ที่บ้านใช้ Cayenne Diesel. เติม v-power diesel มาตลอดเลยครับ ตอนนี้ขับไป4หมื่นโลแล้วอะครับยังไม่พบปัญหาอะไรนะครับ
ส่วนตัว ผมคิดว่าถ้าทาง Porsche ที่นอกพูดมาเองผมอาจจะพอเชื่อใจได้ว่าไม่ใช่เพราะผลทางธุรกิจ
แต่ AAS พูดเองผมกลับยังไม่แน่ใจว่ามันเป็นจริงหรือไม่อะสิครับ
เพราะคนที่เสียคือ AAS ที่ทำให้ยอดขายลดลง แต่ของบริษัท Porsche ก็ยังได้ยอดซื้อรถมากขึ้นเช่นเดิม
ก็ทำนองเดียวกับทาง MBTH เลยครับมาในลักษณะนี้เช่นกัน
แต่ได้ข่าวว่าบ้านเราน้ำมันก็กำลังจะมี Euro 5 เป็นมาตรฐานใหม่เหมือนกัน ปัญหานี้ก็น่าจะลดน้อยลงนะครับ
ทาง AAS เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Porsche นะครับ AAS ไม่มีทางกุเรื่องขึ้นมาเพื่อผลประโยชน์ทางการค้าแน่นอน หรือว่าทางคุณ TheBestOrNothing มีข้อมูลอะไรที่ว่า AAS สร้างข้อมูลตรงนี้ขึ้นมาเอง ก็ช่วยกรุณานำมาแสดงให้เห็นด้วยครับ ไม่งั้นคนมาอ่านทั่วๆ ไปอาจจะเข้าใจนโยบายของ AAS ผิดได้ครับ?
จริงๆต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเป็นเพียงการแสดงความคิดเห็นเพียงเท่านั้นนะครับ ไม่ได้เจาะจงว่าทาง AAS กล่าวเท็จแต่อย่างใด
เพราะบางท่านก็มีความคิดในแง่บวกหรือลบต่างๆกันไปอยู่แล้ว
ผมเองก็ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกับทางทาง Porsche หรือกับเกรย์ที่ผมออกแต่อย่างใดหรอกครับ
แต่ผมเพียงให้ความเห็นในมุมของผู้บริโภคเพียงเท่านั้น
เพราะเหตุผลทางธุรกิจมันก็เป็นสิ่งที่อาจจะจริงหรือไม่ อันนี้ทางผู้บริโภคก็จะเป็นผู้ตัดสินใจเองอีกทีนึง
ปล.อยากรบกวนทางคุณ Tor_AAS แนะแนวกับทางบริษัทเรื่องการบริการลูกค้าที่ Walk in เข้าโชว์รูม/งานแสดงรถต่างๆด้วยนะครับ
เมื่อ2ปีก่อนตอนผมไปดูงานที่ impact เมืองทอง ผมกับคุณพ่อเข้าไปที่บูธเพื่อสอบถามเกี่ยวกับ Cayenne Diesel เพราะตอนนั้นตั้งใจจะออกรถกับทาง AAS อยู่แล้ว
เพราะที่บ้านก็ออกรถกับศูนย์อย่างเป็นทางการมาโดยตลอด ไม่ว่าจะ MBTH, ยนตรกิจ, BMWTH แต่ผมกับคุณพ่อกลับไม่ได้รับการบริการหรือให้ข้อมูลอย่างชัดเจน บอกแต่เพียงราคาอย่างเดียวเท่าั้นั้น แล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับมาเรื่องตัวรถอีกแต่อย่างใด จึงทำให้คุณพ่อผมเองเปลี่ยนใจในที่สุด
(แต่ถ้าปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงแล้วก็ขออภัยด้วยนะครับ เพราะผมก็ไม่ได้เข้าไปที่บูธนานแล้วเหมือนกัน เพราะผมเองคิดว่า First Impression เป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผู้บริโภคนะครับ)