ผู้เขียน หัวข้อ: ++++All New D-MAX 2.5L 163HP 400 Nm at 1400 rpm ที่ อังกฤษ++++  (อ่าน 19175 ครั้ง)

ออฟไลน์ the kit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,314
Re: ++++All New D-MAX 2.5L 163HP 400 Nm at 1400 rpm ที่ อังกฤษ++++
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: มีนาคม 21, 2012, 10:56:42 »
แต่ผมกลับ เฉยๆ น่ะ
ถ้าสมมุติว่า  All new ในไทย ยัด twin turbo มาเลย  แล้วกิน นม. มากขึ้น
ความน่าสนใจในตัวรถจะมากขึ้นรึเปล่า  ไม่เคยเห็นรถแรงขึ้น โดยไม่กิน นม. มากขึ้น

อย่า เอาไปเปรียบกับเก๋งดีเซลยุโรป  มันคนละรูปทรง อัตราทด ประโยชน์ใช้งาน

เครื่องโบราณ (แต่จริงๆ เทคโนฯ ก็เหมือนกันทุกค่ายน่ะแหละ) เพียงแต่ไม่ใช่ block ใหม่สุด

พอกระบะวิ่งเร็ว ก็ว่า บ้าพลัง
พอแรงม้า แรงบิดน้อย ก็ว่า low-tech
พอวิ่งแล้ว กินเยอะ ก็ว่า แ_ง แ_ก เช็ด
พอประหยัด ก็ว่า เครื่องโบราณ
พอช่วงล่างแข็ง ก็บอกว่า มันใช้แหนบ
พอช่วงล่างเอาไปลุยไม่ดี ก็ว่า มันใช้สปริง

สรุป  ซื้อไอ้ที่โดนใจมาซักหนึ่งแล้ว  ก็มาม่า ยำยำ ให้มันถูกใจเลยเป็นไง...........

ผมว่าในแต่ละยี่ห้อมีดีไม่เหมือนกัน
เท่าที่เคยใช้มา
วีโก้ แรงดี ดึงตลอด
ไทรทัน เกาะถนน เบรคดี
อีซุ ประหยัด ราคาขายต่อแข็ง
"Only live once, but if you do it right, Once is enough"

ออฟไลน์ MC Stradale

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,520
Re: ++++All New D-MAX 2.5L 163HP 400 Nm at 1400 rpm ที่ อังกฤษ++++
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: มีนาคม 21, 2012, 12:03:57 »
ไม่รู้ว่าตัวที่ขายที่อังกฤษจะประหยัดน้ำมันหรือกินมากกว่าตัวที่เมืองไทยนะครับ ดีไม่ดี Twin Turbo แต่จะประหยัดกว่า ปล่อยไอเสียน้อยกว่า ถ้าไม่งั้นก้คงจะขายกันลำบาก

ออฟไลน์ Sammy_

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,437
    • อีเมล์
Re: ++++All New D-MAX 2.5L 163HP 400 Nm at 1400 rpm ที่ อังกฤษ++++
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: มีนาคม 21, 2012, 21:38:05 »
ว่าแล้วววววววว (วอแหวนหมดโลก) ตามแบบฉบับ ISUZU TH กั๊กไว้ก่อน

สักหน่อยคงเปลี่ยนไฟหน้ากับกันชนหน้าให้ดูลงตัวมากกว่านี้  นี้แหละครับ ISUZU