ผู้เขียน หัวข้อ: /*-*/ แวะมายืนยันให้ว่า ข่าวเรื่อง VIGO เป็นเรื่องจริง ครับ /*-*/  (อ่าน 8615 ครั้ง)

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,628
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์

http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=457:toyota-hilux-vigo-2014&catid=48:spyshot&Itemid=55

Homy ข่าวไว ตามเคย

สรุป และเสริมข่าวให้ ครับว่า

- IMV-2 เลื่อนเปิดตัวไปไกล 2014
- ระหว่างนั้น 2011 Big Minorchange!! <---- จับตาให้ดี!
- ส่วน Vigo 2.5 VN Turbo อัพแรงม้า เจอกัน เกินกว่า 4 เดือนหลังจากนี้ครับ อาจต้องมีถึง ตุลาคม เพราะไม่น่าจะทัน

ออฟไลน์ HOMY_DEMIO

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,821
    • อีเมล์
ขอบคุณที่ช่วยตั้งกระทู้ดันเด้อ

ทำให้เราต้องสืบเรื่อง Roadmap ของ TMT กันยกใหญ่เลยแฮะ

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,628
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
ไว้รอให้นิ่งกว่านี้ก่อน แล้วค่อย เมคชัร์ดีกว่ามั้ง

ตอนนี้ ปรับ เลื่อน กันกระจายเลย

ออฟไลน์ BBOnLY

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,235
    • เพจวิศวะท่องโลกการเงิน
นานขนาด

ติดตามเพจ "วิศวะท่องโลกการเงิน" ได้นะครับ

https://www.facebook.com/engineerinsidefinanceworld

ให้ #แอดบอยดูแล ได้ครับ

ออฟไลน์ ichamz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 406
    • อีเมล์
แล้ว fortuner ก้อต้องเลื่อนๆ ไปเหมือน vigo ป่ะครับ

ออฟไลน์ P_Wut

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 866
  • My Sporty Innova
    • อีเมล์
แล้ว fortuner ก้อต้องเลื่อนๆ ไปเหมือน vigo ป่ะครับ

แน่นอนครับ และน่าจะมี Big Minorchange เหมือนกันด้วยนะ

ออฟไลน์ ichamz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 406
    • อีเมล์
แล้ว fortuner ก้อต้องเลื่อนๆ ไปเหมือน vigo ป่ะครับ

แน่นอนครับ และน่าจะมี Big Minorchange เหมือนกันด้วยนะ

พอจะรู้าจามีซักช่วงไหนอ่ะ คือ กำลังจะออก อีกซัก เดือน สองเดือนนี้อ่ะครับ

ออฟไลน์ 380Z

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 482
    • อีเมล์
ราคาคงแรงเหมือนเครื่องตามเคย

ออฟไลน์ boyddii

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 575
  • Bunny
เหอ ๆ ๆ ขอบคุณสำหรับข่าวสารนะครับ  ;D

ข่าวอัพเดทเร็วดีจัง ;)

ออฟไลน์ Air_graphic

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 416
    • อีเมล์
ขอบคุณสำหรับรายละเอียดข่าวครับ เฮ่อ...ค่อยยังชั่วมีเวลาทำใจอีกพัก นึกว่าจะตกรุ่นซะเร็ววันนี้ละ

ออฟไลน์ gatasila

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 572
รบกวนถามนิดนึงครับ ช่วงล่างวีโก้รุ่นปัจจุบันทำดีกว่าตัวเก่ารึยังครับ ระบบเบรค การเข้าโค้งอะไรพวกนนี้น่ะครับ เห็นรุ่นเก่าหลายคนว่าเบลคไม่ค่อยอยู่ หลุดโค้ง จริงรึปล่าวครับ

ออฟไลน์ kman007

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 134
    • อีเมล์
ไม่รู้ว่าจะทำ IMV + CNG มาด้วยรึเปล่าไหนๆก็เปลี่ยนแปลงแล้วจะได้ไม่ต้องทำหลายครั้ง

ออฟไลน์ Air_graphic

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 416
    • อีเมล์
รบกวนถามนิดนึงครับ ช่วงล่างวีโก้รุ่นปัจจุบันทำดีกว่าตัวเก่ารึยังครับ ระบบเบรค การเข้าโค้งอะไรพวกนนี้น่ะครับ เห็นรุ่นเก่าหลายคนว่าเบลคไม่ค่อยอยู่ หลุดโค้ง จริงรึปล่าวครับ

เหมือนกับว่าคุณJIMMY ได้เคยรีวิวฟอร์จูนเนอร์เอาไว้ว่าระยะเบรคตัวใหม่สั้นกว่าPJS (ในตัวท็อป) สำหรับผมใช้VIGO D-Cab  4x4 3.0รุ่นG วิ่งต่างจังหวัดครับ ระยะเบรคผมรู้สึกได้ว่าเบรคได้ดีมาก(ผมไม่เคยขับตัวเดิมนะครับ) เบรคไม่มีหัวทิ่มเนื่องจากมีEBD+BA โดยรวมเรื่องเบรคยังไม่เจอที่ติครับ

ออฟไลน์ PapaRo@ch~*

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,100
วีโก้ ระบบช่วงล่างและเบรค เปลี่ยนเฉพาะรุ่น G ครับ
รุ่นขายดีอย่าง E และรุ่นล่างอย่าง J เหมือนเดิมทุกประการ

ส่วนฟอร์จูนเนอร์ก็เปลี่ยนแต่ตัวท๊อปอย่างเดียวเช่นกัน

 ;)

ออฟไลน์ P_Wut

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 866
  • My Sporty Innova
    • อีเมล์
วีโก้ ระบบช่วงล่างและเบรค เปลี่ยนเฉพาะรุ่น G ครับ
รุ่นขายดีอย่าง E และรุ่นล่างอย่าง J เหมือนเดิมทุกประการ

ส่วนฟอร์จูนเนอร์ก็เปลี่ยนแต่ตัวท๊อปอย่างเดียวเช่นกัน

 ;)

Fortuner ไม่ใช่แค่ตัวท็อปนะ  เปลี่ยน 3 รุ่นบน 3.0V ขับ 2 , 3.0V ขับ 4 , 3.0V Navi

ส่วน 3.0G เกียร์ธรรมดา และ 2.7V ขับ 2 เหมือนเดิม