ถ้าจากหยุดนิ่งออกตัวถือว่าอืดคับ แต่พอลอยตัวไปแล้วไม่น้อยหน้าใครคับ
ดังนั้นหากเป็นคนขับรถเร็ว ชอบแซง ผมว่าm/t จะตอบมากกว่าคับ
เพราะเกียร์ตอบสนองได้อย่างดี เพราะผมลองมุดมาแล้วคับ คล่องตัวเอามากๆคับ
ไม่คิดว่ากระบะคันขนาดนี้จะมุดได้ดังใจแบบนั้น แต่a/t ต้องใจเย็นๆคับ
ดูจังหวะให้ขาดหน่อยจะดีกว่าคับ แบบก้ำกึ่งไม่ควรคับ เพราะกว่าเกียร์จะตอบ
สนองต้องรอนิดนึงอ่ะคับ ตอนแรกผมก็ไม่ชอบอ่ะคับ a/t อ่ะ เพราะไม่ได้ดังใจเลย
m/t ตอบสนองการขับขี่ผมได้มากกว่า แต่ด้วย option ความปลอดภัยที่ได้
ก็เลยคิดว่าปรับตัวเองดีกว่า ไม่ใจร้อนดีกว่าคับ หุหุ