ผู้เขียน หัวข้อ: JAZZ HYBRID มาราคาแบบนี้ ทำเอา SONIC ทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียวววว!!!!  (อ่าน 21198 ครั้ง)

ออฟไลน์ joeyote

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 966
อีกปัจจัยหนึ่ง ที่ผมมองว่า เป็นปัจจัยหลัก ที่ฮอนด้า ได้รับบทเรียนมาแล้ว
กับคำว่า "แป็ก"

กับโปรดักซ์ อย่าง  Brio ที่โปรดักซ์เอง มีจุดออ่อนเยอะ ราคาก็ค่อนข้างแพง
มองไม่เห็นถึงความคุ้มค่าของรถ ว่าจะมีคุณงามความดีอะไร
ฮอนด้าคงเข็ด กับเคสนี้มากกกกกกเป็นพิเศษ

เคสที่สอง Freed รถ 1.5 ราคา หนึ่งล้าน  คนด่าเช้า ยัน บ่ายสาม
ว่าแพงเกินไป จนต้องปรับราคาลง

เคสสาม  Civic FB เสียงวิจารณ์ไม่ดีตั้งแต่ ต่างประเทศละ พอมาไทย ไหนๆหน้าตาไม่โดนละ
อัด ออพชั่นโหดดดด ก่อนเปิดตัวไปเลยดีกว่า อย่างน้อย คนก็จะได้มองว่า
"ถึงหน้าเน่า แต่เป้าเริ่ดดดด"  แก้เกมส์ทัน ราคไม่แพง ออพชั่นล้น  รอดตัวหวุดหวิด ไม่แป้ก


พอมาถึง Jazz HB จาก Case Studies ที่เกิดขึ้น  ทำให้ฮอนด้า ต้องดึงลูกค้าเดิม ที่หดหายไป
ด้วยโปรดักส์ขั้นเทพ บวกราคาโลกตะลึงแบบนี้  ยังไงๆก็ต้องได้ลูกค้าหลายๆกลุ่มกับมาแน่ๆ
เช่น ลูกค้ารักความประหยัด
       ลูกค้าบ้าเทคโนโลยี
       ลูกค้าฐานเดิมๆที่หายไป
       ลูกค้าที่เสียขวัญจากเคสต่างๆ ที่ผิดพลาดมา

แนวโน้มฮอนด้า น่าจะกลับมาไฉไล ได้เหมือนเดิมมมม!!!
(อย่าทำพัง และหยิ่งว่าตัวเองเป้นเจ้าตลาดอีกน้าาาา)
PAST: 2009 HONDA CITY SV
          2007 MINI ONE
          2007 PEUGEOT 207
          2013 HONDA ACCORD 2.0EL G9
          2016 MAZDA 2 Skyactiv XD High Plus L
NOW:  2012 ISUZU D-MAX Hilander 4DR Z/P
          2017 Subaru XV 2.0i-P

ออฟไลน์ DF-SLB

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 259
อีกปัจจัยหนึ่ง ที่ผมมองว่า เป็นปัจจัยหลัก ที่ฮอนด้า ได้รับบทเรียนมาแล้ว
กับคำว่า "แป็ก"

กับโปรดักซ์ อย่าง  Brio ที่โปรดักซ์เอง มีจุดออ่อนเยอะ ราคาก็ค่อนข้างแพง
มองไม่เห็นถึงความคุ้มค่าของรถ ว่าจะมีคุณงามความดีอะไร
ฮอนด้าคงเข็ด กับเคสนี้มากกกกกกเป็นพิเศษ

เคสที่สอง Freed รถ 1.5 ราคา หนึ่งล้าน  คนด่าเช้า ยัน บ่ายสาม
ว่าแพงเกินไป จนต้องปรับราคาลง

เคสสาม  Civic FB เสียงวิจารณ์ไม่ดีตั้งแต่ ต่างประเทศละ พอมาไทย ไหนๆหน้าตาไม่โดนละ
อัด ออพชั่นโหดดดด ก่อนเปิดตัวไปเลยดีกว่า อย่างน้อย คนก็จะได้มองว่า
"ถึงหน้าเน่า แต่เป้าเริ่ดดดด"  แก้เกมส์ทัน ราคไม่แพง ออพชั่นล้น  รอดตัวหวุดหวิด ไม่แป้ก


