ผู้เขียน หัวข้อ: pajero sport จะเพิ่มออฟชั่นให้ตัวดีเซลในโฉมปัจจุบันไหมครับ  (อ่าน 6784 ครั้ง)

ออฟไลน์ jackRMU

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 59
ตอนแรกตัดสินใจ รุ่น 2.5 vg turbo ตัวท๊อป แต่พอทราบข่าวว่า เครื่องใหม่ V6 เบนซิน 3 ลิตร ออฟชั่นเพิ่มมาพอสมควร เช่น ระบบนำทาง, จอแบบพับบนเพดาน
สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง ฯลฯ หากจะรอออฟชั่นนี้กับเครื่องดีเซลตัวปัจจุบันจะมีโอกาสไหมครับ 

 แล้วหาก เปลี่ยนใจมาเป็นปาเจโร สปอร์ต V6 3000cc. การใช้งานสิ้นเปลืองน้ำมันมากไหมครับ และแรงขึ้นปรูดปราด
กว่า 2.5 vg turbo ดีเซล อย่างชัดเจนไหมครับ (สนใจออฟชั่นจริง ๆ )
ขอบคุณครับ

 

methus zaa

  • บุคคลทั่วไป
ผมว่าอาจจะมีนะครับ แต่ขอทีเรื่องสวิตซ์บนพวงมาลัย มันยากเย็นขนาดไหน ทำไมไม่ติดมาให้สักที ปรับไปกี่รอบแล้ว ทีที่ฉีดไฟหน้าอ่ะให้มาได้ วิทยุก็แสนใช้ยาก

ออฟไลน์ Stp

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,537
V6 ถ้าไม่ได้ติดแก๊ส ผมว่าจ่ายค่าน้ำมันหน้ามืด

ชุดเครื่องเล่นใหม่ที่มากับ V6 มีโอกาสที่จะติดตั้งในรุ่นดีเซลเป็นแน่ คงรอให้ Alpine ของหมดซะก่อน

ส่วนสวิตช์เครื่องเสียงที่พวงมาลัย ผมว่าปรับใหม่ก็ยังไม่มีมาให้ น่าจะเป็นเรื่องธุรกิจมากกว่า MMTh หวงของ
:D ;D ร่วมรณรงค์รักการอ่านหนังสือ แทนการถามตลอดเวลา ;D :D

ออฟไลน์ reyeshenry

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,114
ตอนแรกตัดสินใจ รุ่น 2.5 vg turbo ตัวท๊อป แต่พอทราบข่าวว่า เครื่องใหม่ V6 เบนซิน 3 ลิตร ออฟชั่นเพิ่มมาพอสมควร เช่น ระบบนำทาง, จอแบบพับบนเพดาน
สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง ฯลฯ หากจะรอออฟชั่นนี้กับเครื่องดีเซลตัวปัจจุบันจะมีโอกาสไหมครับ 

 แล้วหาก เปลี่ยนใจมาเป็นปาเจโร สปอร์ต V6 3000cc. การใช้งานสิ้นเปลืองน้ำมันมากไหมครับ และแรงขึ้นปรูดปราด
กว่า 2.5 vg turbo ดีเซล อย่างชัดเจนไหมครับ (สนใจออฟชั่นจริง ๆ )
ขอบคุณครับ

 

อ๊อฟชั่น เนวิเกเตอร์ จอเพดาน พวกนี้้ ติดข้างนอกได้เยอะแยะครับ
แต่ระบบความปลอดภัยเนี่ย  ปาร์เจโร่คงจะให้แค่่ถุงลมคู่หน้า และ เบรค ABS EBD แค่นั้นจริงๆ

ส่วน  VSC BA TRC   คงไม่คิดจะเอามาใส่กับเขาเลยนะ
ถึงว่า ราคามันถูกกว่าฟอร์จูนเนอร์ แคปคิว่า CR-V  เป็น แสนๆ

ออฟไลน์ Bogiecoco

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 137
@Camry Me ช่างมิตซูบอกวิทยุใช้ง่ายพอๆกับF16ครับ...555
ส่วนเรื่องน้ำฉีดไฟหน้านี่ไม่จำเป็นเลย ปุ่มปรับวิทยุที่พวงมาลัยยังได้ใช้ตลอด

ออฟไลน์ hutzero

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,561
    • อีเมล์
Option พวกนั้นติดเองก็ได้ครับ  ส่วนความแรงต้องรอผลทดสอบ
แต่คิดว่าตัวนี้ประเด็นหลักออกมาให้ผู้ใช้ไปติดแก๊สแน่นอน 
เพราะเบนซินตัวเดิมคนอยากซื้อไปติดแก๊ส  แต่มันไม่แรง
ตัวนี้จึงออกมาทดแทนช่องว่าง



methus zaa

  • บุคคลทั่วไป
@Camry Me ช่างมิตซูบอกวิทยุใช้ง่ายพอๆกับF16ครับ...555
ส่วนเรื่องน้ำฉีดไฟหน้านี่ไม่จำเป็นเลย ปุ่มปรับวิทยุที่พวงมาลัยยังได้ใช้ตลอด
5555+ ครับ

ออฟไลน์ proud

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 12
ติดข้างนอก 0 ก็ได้น่ะครับ จะได้มีตัวเลือกให้เล่นหลายตัว ส่วนจะไปรอออฟชั่นเสริม พวก VSC TRC ฯลฯ ผมว่าไม่จำเป็น
สำหรับปาเจโร่หรอกคับ แค่ช่วงล่างเดิมๆในกลุ่มรถเดียวกันก็ไม่ต้องทำอะไรมากคับ(ถ้าไม่ยกสูง เปลี่ยนล้อ หรือใช้ความเร็วสูงกว่าปกติ)

ออฟไลน์ tierak

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 903
ติดข้างนอก 0 ก็ได้น่ะครับ จะได้มีตัวเลือกให้เล่นหลายตัว ส่วนจะไปรอออฟชั่นเสริม พวก VSC TRC ฯลฯ ผมว่าไม่จำเป็น
สำหรับปาเจโร่หรอกคับ แค่ช่วงล่างเดิมๆในกลุ่มรถเดียวกันก็ไม่ต้องทำอะไรมากคับ(ถ้าไม่ยกสูง เปลี่ยนล้อ หรือใช้ความเร็วสูงกว่าปกติ)

+10