ผู้เขียน หัวข้อ: !!! ข่าววีโก้ ฟอร์จูนนูนเนอร์ ใหม่ เกียร์ 5 สปีด 171 แรงงม้า ?  (อ่าน 22744 ครั้ง)

ออฟไลน์ 6162002

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,089
ต่อให้ไม่มาก็ขายดีเหมือนเดิม

แค่แปะตราโตโยต้าเท่านั้นแหละ

คนเชื่อกันทั่วบ้านทั่วเมือง ว่าอะไหล่ไม่แพง รถดี ประหยัดน้ำมัน เครื่องแรง   :P   

กระโดดตีลังกาเกลียว สามรอบ กระทืบไลค์เลยครับ

ถ้าอะไหล่เบิกศูนย์ ราคาไม่หนีกันเลย ประหยัดน้ำมัน ก็ไม่ได้แตกต่าง เครื่องแรง อันนี้ยิ่งไม่แตกต่าง ดีที่ราคาขายต่อดีกว่าคู่แข่ง แต่ก็ไม่ได้หมายความ ราคาจะไม่ตก

แต่เดี๋ยวนี้ รถ PPV ราคาจะโหดไปไหน 1.5 ล้าน ++ นี่มันโอเวอร์ไปนา พื้นฐานก็มาจากระบะธรรมดาๆนี่เอง OMG!!!
แต่ผมเจอมากับตัวครับ มาสด้าสอง รอเบิกประตู จะเบิกห้าง ไม่มี ต้องสั่งนอก รอ10กว่าวัน  ขณะที่วีออสของเพื่อน 3 วัน(รอเบิกเฉยๆ มีของเลย)

แต่ก็ไม่คิดจะเปลี่ยนใจไปหาวีออสแน่นอนครับ ^^

gunz13096

  • บุคคลทั่วไป
ขอให้ม้าทะลุ200 แรงบิดสูงๆซัก500นิวตัน! หมันไส้พวกฟอร์ดเรนเจอร์ (โดนขับปาดหน้าบ่อยเลยแค้น) ;D

ออฟไลน์ udis

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,674
ขอให้ม้าทะลุ200 แรงบิดสูงๆซัก500นิวตัน! หมันไส้พวกฟอร์ดเรนเจอร์ (โดนขับปาดหน้าบ่อยเลยแค้น) ;D

ถ้า Ranger กับ Prajero sport V6 ขายดีตลอด ยอดสูง
ผมว่า Toyota จะทำออกมาครับ เหมือนดังเช่น March ที่ขายดี จน Toyota ทนไม่ไหวนั่นแหละครับ

ฉะนั้น เชียร์ 2 รุ่นให้ขายดีดี ผู้บริโภคได้ประโยชน์มีรถให้เลือกหลายรุ่นมากขึ้นครับ
 ;D ;D ;D

ออฟไลน์ H.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,896
    • อีเมล์
ว่าแต่ไปเจอตัวจริงมาแล้วเทเซอสวยจริงๆนะครับ แต่แปลกใจว่าทำไมเบาะแถว 2 เลื่อนหน้า-หลังไม่ได้
H.

ออฟไลน์ Tui_PSG

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 428
ได้ข้อมูลจากเซลส์ตามนี้ครับ

163/3400  ---> 171/3600

343/1400-3200  ---> 360/1400-3400

ออฟไลน์ pongisra

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,459
ได้ข้อมูลจากเซลส์ตามนี้ครับ

163/3400  ---> 171/3600

343/1400-3200  ---> 360/1400-3400

spec เดียวกับ brazil ป่าวครับ

ม้า 171/3600
บิด 367/1400 - 3200

อัตตราส่วนกำลังอัด 15.0:1
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 06, 2012, 19:40:27 โดย pongisra »

ออฟไลน์ apinui

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,947
    • อีเมล์
ขอแชร์ ในฐานะที่ทำธุรกิจชิ้นส่วนยานยนต์ว่า ...

อะไหล่พี่โต ที่ว่ามาไวๆ มีเยอะๆน่ะ ....

ไม่ใช่แท้ ทุกชิ้นนะจ๊ะ ...

ที่เยอะๆมาไวๆน่ะ ก๊อปทั้งนั้น

ของก๊อปในศูนย์ก็เยอะ (เพราะขืนให้รออะไหล่แท้นานๆ เสียชื่อยี่ห้อตายชัก)

ไอ้ของแท้จริงๆน่ะ มันก็มีพอๆกับยี่ห้ออื่นแหละ

แต่ยี่ห้อเจ้าตลาด 3 อันดับแรก อะไหล่ปลอมเยอะหน่อย เพราะคนใช้เยอะ ของแท้ผลิตไม่ทัน

แค่ผลิตส่งโรงานยังเร่งแล้วเร่งอีก รอแล้วรออีก ... แล้วจะเอาอะไหล่แท้ที่ไหนไปวางขาย ... เคยคิดตรงนี้บ้างไหม ....

อิอิ