การทำโฆษณา ต้องมองกลุ่มลูกค้าหลักเป็นหลักครับที่ผ่านมา Isuzu ครองตลาดต่างจังหวัดและภูมิภาคอยู่แล้วอยากให้สังเกตุดูดีดีครับ ว่าโฆษณาอย่างใน UK มันเข้าถึงชีวิตกลุ่มลูกค้าหลักของ Isuzu ในไทยได้หรือเปล่าบางที การที่เรารู้สึกว่ามัน Low class หรือลูกทุ่งจ๋า แต่มันสื่อสารได้ตรงจุด พูดอะไรกันชัดชัด เข้าใจได้ง่ายและเป็นแนวทางที่กลุ่มลูกค้าชอบ ก็ต้องทำออกมาแบบนั้นครับ เมื่อก่อน Isuzu ถึงได้มีโฆษณาสองชุด ตอนเปิดตัว D-Max ตัวแรกใหม่ใหม่ แล้วมันก็ไม่เวิร์คพอกลับไปใช้แบบเดิม ดึงยอดขายและความนิยมกลับมาได้มากกว่า
ไม่รู้ผมคิดไปเองไหม ว่าโปรดักชั่น โฆษณาชินนี้ ถ่ายในไทยด้วยนะ(ประมาณ 30%)ฉากขับลุยหิมะ เหมือนเอาฉากในทะเลทราย มาทำให้ขาวๆยังไงไม่รู้ ฮา....ทำมาแล้วดูดีครับ รถดูหรูขึ้นเยอะ มุมกล้องสวย ไม่เชยเหมือนโฆษณาในไทยแต่ผมว่าแบบนี้ใช้กับบ้านเราไม่ได้หรอก บ้านเรามันต้องแนว ใช้ดี ประหยัด ทน ขนของได้เยอะเพราะกระบะในบ้านเราส่วนใหญ่ ไว้ขนของ และ ค้าขาย มากกว่า ใช้เป็นรถนั่งก็มีละครับ แต่น้อย