สวัสดีทุกท่านครับ
หลังจากที่เรื่องราวของผมและครอบครัวได้รับรถฮอนด้า CR-V มาจากศูนย์ฮอนด้า สาขาบางคอแหลม และเกิดเหตุการณ์ต่างๆขึ้นตามนี้นะครับ
***แฉให้ฟังหลังรับรถที่ศูนย์ Honda (ในเครือ พระราม 3 กรุ้ป) สาขาบางคอแหลม ภาค 1 (
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,24945.0.html) และ
***แฉให้ฟังหลังรับรถที่ศูนย์ Honda (ในเครือ พระราม 3 กรุ้ป) สาขาบางคอแหลม ภาค 2 (
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,24965.0.html)
ในวันนี้ครับ (5/10/55) คุณแม่ผมได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ท่านหนึ่งโทรมาจากทาง Honda ครับ หลังจากที่คุณแม่ได้คุณกับเจ้าหน้าที่ท่านนั้นเรียบร้อยจึงได้มาเล่าให้ผมฟังครับ
รายละเอียดเท่าที่คุณแม่เล่ามาก็ประมาณนี้นะครับ
เจ้าหน้าที่ท่านที่โทรมานั้นได้แจ้งว่าเป็นผู้จัดการฝ่ายขายของบริษัท ฮอนด้า พระราม 3 กรุ้ป ซึ่งเป็นผู้ที่ดูและทั้ง 7 สาขาในเครือฮอนด้า พระราม 3 ทั้งหมด
ได้เข้าไปสอบถามเรื่องทั้งหมดจากทาง สาขาบางคอแหลม และได้ทราบถึงเรื่องราวที่ทำให้ลูกค้าเกิดความไม่พอใจต่างๆ ทางบริษัทฮอนด้า พระราม 3 จึงอยากจะขอนัดพบ
เพื่อขอโทษลูกค้าอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะพาทางเจ้าหน้าที่ของ สาขาบางคอแหลม เข้ามาขอโทษด้วยครับ ซึ่งสำหรับวันที่นั้นจะนัดหมายกันอีกครั้ง
สำหรับเหตุการณ์หลังจากนัดคุยกันแล้วทางผมจะแจ้งให้ทราบในภาค 4 ต่อไปนะครับ
ขอสอบถามเพิ่มเติมครับ พี่ jimmy ครับ อันนี้เป็นเพราะว่าทางพี่ jimmy ได้ส่งเรื่องไปทาง สนง.ใหญ่หรือเปล่าครับ ถ้าหากใช่ต้องขอขอบคุณมากๆครับผม
มีความเคลื่อนไหวอย่างไร จะมาอัพเดทเรื่อยๆนะครับ...