ผมเพิ่งออกเบนซ์มาครับจากศูนย์พระราม3 เลือกที่นี่เพราะเห็นได้รับการโฆษณาว่าเป็นศูนย์ที่ได้รับรางวัลเรื่องความพึงพอใจของลูกค้าในด้าน การขายและบริการ แต่จริงๆแล้วเจอเข้ากับตัวเองว่า รางวัลที่ได้รับเนี่ยมันอาจจะไม่ได้รับมาจริงๆหรอกครับ เพราะผมได้รับการบริการที่ค่อนข้างแย่ ตั้งแต่ก่อนขายแล้วครับ เซลล์ไม่ค่อยเอาใจใส่ในการขาย พอถึงวันรับรถก็มีปัญหาเนื่องจากความผิดพลาดของศูนย์ทำให้วันนั้นออกรถไม่ได้ต้องกลับมารับวันหลัง เรื่องบริการหลังการขายไม่ต้องพูดถึงครับ ของที่ได้มากับรถก็ยังได้ไม่ครบผ่านมาเดือนนึงแล้ว ฟิลม์ที่ติดมาก็มีฟองอากาศและมีฝุ่นอยู่ข้างในต้องเอาไปเปลี่ยน แถมยังโดนว่าว่า ผมไม่เอารถไปตากแดดเลยเป็นแบบนี้ -*- มันมีฝุ่นข้างในให้ผมตากแดดทั้งวันมันก็ไม่ออกหรอกครับ
แล้วเหตุการณ์แบบนี้เซลล์ยังมาขอคะแนนประเมินจากผม ให้ได้คะแนนเต็ม ย้ำอยู่ตลอดเวลา เพื่อรักษาระดับของศูนย์เค้า ไม่แน่ใจว่าที่ศุนย์โดนสอนมาให้ขอคะแนนลูกค้าหรือเปล่า เพราะผมโทรไปหาผู้จัดการศูนย์ เค้าก็ดูไม่ใส่ใจ และไม่ได้รู้สึกอะไรกับเรื่องนี้ครับ
ผมอาจเป็นเคสที่โชคร้าย ยังไงก็ฟังหูไว้หูก็ได้ครับ