรื่องคุณภาพครับ

ออฟไลน์ Bogiecoco

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 137
เพิ่งนึกได้ว่าในกลุ่มที่มีfiat croma ตอนนั้น auto moter and sport เป็นผู้ทดสอบ สมัยนั้นยังใช้ความเร็วแค่56กม/ชม
หลายคันยังแหลกได้ขนาดนั้น ถ้าเป็น64 อย่างวันนี้คงยิ่งยับกว่านี้แน่