ผู้เขียน หัวข้อ: ราคาพรีอุสปลั๊กอินที่USออกแล้ว แต่......  (อ่าน 4171 ครั้ง)

ออฟไลน์ Archman12

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 81
    • อีเมล์
ราคาเริ่มต้น 32,000 ตัวท๊อป 39,000  แพงกว่าแคมรี่ไฮบริดอีก  ถ้ามาบ้านเราจะราคาเท่าไหร่เนี่ย  :-\

ออฟไลน์ JIRATH

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,782
    • อีเมล์
Re: ราคาพรีอุสปลั๊กอินที่USออกแล้ว แต่......
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กันยายน 21, 2011, 20:41:08 »
เข้าไปดูในเว็บไซต์ ยาริส 2012 ก็โผล่ออกมาแล้ว น่ารักดีครับ


อยากทราบข้อมูลเจ้าปลั๊กอินจริงๆว่าเป็นยังไง
2008 Mazda CX-9 (SOLD)
2008 BMW X5 3.0si E70 (SOLD)
2010 Volkswagen CC R-Line (SOLD)
2014 Subaru BRZ Limited (SOLD)
2016 Subaru STi (SOLD)
2016 Honda Accord Sport
2016 BMW 328d F31 Xdrive
2015 Lexus CT200h F-Sport
2006 BMW 330i E90 6M/T

ออฟไลน์ Sammy_

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,437
    • อีเมล์
Re: ราคาพรีอุสปลั๊กอินที่USออกแล้ว แต่......
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กันยายน 21, 2011, 21:28:20 »
ถ้าเข้าไทยคงแพงน่าดู

ออฟไลน์ zekoza11

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 297
Re: ราคาพรีอุสปลั๊กอินที่USออกแล้ว แต่......
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กันยายน 21, 2011, 22:08:56 »
ไม่ได้มาหรอกครับ
เพราะถ้ามา ปตท มีหวังสูญกำไรไปเยอะ

ประเทศนี้เมืองนี้มีอยู่แค่นี้ละครับ ที่เป็นคนกำหนดทิศทางของประเทศ

ออฟไลน์ Valkilrey

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 646
    • อีเมล์
Re: ราคาพรีอุสปลั๊กอินที่USออกแล้ว แต่......
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กันยายน 21, 2011, 22:24:37 »
เห็นด้วยกับคุณ zekoza11 แบบ 100% ครับ และคงอีกนานหลายปี กว่าจะมีรุ่น plug-in เข้าไทย

ออฟไลน์ LimitedEdition

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,410
Re: ราคาพรีอุสปลั๊กอินที่USออกแล้ว แต่......
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กันยายน 22, 2011, 09:39:45 »
จะพูดแบบนั้นมันก็แคบไปครับ

การจะนำรถปลั๊กอินเข้ามา ผมคิดว่ามันควรจะพัฒนาระบบรองรับให้มันดีเสียก่อน
ไม่งั้นเอาเข้ามาก็ไม่ได้ใช้ประโยชน์จากมันเท่าที่ควร เพราะมันไม่สะดวกครับ
ถ้ารถ Plug-in ต้องใช้เวลาเสียบปลั๊ก 12 ชม. ในกรณีไฟบ้านปกติ เพื่อจะชาร์จเต็ม
ผมคิดว่าคงไม่มีใครซื้อมาใช้แน่นอน

ยกตัวอย่าง Nissan Leaf มีคนซื้อมาใช้ในบ้านเรา แต่มันก็ยังไม่ถือว่าใช้งานได้จริงครับ

ออฟไลน์ shando

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,866
Re: ราคาพรีอุสปลั๊กอินที่USออกแล้ว แต่......
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กันยายน 22, 2011, 20:02:07 »
ไม่เข้าใจเลยเป็นอะไรกัน เอะอะอะไรก็โทษปตท ถ้าปตทมีอำนาจขนาดนั้นจริง โครงการอีโคคาร์คงไม่ได้เกิดหรอก

คิดดูละกันว่ารถใช้น้ำมันยี่สิบโลลิตรที่ขายได้เดือนละห้าหกพันคัน กับรถใช้น้ำมันห้าสิบโลลิตรที่ขายได้เดือนละไม่ถึงพันคัน อะไรทำให้ปตทเสียรายได้มากกว่า

ออฟไลน์ YIM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,015
  • ไม่น่ารัก เราไม่มอง!!
    • อีเมล์
Re: ราคาพรีอุสปลั๊กอินที่USออกแล้ว แต่......
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กันยายน 22, 2011, 23:58:55 »
ไม่เข้าใจเลยเป็นอะไรกัน เอะอะอะไรก็โทษปตท ถ้าปตทมีอำนาจขนาดนั้นจริง โครงการอีโคคาร์คงไม่ได้เกิดหรอก

คิดดูละกันว่ารถใช้น้ำมันยี่สิบโลลิตรที่ขายได้เดือนละห้าหกพันคัน กับรถใช้น้ำมันห้าสิบโลลิตรที่ขายได้เดือนละไม่ถึงพันคัน อะไรทำให้ปตทเสียรายได้มากกว่า

ว่ากันง่ายๆ โจทก์เยอะ คนหมั่นไส้เยอะ (ผมก็คงนนึงละ)

สมัยก่อน สอบตก เงินหล่น ก็โทษแก็สโซฮอล์ ตอนนี้ อกหัก จีบไม่ติด ตกงาน ก็โทษ ปตท.  ;D

กลับมาเรื่อง Prius Plug-In Hybrid

มันก็ไม่แปลกที่มันจะแพง เพราะเทคโนโลยีมันยังใหม่อยู่ เราก็รอให้ประเทศพัฒนาแล้ว ที่มีความพร้อมมากกว่าเขาลองของก่อน แล้วอีกสัก 5-6 ปี เราค่อยมาว่ากันก็ได้ครับ เพราะอย่างว่าสาธารนูปโภคบ้านเรายังไม่เหมาะกับรถพวกนี้ คงต้องรออีกสักพัก
JDM เท่านั้น จะครองโลก!

ออฟไลน์ 6162002

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,089
Re: ราคาพรีอุสปลั๊กอินที่USออกแล้ว แต่......
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กันยายน 23, 2011, 01:53:03 »
ไม่เข้าใจเลยเป็นอะไรกัน เอะอะอะไรก็โทษปตท ถ้าปตทมีอำนาจขนาดนั้นจริง โครงการอีโคคาร์คงไม่ได้เกิดหรอก

คิดดูละกันว่ารถใช้น้ำมันยี่สิบโลลิตรที่ขายได้เดือนละห้าหกพันคัน กับรถใช้น้ำมันห้าสิบโลลิตรที่ขายได้เดือนละไม่ถึงพันคัน อะไรทำให้ปตทเสียรายได้มากกว่า
อืม ผมก็อยากรู้เหมือนกันครับ ว่าอะไรจะอคติขนาดนั้น และคนเรา พออคติไปแล้ว ก็เท่ากับปิดกัั้นตัวเองไปแล้ว ทั้งที่ทุกสิ่ง ก็มีข้อดีข้อเสียเหมือนกัน - -
ป.ล.เดี๋ยวก็มีคนมาใส่อีกแหละครับ  เหมือนคนที่คิดว่ารถเครื่องเล็ก ยังไงมันก็ต้องอืดกว่า ขับไม่สนุกเหมือนรถใหญ่ๆ อะไรแบบนั้นแหละครับ ความคิดเปลี่ยนกันยากมากมาย