ผมขอให้ข้อมูล TATA ครับ ส่วน Carry รอฝ่ายขาย Suzuki ครับ
ฝ่ายขาย TATA พระราม2 T.086306-7606
น่าสนใจหลายๆ ยี่ห้อ อาจขึ้นอยู่กับน้ำหนักหรือ ลักษณะสินค้าที่บรรทุก
1. Carry
ก็สร้างชื่อเสียงมานานในตลาดบ้านเรา หันมาเอาใจตลาดรถแก๊ส LPG หรือ NGV เชื้อเพลิง 2 ระบบ
ประเภทกระบะบรรทุกขนาดเล็ก ช่วงราคาระหว่าง 3-4 แสน ขนาดบรรทุกไม่เกิน 1 ตัน คล่องตัวในเมือง
เช่นเดียวกับ DFM ซึ่งมีราคาระหว่าง 2-3 แสน พร้อมแก๊ส
2. TATA Giant
เปิดดำเนินกิจการมานานกว่า 60 ปี อุตสาหกรรมเหล็ก รถบรรทุกใหญ่ ใบชา เริ่มทำตลาดในบ้านเราไม่นาน
NGV 2.1 cc. Giant 230 ลิตรน้ำ(ระบบเดียว)=534,000 และ Diesel Giant 2.2 cc. Commonrail Uro3=499,000
Link ทดสอบ TATA สู้ 3 ตัน
TATA Giant
2.1 เน้นการใช้งานพื้นที่กระบะ (เปิด 3 ด้าน) กว้าง 1.7 เมตร x ยาว 2.5 เมตร
2.2 การรับประกัน NGV 150,000 km.หรือ 4 ปี หรือ ดีเซล 3 ปี 100,000 km.
2.3 แชสซีส์เน้นยาวตลอดคันแบบไม่ต่อ แบบตัว C ประกบ แข็งแรงเพิ่มฐานล้อให้ยาว ช่วยเฉลี่ยน้ำหนักได้ดี
ล้อหลัง ใส่แหนบข้างละ 9 แผ่นรวมเป็น 18 แผ่น
2.4 เครื่องยนต์ออกแบบจาก AVL (เยอร์มัน) เชื่อมั่นได้กับผลงาน เครื่องยนต์ในรถยุโรป บ้านเราหลายๆยี่ห้อ
2.5 การสิ้นเปลือง NGV 12 km./ 1 กก. หรือ Diesel 14 km./ลิตร
2.6 NGV เข้าศูนย์ตรวจเช็คทุกๆ 5,000 km. ค่าใช้จ่ายประมาณ 1,100.- +- (อาจมีการเปลี่ยนแปลง)
ดีเซล เข้าศูนย์ตรวจเช็คทุกๆ 10,000 Km. ค่าใช้จ่ายประมาณ 1,200.- +- (อาจมีการเปลี่ยนแปลง)
3. กับอีกๆหลายๆ ยี่ห้อ