ผู้เขียน หัวข้อ: ขอบคุณศูนย์ฮอนด้ารัตนาธิเบศน์ที่"ไม่ฟัน"ผม  (อ่าน 9385 ครั้ง)

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
เรื่องมันก็เริ่มมาจากแอคคอร์ดผมเอาไปเปลี่ยนฟร้อนท์ใหม่มา ซึ่งมันเป็นชุด OEM น่ะแหละ ทีนีพอใส่เสร็จแล้วประกอบคืนหมดสตาร์ทเครื่องปุ๊บไฟ VSA ติดค้างไม่ยอมดับเลย งานเข้าล่ะครับทีนี้ วันรุ่งขึ้นไปศูนย์เลย แจ้งพนักงานเรียบร้อยแล้วผมก็รอฟังผลเลย ประมาณชั่วโมงกว่าๆผ่านไป พนักงานมาแจ้งว่าคงจะต้องรื้อรถเพื่อเช็คระบบสายไฟทั้งคัน อาจจะต้องใช้เวลาทั้งวันหรือมากกว่านั้น ผมก็ตกลงไป ระหว่างนั้นผมก็โทรแจ้งสถานการณ์กับคนขายฟร้อนท์และเจ้าของร้านเครื่องเสียงอยู่เป็นระยะ ตอนเย็นโทรไปถามไม่เสร็จบอกอาจจะเป็นเที่ยงวันรุ่งขึ้น ตอนสายๆวันถัดมาเจ้าของเร้านเครื่องเสียงโทรมาหาผมบอกว่าถ้าทางศูนย์รัตนาธิเบศน์บอกว่ามันเสียตัวอะไรก็ตามที่มันแพงๆ ให้เอาไปเช็คกับอีกศูนย์นึงที่เพื่อนเขาทำงานอยู่โดยเขาได้แจ้งรายละเอียดกับเพื่อนไว้แล้ว ถ้าจะไปโทรบอกเขาได้เลย ผมก็บอกไม่เป็นครับ ผมเช็คกับที่นี่ประจำประวัติผมอยู่ที่ศูนย์นี้หมด ผมขอให้ทางศูนย์นี้พยายามให้ถึงที่สุดก่อน และแล้วก็ผ่านไปอีก1วันก็ยังไม่เสร็จ จนมาตอนสายวันนี้โทรไปเช็คอีกทีทางพนักงานแจ้งว่ารถเสร็จเรียบร้อยแล้วแค่ปล็กมันหลวมไปอันนึง (เวรกรรมแค่ปลั๊กตัวเดียวกว่าจะหากันเจอลุ้นซะเหนื่อย) จากนั้นผมก็สอบถามค่าใช้จ่ายงานนี้ทำใจไว้เหมือนกันว่าหลายเงินแน่ๆ พนักงานแจ้งผมกลับมาว่ามีค่าแรงรื้อตรวจเช็คระบบไฟฟ้าทั้งคันเป็นเงิน 914 บาท  อืมถูกกว่าที่คิดนะเนี่ย ราคาแพงกว่าไปจ้างอู่หรือร้านข้างทางไม่เท่าไหร่เอง เสร็จแล้วผมก็โทรไปแจ้งคนขายฟร้อนท์และเจ้าของร้านเครื่องเสียง เจ้าของร้านเครื่องเสียงบอกผมเลยว่าคุณโชคดีจริงๆเลยที่ศูนย์เลือกจะเอาลูกค้าไม่ฟันดะ เพราะเพื่อนเขาเคยเจอคล้ายๆกันแบบผมศูนย์บอกกล่องพังต้องเสียเงินเป็นหมื่นๆ แต่พอไปเช็คอีกที่นึงบอกว่าสายกราวน์มันช๊อต ไปเตือนเลยขึ้นทำกราวน์ใหม่ก็หาย แล้วทางร้านเครื่องเสียงก็แสดงความรับผิดชอบด้วยการออกค่าใช้จ่ายตรงส่วนนี้ให้ ซึ่งผมก็บอกเขาไปว่าผมขอแค่ถ้วนๆละกันเศษไม่เป็นไร

ขอบคุณศูนย์ฮอนด้ารัตนาธิเบศน์จริงๆครับที่เลือกจะดูแลลูกค้ายอมทำงานที่เสียเวลามากๆ แทนที่จะฟันลูกค้าไปเลย  ;D ;D ;D

ปล.ไม่รู้ว่ามันบังเอิญอะไรนักผมโทรไปถามเรื่องรถผมทุกครั้งคนที่รับโทรศัพท์ผมคือพนักงานคนที่รับเรื่องผมคนเดียวกันตลอดเลย ทั้งๆที่มีพนักงานตั้งหลายคน

ข้างล่างนี่หน้าตาฟร้อนท์เจ้ากรรมที่ผมใส่ลงไปแทน เหมือนรุ่น navi เลยมั้ยล่ะ ;D ;D ;D

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
Re: ขอบคุณศูนย์ฮอนด้ารัตนาธิเบศน์ที่"ไม่ฟัน"ผม
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2009, 20:20:47 »
อีกรูปกำลังเล่นเพลงจาก flash drive

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
Re: ขอบคุณศูนย์ฮอนด้ารัตนาธิเบศน์ที่"ไม่ฟัน"ผม
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2009, 20:21:19 »
navi ชัดๆ

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,618
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
Re: ขอบคุณศูนย์ฮอนด้ารัตนาธิเบศน์ที่"ไม่ฟัน"ผม
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2009, 20:57:56 »
มา งั้น ทำรีวิว แฉให้ฟัง หลังเข้าศูนย์ กันเถอะ!!

