รถคงเหลืออยู่ไม่กี่คันหน่ะครับ ควรโทรตามศูนย์ต่างๆเพื่อความแน่ใจ
เช่น บาร์เซโลนา, ยูโรป้า, และ มิลเลนเนียม
- อันนี้ขอบ่น ครั้งแรก ใน HLM -
แต่ส่วนตัวผมมีประสบการณ์ส่วนตัวที่แย่มากกับเจ้าใหญ่แถวพระรามสี่ ทั้งขาย ทั้งหลังการขาย ไม่ประทับใจเหมือนเช่นวันวานอีกต่อไปครับ ล่าสุดผมเพิ่งพลาดจองรถไปกับเจ้านี้ และมีปัญหากับผมถึงสามครั้งสามครา กับรถคันเดียว ดูแลลูกค้าแย่มากๆครับ คืนเงินจองก็ยากเย็นครับ ไม่แนะนำ ให้คะแนน 0 ครับ
ตกลง คุณ birm@productive เปลี่ยนไปจองกับเจ้าไหนครับ หรือว่ารอ 4 สูบ แต่น่าสนใจทีเดียวถ้าเอามาเทียบ head to head ว่าความแตกต่างเวลาขับจริงมันเป็นอย่างไร ถ้าไม่ดูที่ตัวเลขแรงม้าอย่างเดียว
เนื่องจากว่า Process การคืนเงินจองของศูนย์นั้น เป็นไปด้วยความยากลำบากและใช้เวลานาน และทางฝ่ายขายได้ส่งพนักงานคนที่สาม (เป็น Sale Manager คนที่สอง) ดูแลผมใหม่ และพยายามยื่นข้อเสนอที่ทางผมประนีประนอมได้ ผมจึงยอมรอครับ มิเช่นนั้นผมคงไปจองกับศูนย์ที่จรัญฯเป็นแน่แท้ (แต่ไม่ได้แปลว่าพระรามสี่ปรับปรุงตัวนะ ส่วนตัวผมว่าเขาแค่แก้ปัญหาเฉพาะเป็นกรณีไป) แต่ขอให้กำหนดวันรับรถที่แน่นอน และสัญญาจะซื้อจะขายต้องกระชับ ของแถมต้องระบุ เพื่อไม่ให้ตัวคุณเองปวดหมับเหมือนผมได้ครับ
ผมว่าความน่าสนใจอยู่ที่ Handling จากรถหกสูบดีเซล 204 แรงม้า บิด 450 กลายเป็น สี่สูบ 218 แรงม้า บิด 450 ที่รอบสูงกว่าเล็กน้อย คิดว่าน่าจะคมกว่าเดิมครับ (หกสูบก็คมกันจะแย่ละ)
และอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง ที่น่าจะมาใกล้ๆ 20 กิโลลิตรเข้าไปทุกทีๆ
525d รุ่นหกสูบเพิ่งได้รับการเป็น best drive ด้วย น่าสนใจยิ่งขึ้นครับ