ผู้เขียน หัวข้อ: Vigo 2.7 CNG ในระยะยาว ต้องซ่อมบำรุงหนักหนาแค่ไหน  (อ่าน 3861 ครั้ง)

ออฟไลน์ saransaran

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 55
    • อีเมล์
ถ้าออก Vigo 2.7 CNG ติดแก๊สมาจากศูนย์ รับประกัน 3 ปีมาเรียบร้อย ในระยะที่ยาวกว่า 3 ปี ไม่ทราบว่า จะต้องเผชิญกับปัญหาอะไรบ้างไหมครับ คุ้มค่าการซื้อไหมครับ

ซื้อมาให้ลูกน้องใช้ คงไม่ได้รับการดูแลรักษามากมายเท่าไหร่ วิ่งเฉลี่ยปีละ 25000 โลครับ

ออฟไลน์ YenChar

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,179
Re: Vigo 2.7 CNG ในระยะยาว ต้องซ่อมบำรุงหนักหนาแค่ไหน
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 06, 2012, 18:40:37 »
วาลว์เจ้าเครื่องนี้ทนมากมายครับ
อันที่จริงมันไม่ได้ทนขนาดนั้น เพียงแค่มันสามารถตั้งวาลว์อัตโนมัติได้
วิ่งประมาณ 3 แสนโล อาจจะต้องเปลี่ยนวาลว์ทั้งแผง(เบิกห้าง เป็นหลักหมื่นนะครับ)

แต่ใช้งานขนาดนั้น คุ้มแล้วล่ะครับ

ออฟไลน์ hong_G

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 683
  • I aM HoNG
    • อีเมล์
Re: Vigo 2.7 CNG ในระยะยาว ต้องซ่อมบำรุงหนักหนาแค่ไหน
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: เมษายน 07, 2012, 00:55:54 »
เครื่องนี้มีน อึด ถึก สำหรับ แก๊ส แทบจะที่สุดในตอนนี้แล้วละครับ ช่างติดแก๊สทั่วไปต้องถนัดในการติดตั้งและจูน ซะด้วยซ้ำ

ออฟไลน์ tommaris

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 561
    • อีเมล์
Re: Vigo 2.7 CNG ในระยะยาว ต้องซ่อมบำรุงหนักหนาแค่ไหน
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: เมษายน 07, 2012, 10:12:58 »
ถ้าไม่นับเรื่องการติดตั้ง CNG จากโรงงานว่าแน่แค่ไหน

ลองแว๊บไปดูความรู้จาก club 2.7 ในเว็บ weekendhobby ดูครับ
ว่าเครื่องนี้ไม่ธรรมดา

และจะรู้ว่าเบนซินถึกไม่เท่าดีเซล ลุยน้ำไม่ได้เนี่ย มันโบราณไปแล้ว

ออฟไลน์ Jew

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 91
Re: Vigo 2.7 CNG ในระยะยาว ต้องซ่อมบำรุงหนักหนาแค่ไหน
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: เมษายน 07, 2012, 13:27:15 »
มานอนยันอีกเสียงว่ามันสุดยอดมากเลยเครื่องตัวนี้ ที่ออฟฟิตเอาไปติด L ตั้งเเต่วันเเรก ขับเเบบบ้าพลังเหยียบกระจาย
ความเร็วจะเริ่มร่อนที่ 140 ตอนนี้ไปที่หกหมือ่นห้าพันกว่าโลละ ยังไม่ต้องตังวาล์วเลยครับมันทนจริงๆ

ต่างจากวีออสป้ายเเดงติดเเก๊สเลยเหมือนกัน ครบห้าหมื่นโลไปตั้งวาล์สใหม่ทุกคันครับที่ออฟฟิต เห้อๆ