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
Re: ขอบคุณศูนย์ฮอนด้ารัตนาธิเบศน์ที่"ไม่ฟัน"ผม
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2009, 21:28:31 »
ไม่อยากบอกเลยว่าตอนแรกผมนึกว่าทำแบบร้านที่ผมเคยเห็นในมอเตอร์โชว์ปีก่อนที่เขายังรักษาฟรอนท์ตัวเก่าเอาไว้แล้วใส่เครื่องเพิ่มที่ข้างล่างและย้ายหน้าปัดแสดงผลไปข้างล่าง

พูดขณะเอาหัวอยู่ในปี๊ป (-_-")

ไม่ทราบว่าเปลี่ยนไปเท่าไหร่ครับ รบกวนช่วยวิจารณ์เสียงที่ได้ด้วยครับ

ปล. สำหรับเคสโตโยต้าคัมรี่ที่เปลี่ยนฟรอนท์เหมือนกับของจากโรงงาน มีคนกระซิบบอกผมว่าเสียงค่อนข้างแย่ ผมเองยังไม่เคยลองทดสอบดู (แต่ถึงแม้กระนั้น รุ่น DVD ผมว่าเสียงยังไม่เข้าขั้นนะ)

ราคามันแรงเอาเรื่องนะครับตัวฟร้อนท์ 45000 + กล้องมองหลัง 4500 + 1500 ค่าติดตั้งรวมแล้วประมาณครึ่งแสนบาทไทย ไม่รวมทีวีจูนเนอร์ เพราะฟร้อนท์ดันใหม่เกินรับรองทีวีระบบดิจิตอลซึ่งบ้านเราคงอีกนานเลยกว่าจะได้ใช้ ตอนนี้ต้องต่อจูนเนอร์แบบทั่วไปดูทางช่อง Av-In ไปก่อนครับ ไว้บ้านเรารองรับดิจิตอลเมื่อไหร่สั่งซื้อเสาอากาศแบบดิจิตอลมาเสียบแล้วดูได้เลย ส่วนเรื่องเสียงปรับเสียงหลักๆได้เสียงเบส,แหลม บาลานซ์ซ้าย-ขวา,หน้า-หลัง ปรับเสียงแบบเซอร์ราวน์ได้ยกเว้นโหมด ipod กับ mp3 เรื่องเสียงผมว่าโอเคเลยล่ะ เพราะระบบเสียงพื้นฐานของแอคคอร์ดตัวนี้มันค่อนข้างดีอยู่แล้ว เดี๋ยวว่างๆผมจะลองทำรีวิวให้ดูนะครับ

ส่วนคุณจิมมี่ครับ ทำรีวิวแฉให้ฟังน่ะได้ แต่ผมดันลืมถ่ายรูปในศูนย์มาเลยเนี่ยดิ ตอนนั้นกำลังเครียด

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,618
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
Re: ขอบคุณศูนย์ฮอนด้ารัตนาธิเบศน์ที่"ไม่ฟัน"ผม
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2009, 22:47:03 »
ไม่เป็นไรครับ คราวนี้ เอาใหม่เลย ผมเองก็เล็งศูนย์นี้อยู่พอดี
เห็นว่าอยู่ติดกับโรงพยาบาลเลยทีเดียว

(เกี่ยวกันไหม?)

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
Re: ขอบคุณศูนย์ฮอนด้ารัตนาธิเบศน์ที่"ไม่ฟัน"ผม
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2009, 23:04:28 »
ไม่เป็นไรครับ คราวนี้ เอาใหม่เลย ผมเองก็เล็งศูนย์นี้อยู่พอดี
เห็นว่าอยู่ติดกับโรงพยาบาลเลยทีเดียว

(เกี่ยวกันไหม?)
ไม่ติดกับโรงพยาบาลหรอกครับ แต่ที่รั้วติดกันแน่ๆคือร้านอาหารจวนทอง ซึ่งสมัยมันเปิดใหม่ตอนถนนรัตนาธิเบศน์ยังโล่งๆอยู่มันก็ดูใหญ่โตดีหรอก แต่ปัจจุบันโดนบรรดาสิ่งปลูกสร้างรอบข้างข่มรัศมีไปซะเยอะจนมันดูธรรมดาไปซะหน่อยแล้ว เดี๋ยวผมกำลังนึกอยู่ว่ามีอะไรต้องเข้าไปที่ศูนย์อีกบ้างเพราะผมพึ่งไปเช็คระยะ3หมื่นโลมาอ่ะครับ เหลือเคลือบสีซึ่งอีกซักเดือนกว่าๆจะครบกำหนดเข้าไปทำอีกรอบ ที่ศูนย์นี้ใช้บริการเคลือบสี+กันสนิมของ3M เท่าที่ผมดูผ่านๆแล้วดูดีกว่าพรีเมี่ยมเยอะ เลยตกลงรับมาเป็นของแถมครับ

ออฟไลน์ PREM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,181
Re: ขอบคุณศูนย์ฮอนด้ารัตนาธิเบศน์ที่"ไม่ฟัน"ผม
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2009, 21:34:56 »
ศูนย์นี้ค่อนข้างเอาใจใส่ลูกค้าดีนะครับ
ญาติๆ ผมที่ใช้ Honda เค้าก็เอามาเข้าศูนย์นี้กันหมดเลย
2014 Mazda CX-5 2.5 S
2016 Volvo XC60 D4 
2019 Honda Jazz RS+
2020 Volvo V60 T8 Inscription
2022 Mazda CX-30 SP