ผู้เขียน หัวข้อ: Nissan Patrol off road คานแข็ง คอยสปริงแท้ๆ ที่คนไทยลืม  (อ่าน 7133 ครั้ง)

ออฟไลน์ novic

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 112
    • อีเมล์
เป็น off road คานแข็งแท้คู่แข่ง toyota landcruiser-70-series ที่ AUS หน้าตาอาจจะดูโบราณ
แต่เครื่องยนต์ 3000 ก็เพียงพอ จุดเด่นของมันอยู่ที่คานแข็ง คอยสปริงๆ นิยามoff road แท้ๆต้องเป็น
ไม่มีใครสนใจนำเข้ามานานแล้ว
รูปคู่แข่ง toyota พลังดีเซล 4000 cc เป็นที่นิยมของชาวลิเบีย อย่างมาก ;D

ออฟไลน์ H3T

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,702
    • อีเมล์
Re: Nissan Patrol off road คานแข็ง คอยสปริงแท้ๆ ที่คนไทยลืม
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2011, 19:37:18 »
ชอบเหมือนกันเลยครับ ตัวปัจจุบันยังไม่เคยลองขับ เอาเฉพาะที่เคยลองนะครับ ผมชอบ WTY61 มากที่สุดครับ ZD30DDTi 170 ps/3600 363 Nm/1800

ออฟไลน์ H3T

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,702
    • อีเมล์
Re: Nissan Patrol off road คานแข็ง คอยสปริงแท้ๆ ที่คนไทยลืม
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2011, 19:38:16 »
Rear

ออฟไลน์ H3T

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,702
    • อีเมล์
Re: Nissan Patrol off road คานแข็ง คอยสปริงแท้ๆ ที่คนไทยลืม
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2011, 19:38:50 »
ด้านใน

ออฟไลน์ baeyongcai

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 438
Re: Nissan Patrol off road คานแข็ง คอยสปริงแท้ๆ ที่คนไทยลืม
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2011, 20:07:44 »
ผมชอบมากเลย รถ 4WD  3 ประตู ทั้ง Pajero  LC 70 LC 90 Safari

ออฟไลน์ gotodo

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 77
  • hiace hiace hiace
    • อีเมล์
Re: Nissan Patrol off road คานแข็ง คอยสปริงแท้ๆ ที่คนไทยลืม
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2011, 21:46:32 »
คือว่าแบบนี้มันเหมาะกับการลุยมากกว่าแบบอื่นเหรอครับ
'90 toyota hiace (past) /// '96 bmw 525i E34 /// 11' ford RANGER 2.5 tdci wildtrak double cab

ออฟไลน์ H3T

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,702
    • อีเมล์
Re: Nissan Patrol off road คานแข็ง คอยสปริงแท้ๆ ที่คนไทยลืม
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2011, 15:34:04 »
คือว่าแบบนี้มันเหมาะกับการลุยมากกว่าแบบอื่นเหรอครับ
ใช่ครับ ระบบช่วงล่างแบบคานแข็งจะมีความทนทานและค่าบำรุงรักษาต่ำ ลองนึกภาพดูว่าลักษณะคล้ายแท่งเหล็กยึดติดกับดุมล้อครับ