วันนี้ได้เห็นโฆษณาบนทีวีแล้วครับ
1. ภาพรวมออกมาดี คาดว่าทีมที่ทำน่าจะเป็นชุดเดียวกันกับที่ทำ Mazda 2 มาก่อน เข้าใจความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับลูกค้าดี
2. ข้อที่สงสัยคือเด็ก อันนี้ขำขำ
สมัยเป็นเด็ก วันที่ไฟดับวันหนึ่งผมเคยนอนบนพื้นชั้นล่างของบ้าน พอตอนเช้าตื่นมากลับมาอยู่บนเตียงได้
เพราะพ่อกับแม่ช่วยกันอุ้มขึ้นไปโดยที่ผมไม่รู้ตัว
แต่การอุ้มขึ้นรถ แล้วดริฟท์ไปบนทางออฟโรดด้วยสปีดขนาดนั้น คนที่เคยใช้รถและขับรถบนพื้นที่แบบนั้นจริงๆ
จะรู้ว่าท้องไส้แทบแตก ต่อให้เป็นรถเก๋งอย่าง Legacy คันที่ผมเพิ่งขายไปก็เถอะ
ถ้ามีเด็กที่หลับในสภาวะแบบนั้นได้โดยไม่ตื่น ผมเดาได้สองอย่าง
- หลับลึก อีนี่ถ้าไฟไหม้บ้าน คงช่วยเหลือได้ยาก
- โดนพ่อโปะคลอโรฟอร์ม อันนี้สามารถทำได้ไม่ยาก ยัดคลอโรฟอร์มผสมวิกส์วาโปรับ ถ้าที่หน้าอกหลังและลำคอ
ตัวยาจะระเหยเข้าจมูกเด็ก เด็กจะไม่งอแง หลับเป็นตาย
ช็อตที่มีเด็กอยู่ในรถแล้วขับซะขนาดนั้น มันดูไม่ค่อยสมจริง..แต่นอกนั้นทำได้หมด ไม่ว่าจะเป็นเตียง
หรือความตั้งใจของคนเป็นพ่อที่บางครั้งก็ทำอะไรน่ารักๆได้