พอมาถึง Jazz HB จาก Case Studies ที่เกิดขึ้น  ทำให้ฮอนด้า ต้องดึงลูกค้าเดิม ที่หดหายไป
ด้วยโปรดักส์ขั้นเทพ บวกราคาโลกตะลึงแบบนี้  ยังไงๆก็ต้องได้ลูกค้าหลายๆกลุ่มกับมาแน่ๆ
เช่น ลูกค้ารักความประหยัด
       ลูกค้าบ้าเทคโนโลยี
       ลูกค้าฐานเดิมๆที่หายไป
       ลูกค้าที่เสียขวัญจากเคสต่างๆ ที่ผิดพลาดมา

แนวโน้มฮอนด้า น่าจะกลับมาไฉไล ได้เหมือนเดิมมมม!!!
(อย่าทำพัง และหยิ่งว่าตัวเองเป้นเจ้าตลาดอีกน้าาาา)

วิเคราะห์ได้แหล่มเลยครับ ชอบๆ  :D

ออฟไลน์ beerrl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,672
    • อีเมล์
เปิดราคามาขนาดนี้ ผมว่าสะเทือนทุกค่ายแน่นอนครับ
ตอบง่ายๆว่าถ้าผมจะซื้อรถ b segment ซักคัน (ไม่เอามาติด gas นะ) jazz hybrid เป็นคำตอบสำหรับตอนนี้เลยครับ
ถึงแม้ว่า เจ้าอื่นราคาถูกกว่า แต่ด้วย ยี้ห้อ ตัวรถ technology และ ราคา แบบนี้ ยี้ห้ออื่นสู้ยากครับ
Volvo 850GLT
Honda odyssey
Toyota Camry hybrid
Suzuki swift eco
Hyundai tucson crdi
Nissan Xtrail 2.0V 4wd
Honda Civic FC 1.8EL

ออฟไลน์ Mario_Yadel

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 235
อย่างน้อย ก้อเพิ่มตัวเลือกให้ผู้บริโภคมากขึ้นเยอะเลย

ออฟไลน์ redsun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,101
+ตลาด B-SEGMENT HYBRID เป็นเจ้าแรก
+ราคาขายที่เหมือนไ้ด้ระบบ HYBRID กันฟรีๆ
+นาทีทองของการคืนภาษีสรรพาสามิตสามารถเรียกลูกค้าได้อีก
+นโยบายพลังงานทางเลือกของรัฐบาลยังไม่ชัดเจน

หาก JAZZ HYBRID เจ๋งจริง คงได้การตอบรับที่ดีเอามากๆ
ทีนี้ละ B-SEGMENT ทั้งตลาดมีหนาววววววววว

ปล.D-SEGMENT HYBRID ปล่อยพี่โตเค้าไป
     พี่HON ขอกวาด B-SEGMENT หนุกกว่าาาา

methus zaa

  • บุคคลทั่วไป
ตั้งแต่เปลี่ยนผู้บริหาร honda มาแรงมาก ไม่กั๊กออปชั่น สมราคา ขอให้รักษาการตลาดแบบนี้ต่อไปแล้ววันนึงผมเชื่อว่าจะแซงเจ้าตลาดจอมกั๊กออปชั่นได้อย่างแน่นอน

ออฟไลน์ Mario_Yadel

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 235
อย่างน้อย ก้อเพิ่มตัวเลือกให้ผู้บริโภคมากขึ้นเยอะเลย

ออฟไลน์ Terng

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,762
ผมยังสงสัยในตัว IMA ของมันอยู่ดี ก่อนหน้ามันจะเข้าไทยมาผมก็ดูรีวิวทั้งจาก youtube และจากเว็บต่างประเทศ แล้วก็ยังเป็นห่วงอยู่ว่าสมรรถนะมันจะเป็นอย่างที่เขาบอกหรือเปล่า? แต่ถ้าดูจากตัวเลขแล้วหลับตาทายมั่วๆเอา ก็พอนึกภาพ Jazz i-DSI ที่บ้านได้ว่ามันคงแรงพอๆกันนั่นแหละ ซึ่งก็คงเพียงพอกับการใช้งานทั่วไปอยู่ดี

