อ่านแล้วครับ แต่ไม่ขอแสดงความเห็น ....
ฝั่งนึงจะเอาถูกต้อง ฝั่งนึงจะเอาถูกใจ
ไม่เห็นด้วยครับ ความเห็นส่วนตัวผมคือ
1. โดยปกติ สินค้ามูลค่ามากๆ ไม่ควรจ่ายเต็มจำนวนโดยยังไม่ได้รับสินค้า ก็ไม่ทำ
2. จะให้จ่ายเต็มจำนวน ก็ควรแจ้งแต่เนิ่นๆ อย่างน้อยก็ไอ้ชั่วโมงนึงที่มาถึงศูนย์ก็ควรแจ้งซะ ก็ไม่แจ้ง มาแจ้งเอากระชั้นชิด
3. ไม่บอกล่วงหน้า อันนี้เริ่มน่าหงุดหงิด ลูกค้าไม่เตรียมเงินมา จะจ่ายบัตรเครดิต ก็ควรรับทั้งหมด ก็ไม่รับ จะเอาสดอีก
4. ลูกค้าจ่ายด้วยบัตรเท่าที่ศูนย์รับ ยอมทั้ง 3 เงื่อนไข ส่วนต่างที่เหลือ จะจ่ายครบ/วันนี้/ด้วยเงินสด ขอแค่ขยับรถไปหน้าศูนย์ ก็ไม่ให้
ลูกค้าต้องการเวลาเป๊ะๆ ชนิดว่าซีเรียสมากเวอร์ แต่ได้แจ้งเซลล์ไปแล้ว และเป็นความประสงค์ของลูกค้า ผมว่าไม่ใช่ความผิดพลาดอะไรร้ายแรง
ขณะที่อีกฝ่ายมีความผิดร้ายแรง 4 ข้อ
ผมสงสัยว่า ใคร? ถูกต้อง ใคร? ถูกใจ จะดึงความได้เปรียบหาตนเองฝ่ายเดียว?