อะหลั่ย เอ่อ.................
เอางี้
ผมเปลี่ยนคอมเพรสเซอแอร์ รวมค่าอะหลั่ย+ค่าซ่อม = ประมาณ 4 หมื่น
หู่ฉี่เลยไหม๊ แบบว่า แทบร้อง โอ๊ค.......
แต่ถ้าซ่อมอู่ก็พอคุยกันได้นะครับ ราคาถูกกว่ามากมายก่ายกอง
อย่างน้อย 5-10 เท่าเลย
เรื่องสมรรถนะของรถ
เรื่องอืด - พูดตรงๆ อืดครับ อืดที่สุดเท่าที่เคยขับรถหลายๆคันมา
เรื่องช่วงล่าง - ดีเลยครับ นุ่มมาก แต่ แพ้เบนซ์หน่อยๆ
เรื่องเกียร์ - ไม่เคยมีปัญหานะครับ เท่าที่ใช้มา แต่รู้สึกมี 4 เกียร์เอง น้อยเกิน
เรื่องเครื่อง - บล๊อค V5 สูบ ไฉไลใช้ได้ครับ
เรื่องราคาขายต่อ - อย่าให้ต้องพูดเลยครับ
เรื่องความปลอดภัย - ผมว่าสูงส่งเลยล่ะ
เรื่องอัตรากินน้ำมัน - ซดกระจายเลยน่อ (เติมได้เฉพาะ 95 ธรรมดานะครับ)
เรื่องอื่น - ลองถามมานะครับ ตอบได้จะตอบให้
PS.- ดูนิดนึงนะครับ ผมซื้อปีเดียวกัน มันจะมี "รุ่นนำเข้า" และ "ผระกอบใน"
ถ้าจะเล่นเก่าขนาดนี้ แนะนำว่า ตัวนำเข้าจะจุกจิกน้อยกว่ามากนะครับ ตัวประกอบใน ได้ข่าวว่าโคตะระจุกจิกเลยครับ