ราคานี้เปิดตัวมาถือว่าโดนใจผมมาก แต่ยังไม่ถูกเหนือความคาดหมายไปเยอะ คือผมคิดเอาไว้ว่า ราคาที่ควรจะเป็นหากเอารุ่น V มายัดไฮบริดขายแล้วออพชั่นเท่าๆเดิม มันควรเพิ่มมาจากรุ่น V ประมาณแสนนึงเป็นอย่างมาก และราคาที่สมมติว่าฮอนด้ายังไม่เข็ดกับบริโอ้และฟรีด มันก็จะลากไปถึง 850,000 เป็นอย่างแพง และ 799,000 เป็นอย่างถูก

บางทีอาจจะถึงเวลาอัพเกรดน้องแจ๊ซคันเดิมมาเป็นไฮบริดเสียแล้วล่ะมัง  ;D น่าสนใจมากๆ
=====================
รถที่ใช้เป็นประจำ
2013 Toyota Camry Extremo 2.0
2015 Ford Ranger T6 XLT Open Cab 2.2 MT
2018 Toyota CHR HV Mid
=====================

ออฟไลน์ ch>.<

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 102
แจ๊สมาแนวนี้ พรีอุสตายอย่างเดียวครับ

รถใหญ่พอๆกัน พรีอุสแค่ยาวกว่า
ความโปร่งสบาย เป็นจุดขายของแจ๊สอยู่แล้ว
งานนี้ ไฮบริดรุ่นต่อๆไปในตลาดเมืองไทย
การตั้งราคาจะมีแจ๊สไฮบริดเป็นผู้นำทางด้านราคา(ถูก) แน่นอน

ผมว่าพรีอุสแย่แน่  คนซื้อน่าจะเอาไฮบริด เทียบกับไฮบริด  มากกว่าเทียบกับ โซนิค

ถ้าคนจะซื้อโซนิค คงเทียบกับ เฟียสต้า  มิราจ บริโอ้  ฯลฯ มากกว่า โตจะรู้ตัวหรือเปล่าว่าขายรถแพงมาก ;D

ผมก็ชอบราคา Jazz นะครับ แต่ดูจากแรงม้าแรงบิดแล้วยังห่างจากพรีอุสชนิดที่เรียกว่าขับกันจริงๆนี้แซงกันไม่ได้เลย คนละกลุ่มเลยทีเดียว
แต่ราคาก็เป็นต่อเยอะอยู่ 400k+ แนะถ้าพี่โตไม่ขยับลูกค้าบางกลุ่มน่าจะหายไปแน่ๆ

ออฟไลน์ Robb 🍋

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 155
อีกปัจจัยหนึ่ง ที่ผมมองว่า เป็นปัจจัยหลัก ที่ฮอนด้า ได้รับบทเรียนมาแล้ว
กับคำว่า "แป็ก"

กับโปรดักซ์ อย่าง  Brio ที่โปรดักซ์เอง มีจุดออ่อนเยอะ ราคาก็ค่อนข้างแพง
มองไม่เห็นถึงความคุ้มค่าของรถ ว่าจะมีคุณงามความดีอะไร
ฮอนด้าคงเข็ด กับเคสนี้มากกกกกกเป็นพิเศษ

เคสที่สอง Freed รถ 1.5 ราคา หนึ่งล้าน  คนด่าเช้า ยัน บ่ายสาม
ว่าแพงเกินไป จนต้องปรับราคาลง

เคสสาม  Civic FB เสียงวิจารณ์ไม่ดีตั้งแต่ ต่างประเทศละ พอมาไทย ไหนๆหน้าตาไม่โดนละ
อัด ออพชั่นโหดดดด ก่อนเปิดตัวไปเลยดีกว่า อย่างน้อย คนก็จะได้มองว่า
"ถึงหน้าเน่า แต่เป้าเริ่ดดดด"  แก้เกมส์ทัน ราคไม่แพง ออพชั่นล้น  รอดตัวหวุดหวิด ไม่แป้ก


