คงเป็นเพราะว่า ทุกคนรู้ครับ ว่า Volvonium นั้นมันแข็งแรงปลอดภัยแค่ไหน
แต่ยังมีไม่มากนักที่รู้ว่า Volvo ทำอย่างอื่นได้
ชอบชื่อธาตุใหม่อ่ะ Volvonium
ก็จริงนะ ที่ควรจะโปรโมตด้านอื่นบ้าง อย่าง ad วอลโว่ยุคก่อนๆก็มีโปรโมตเรื่องอื่นๆบ้างเช่นกัน (ความแรง ความหรู)
แต่รู้สึกว่ายุคหลังๆ ไม่ค่อยมี Ad วอลโว่เกี่ยวกับความปลอดภัยสักเท่าไหร่
ผมสันนิษฐานว่า สมัยนี้เทคโนโลยีวิศวกรรมความปลอดภัย น่าจะใกล้เคียงกันหมด (สังเกตได้จากรถสมัยนี้ทดสอบชนได้ 5 ดาวเกือบหมด)
ทำให้วอลโว่ยุคใหม่ๆ ต้องหันมาเป็น Naughty Volvo หรือ Sexy Volvo แทน แต่ยังดีที่คงสโลแกนหลักของแบรนด์ volvo for life