ผู้เขียน หัวข้อ: โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ เห็นแข็งแกร่งๆอย่างนี้ จุของหนักได้เท่าไหร่อ่ะครับ  (อ่าน 13280 ครั้ง)

ออฟไลน์ pongdanaiarm

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 22
    • อีเมล์
โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ เห็นแข็งแกร่งๆอย่างนี้ จุของหนักได้เท่าไหร่อ่ะครับ

ออฟไลน์ Nioka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,038
เอามาตราฐานหรือจัดหนักอะครับ

ถ้าจัดหนัก เคยเห็นสุดๆก็ 150 ถุง ถุง ละ 42-45 โล

ออฟไลน์ YenChar

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,179
คำถามกว้างไปนิด
พูดถึงกำลังเครื่องหรือตัวถัง

ถ้าพูดถึงเครื่อง อย่างต่ำ 2ตัน ครับ

บ้านแฟนผม ตัว 2.5 I/C แรงม้าแค่ 120 ตัว
ใส่แครี่บอยขนหนังสือ เกือบ2ตัน สบายๆ
ถ้าตัว 2.5 หรือ 3.0 VN สบายๆครับ


ถ้าพูดถึงตัวถัง
ขนหนักๆ ยังไงๆก็ต้องเสริมแหนม ทำเพลาลอย

ออฟไลน์ Cross MPV

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 325
ได้เท่ากับตัวก่อนแชมป์อ่ะครับ
Find a vacuum and fill it.

ออฟไลน์ kowit1

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 525
ก็กะบะ 1 ตัน น่าจะควรจะบรรทุกได้ 1 ตันแต่เห็นไปบรรทุกกันเกินตัน แล้วก็มาบอกว่า รุ่นนั้นรุ่นนี้ไม่ทนไม่แข็งแรง ;D ;D ;D

ออฟไลน์ H.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,896
    • อีเมล์
คำถามกว้างไปนิด
พูดถึงกำลังเครื่องหรือตัวถัง

ถ้าพูดถึงเครื่อง อย่างต่ำ 2ตัน ครับ

บ้านแฟนผม ตัว 2.5 I/C แรงม้าแค่ 120 ตัว
ใส่แครี่บอยขนหนังสือ เกือบ2ตัน สบายๆ
ถ้าตัว 2.5 หรือ 3.0 VN สบายๆครับ


ถ้าพูดถึงตัวถัง
ขนหนักๆ ยังไงๆก็ต้องเสริมแหนม ทำเพลาลอย
เสริมแหนม !!

เอาของป้าย่นนะครับ อร่อย
H.

ออฟไลน์ 6162002

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,089
คำถามกว้างไปนิด
พูดถึงกำลังเครื่องหรือตัวถัง

ถ้าพูดถึงเครื่อง อย่างต่ำ 2ตัน ครับ

บ้านแฟนผม ตัว 2.5 I/C แรงม้าแค่ 120 ตัว
ใส่แครี่บอยขนหนังสือ เกือบ2ตัน สบายๆ
ถ้าตัว 2.5 หรือ 3.0 VN สบายๆครับ


ถ้าพูดถึงตัวถัง
ขนหนักๆ ยังไงๆก็ต้องเสริมแหนม ทำเพลาลอย
เสริมแหนม !!

เอาของป้าย่นนะครับ อร่อย
อ่ะนะครับ  :o :o :o

เรื่องบรรทุกเข้าใจว่าได้เหมือนตัว ท๊อปแหละครับ จริงๆไม่ควรเกิน 1.5ตัน แต่คนบรรทุกจริงๆก็เกิน แต่ตัวล่างสุดก็ลากไปไหวครับ แต่อืดหน่อย

ออฟไลน์ maxxim

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 132
ความจริงก็ไม่ควรเกินพิกัดที่ระบุไว้ครับ

แต่ลองดูรถขนผักผลไม้สิครับขนกัน 3-4 ตัน มีให้ดูยี่ห้อนิยมทั้ง 2 ยี่ห้อ

และต้องปรับ แต่ง เสริม กันอีกครับ  ถึงจะขนได้ขนาดนั้น

Blue 229

  • บุคคลทั่วไป
ถามเหมือน"แค่อยากรู้"เลยครับ จขกท. :D

เพื่อนผมใช้วีโก้อยู่ 4 คันครับ มีทั้งตัว 2.5 และ ตัว 30
ทำธุรกิจเกี่ยวกับไม้เก่า วิ่งกรุงเทพ ลำปาง เชียงใหม่ประจำ
น้ำหนักที่บรรทุกตันกว่าประจำ รถที่ใช้ทำแค่เสริมแหนบครับ นอกนั้นไม่ได้แตะอะไร
ปัจจุบัน ยังไม่เห็นคันไหนมีปัญหาเลยครับ

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,041
พวกขนเยอะก็ไม่รู้เป็นอะไรกันนะครับ มีพิกัดให้ก็ทำเกินพิกัดที่เขากำหนด

แทนที่จะเลื่อนขึ้นไปใช้ทุนดร้า จำได้ว่ามีคนเคยเห็นที่พาราก้อน

ออฟไลน์ chatcharwarn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 488
  • เหยียบคลัช ยัดเกียร์ โว้วววววววว.......
พวกขนเยอะก็ไม่รู้เป็นอะไรกันนะครับ มีพิกัดให้ก็ทำเกินพิกัดที่เขากำหนด

แทนที่จะเลื่อนขึ้นไปใช้ทุนดร้า จำได้ว่ามีคนเคยเห็นที่พาราก้อน

ถ้าTundraขายเริ่มต้นที่ราคาพอๆกับที่ USA

ไม่ต้องถึงสมาคมคนขนผักหรอกครับ

จัดCrewmax 5.7L V8 มาจอดเกะกะหน้าบ้านเล่นๆ ซักคัน  ;D

ออฟไลน์ YenChar

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,179
พอดีรู้จักกับพวกวิ่งลงใต้บ่อยๆน่ะครับ
เลยเห็นเค้าทำเพลาลอย เสริม "แหนบ" กับ โทษทีครับพิมผิด

บรรทุก 3-4 ตัน ยังสบายๆเลยครับ
พวกส่งหอม ส่งปุ๋ย
ตีกรง ล้อเหล็กปั้ม เพลาลอย แบกกันเป็นว่าเล่น
แต่ถ้าระดับ 4 ตันขึ้นไป พวกนี้ต้องจูนกล่อง ทำปั้มกันบ้าง ไม่งั้นเอาไม่อยู่




พูดถึง สมรรถนะรถล้วนๆนะครับ ไม่พูดถึงกฏหมาย
ค่าผ่านทางพวกนี้ หนักมาก