พอมาถึง Jazz HB จาก Case Studies ที่เกิดขึ้น  ทำให้ฮอนด้า ต้องดึงลูกค้าเดิม ที่หดหายไป
ด้วยโปรดักส์ขั้นเทพ บวกราคาโลกตะลึงแบบนี้  ยังไงๆก็ต้องได้ลูกค้าหลายๆกลุ่มกับมาแน่ๆ
เช่น ลูกค้ารักความประหยัด
       ลูกค้าบ้าเทคโนโลยี
       ลูกค้าฐานเดิมๆที่หายไป
       ลูกค้าที่เสียขวัญจากเคสต่างๆ ที่ผิดพลาดมา

แนวโน้มฮอนด้า น่าจะกลับมาไฉไล ได้เหมือนเดิมมมม!!!
(อย่าทำพัง และหยิ่งว่าตัวเองเป้นเจ้าตลาดอีกน้าาาา)

"ถึงหน้าเน่า แต่เป้าเริ่ดดดด"  Civic FB ;D ;D

โดย การที่ฮอนด้าเปิด Jazz Hybrid มาเช่นนี้ ทำเอา หลายๆยี่ห้อ " เสียว " กันไปตามๆกันเลยทีเดียว  เยี่ยมไปเลยครับ  :)

ออฟไลน์ กบทอดกระเทียม

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 465
  • ดีชั่วรู้หมด แต่มันอดไม่ได้
JAZZ HYBRID จัดประเภทให้แทบไม่ถูกละครับ
แบบว่ามันเป็น ECO car/CITY car/HYBRID ในคันเดียวกันเลย
ECO car ด้วยเครื่องยนต์เล็ก
CITY car ด้วยความเป็น JAZZ
HYBRID  ด้วยมอเตอร์ และแบตเตอรี่
++ด้วยราคาCITY carดีๆสักคัน++
ไม่เมาหล้าแล้วเรายังเมารัก      สุดจะหักห้ามจิตคิดฉไหน
ถึงเมาเหล้าเช้าสายก็ก็หายไป   แต่เมาใจนี้ประจำทุกค่ำคืน

ออฟไลน์ panerai

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,351
 งานนี้ฮอนด้าเจ๋งครับ แล้วถ้าอนาคต Honda accord ใหม่มาเมื่อไรแล้วมี Hybrid ผมคงเอามาแทนG7 ที่ใช้อยู่ ;D
 ปล1. ผมก็เพิ่งจองพรีอุสไปอาทิตย์ก่อนเองครับ แต่ก็คงไม่เลือก แจ้ส Hybrid อยู่ดีถ้าตอนนั้นมี แจ้ส hybrid ออกมาแล้วเพราะยังมองว่าPrius ยังให้อะไรที่มากกว่าถึงแม้จะแพงกว่า (ถอนจองพรีอุสตอนนี้ก็ทำได้)
 ปล2. พรีอุสคันนี้ได้ส่วนลดเยอะมากๆ เพราะรู้จักกับศูนย์ก็เลยเฉยๆครับ
 รถสมัยก็เหมือนสินค้าอิเล็คโทรนิค ที่นับวันยิ่งดีขึ้น ไฮเทคขึ้นแต่ราคาเท่าๆเดิม ของใหม่มาย่อมดีกว่าเก่าครับ  ;D

ออฟไลน์ Bimmer Boy

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 597
    • อีเมล์
ต้องบอกว่าเชฟทำพลาดอีกแล้ว ตลาดเซกเมนท์นี้ ราคาช่วงนี้มันต้องเครื่องพันห้าขึ้นไปเท่่านั้น ดูอย่างฮอนด้าซิตี้รุ่นแรกสิบกว่าปีก่อนเครื่องพันสามขายไม่ได้เลยพอเปลี่ยนเป็นพันห้าเป็นหนังคนละม้วนขายดีขึ้นเยอะ อย่างน้อยคนรู้จักก็ออกกันไปสองสามคัน อย่างล่าสุดเฟียสต้าเครื่องพันสี่ไม่รู้ขายได้สักกี่คัน สรุปการแก้เกมก็น่าจะเอาเครื่องพันหกมามากกว่า พันสี่ผูกโบว์มันจะซดเท่าไหร่หนอ

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
ผมว่าไม่ใช่แค่ Sonic ครับ แทบทุกเจ้าเลยล่ะที่โดนกระแสคลื่นนี้เข้าไป ทั้ง Focus 2012  อีโคคาร์ทุกยี้ห้อ

