แต่ผมกลับ เฉยๆ น่ะ
ถ้าสมมุติว่า All new ในไทย ยัด twin turbo มาเลย แล้วกิน นม. มากขึ้น
ความน่าสนใจในตัวรถจะมากขึ้นรึเปล่า ไม่เคยเห็นรถแรงขึ้น โดยไม่กิน นม. มากขึ้น
อย่า เอาไปเปรียบกับเก๋งดีเซลยุโรป มันคนละรูปทรง อัตราทด ประโยชน์ใช้งาน
เครื่องโบราณ (แต่จริงๆ เทคโนฯ ก็เหมือนกันทุกค่ายน่ะแหละ) เพียงแต่ไม่ใช่ block ใหม่สุด
พอกระบะวิ่งเร็ว ก็ว่า บ้าพลัง
พอแรงม้า แรงบิดน้อย ก็ว่า low-tech
พอวิ่งแล้ว กินเยอะ ก็ว่า แ_ง แ_ก เช็ด
พอประหยัด ก็ว่า เครื่องโบราณ
พอช่วงล่างแข็ง ก็บอกว่า มันใช้แหนบ
พอช่วงล่างเอาไปลุยไม่ดี ก็ว่า มันใช้สปริง
สรุป ซื้อไอ้ที่โดนใจมาซักหนึ่งแล้ว ก็มาม่า ยำยำ ให้มันถูกใจเลยเป็นไง...........
ผมว่าในแต่ละยี่ห้อมีดีไม่เหมือนกัน
เท่าที่เคยใช้มา
วีโก้ แรงดี ดึงตลอด
ไทรทัน เกาะถนน เบรคดี
อีซุ ประหยัด ราคาขายต่อแข็ง