คิดคืนตังจากคืนภาษีด้วยแล้ว  เรียกได้ว่า 7 แสนถ้วนๆ ได้ Hybrid ยี้ห้อ Honda มาขับ แปลกใหม่ ในราคาเปรียบเปรย ว่า ใครๆก็ขับได้

ก่อนหน้านี้กระแส Ford  มาแรงมากๆ ไม่ว่าจะ focus 2012 หรือ เฟียตต้า  เจอข่าวนี้ มีสดุด เหลียวมองแน่นอน

จนหลายคนต้องเอาความประหยัดและความคุ้มค่าราคาต่อหน่วยของเชื้อเพลงออกมาให้เห็น

ส่วนตัวผม Jazz Hybrid ประหยัดได้ในระดับนึงเท่านั้น แต่มันเป็น "Honda" และ "Hybrid"  ไม่ต้องกังวลเรื่องศูนย์บริการใดๆทั้งสิ้น

ผมก็คิดแบบนั้น เป็นเรื่องที่ดีนะครับ สงครามราคาอาจจะเริ่มก่อนตัวขึ้นแล้ว
ตอนนี้รถยนต์ในไทย ถ้าไม่ราคาถูกก็ต้องอ๊อฟชั่นดี


เป็นเรื่องดีกับคนไทยที่ได้ใช้ของดีขึ้น อย่าไปให้ราคามันเยอะครับ

ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,963
    • อีเมล์
ผมสงสัยว่า ราคา ที่เร้าใจมากๆ
และใกล้เคียงกับตัว 1.5 ท็อบ จะต่างกันแค่ไม่กี่หมื่น
ใครยังจะเอาตัว 1.5 อีกครับ คงแห่ไปเอาไฮบริดกันหมด
ฮอนด้า จะวางแผนรับมือกระแสนี้ยังไง

NgoH

  • บุคคลทั่วไป
สรุป อย่าพึงมองยาวไป ลองขับดูก่อนเด้อพี่น้อง

ออฟไลน์ superden

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,268
    • อีเมล์
ตำแหน่งการตลาดมันไม่ได้ชนกันเต็มๆ ขนาดนั้น
รถเล็กราคาเหยียบ 8 แสน แถมเป็นหน้าตาที่เห็นกันมานานแล้ว
ประกันทั้งระบบ 5 ปี ตรงนี้ที่ทำให้ลดราคามาได้รึเปล่า
ใช้ไฮบริดต้องคิดดีๆนะ เริ่มจ่ายแพงกลางทางอาจต้องจ่ายเพิ่ม
แต่ผมว่า ถ้าคนอยากได้รถประหยัดนำ้มัน รักษ์โลก แต่เงินงบมีไม่เกิน8แสน ผมว่ายังไงเขาก็เอา jazz นะครับ   พรีอุส ราคาแรงเกินไป และหน้าตาพรีอุสใหม่ก็ไม่ได้ใหม่กว่าพรีอุสเดิมเลย  แจสก็ยังมีคนชอบอยู่แม้จะหน้าตาเดิมๆมากลายปีแล้ว ผมว่าคนที่ชอบการประหยัดนำ้มัน รักษ์โลก งบไม่เยอะ หรือมีงบล้านนิดๆอาจจะประหยัดงบมาเอาแจส แทนพรีอุสบ้างแหละ
ส่วนsonic ขอบอกว่าเป็ฯคู่แข่งที่นอกเหนือแล้ว ต้องพวกขาแรง ชอบความหน้าตาแปลกใหม่ นะ

ออฟไลน์ takzakub

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 162
    • อีเมล์
ผมว่า  prius ไม่น่าจะสะเืทือนโดยตรงมากนะครับ

pirus 1800 นะครับ  อัตราเร่งอะไร   ได้ผ่านการพิสูจน์มาหมดแล้ว .
.

ความประหยัด ก็น่าจะเท่าๆ กับ jazz hybird  ที่เครื่อง 1300    แต่อัตราเร่ง ไม่น่าจะสู้กันได้

ออฟไลน์ jokerone

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 128
ต่อไปคงงัด Yaris Hybrid มาขายในไทย แล้วจะมีคนซื้อไหมขึ้นอยู่กับราคา

ออฟไลน์ DF-SLB

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 259
มองอีกแง่นึงสำหรับผม

Prius อาจจะดีใจก็ได้ จู่ๆมี Jazz HB มากระทบชิ่งให้คนพูดถึงมากกว่าเดิม นี้ก็ยังไม่แน่ว่าเหตุการณ์จะเป็นเหมือนป็อบคอร์นหรือเปล่า แตกดังโป๊ะ แล้วก็หายไป

รถจริงๆมันก็ไม่ได้ถูกมากนะครับ แต่กระแสความแรงบดบังไปว่ามัน 768,000 นะ  เป็สะตังเหมือนกัน  ไม่ใช่ 4-5 แสน...

ออฟไลน์ moonblock

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 141
    • อีเมล์
มองอีกแง่นึงสำหรับผม

Prius อาจจะดีใจก็ได้ จู่ๆมี Jazz HB มากระทบชิ่งให้คนพูดถึงมากกว่าเดิม นี้ก็ยังไม่แน่ว่าเหตุการณ์จะเป็นเหมือนป็อบคอร์นหรือเปล่า แตกดังโป๊ะ แล้วก็หายไป

รถจริงๆมันก็ไม่ได้ถูกมากนะครับ แต่กระแสความแรงบดบังไปว่ามัน 768,000 นะ  เป็สะตังเหมือนกัน  ไม่ใช่ 4-5 แสน...

หักภาษีแล้วเหลือ 6 ปลาย สุดๆ  เลยนะครับ  ;D

ออฟไลน์ DF-SLB

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 259
มองอีกแง่นึงสำหรับผม

Prius อาจจะดีใจก็ได้ จู่ๆมี Jazz HB มากระทบชิ่งให้คนพูดถึงมากกว่าเดิม นี้ก็ยังไม่แน่ว่าเหตุการณ์จะเป็นเหมือนป็อบคอร์นหรือเปล่า แตกดังโป๊ะ แล้วก็หายไป

รถจริงๆมันก็ไม่ได้ถูกมากนะครับ แต่กระแสความแรงบดบังไปว่ามัน 768,000 นะ  เป็สะตังเหมือนกัน  ไม่ใช่ 4-5 แสน...

หักภาษีแล้วเหลือ 6 ปลาย สุดๆ  เลยนะครับ  ;D


 :D  ใช่ครับผมลองคิดแล้วเหลือราคาเท่านั้นจริงๆ ผมพยายามจะแสดงความรู้สึกว่าปรากฎการณ์  :o นี้มันเกี่ยวข้องกับ  Honda ยี้ห้อยอดฮิตของคนไทย

 ขนาดที่ว่าแฟนผมที่อยู่อังกฤษยังโทรมาบอกไปจองให้หน่อยยยยย... :D   กับคนรู้จักที่ตั้งใจจะมีเจ้านี้เป็นรถคันแรกเลยทีเดีย จนลืมไปเลยว่ามันแพงกว่าอีโคคาร์ยี้ห้ออื่นๆอยู่นะ

  การรีวิวเจ้านี้ น่าจะปวดหัวพอควรในข้อสรุปว่าคุ้มหรือไม่คุ้ม.....

ออฟไลน์ champok

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 11
ราคาเริ่มเเบบนี้คนคงกระโดดไปเล่น Civic กันเยอะเเน่นอนเลย ผมว่านะ

ผมว่าก่อนจะออกไอ้ JAZZ HYBRID  ตัวนี้ ผลิต Jazz ธรรมดาส่งรถลูกค้าให้ทันก่อนดีกว่า ผมก็หนึ่งในนั้นทีรอรถอยู่ คนหนี Honda เพราะเรื่องพวกนี้มากกว่า ช้ามากๆไอ้รถผลิตในประเทศของ Honda  ;D ;D ;D  ทีผลิตส่งออกนะเยอะเเยะไปหมด เห็นเเล้วมันน่าน้อยใจ  :-X :-X :-X
 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 27, 2012, 18:09:43 โดย champok »

ออฟไลน์ MAXIMUS CRUZE

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 219
ผมว่าไม่หรอกครับ คนชอบโซนิคก็มีเยอะ H มันก็คือ H แต่ผมไม่ค่อยถูกโฉลกกับ H 55++ เพราะตลาดของ Chev มันเรื่อยๆตามปกติของมันอยู่แล้ว