« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2012, 20:57:28 »
อธิบายนิดนึงนะครับ
คือแท็กซี่ในเยอรมันเนี่ย ถ้าไม่ใช่จุดจอดสำหรับแท็กซี่แล้ว จะใช้บริการต้องโทรตามนะครับ ไม่ใช่ยืนรอโบกแบบบ้านเรา
เข้าใจว่ามุขในโฆษณานี้คือ ลูกค้าโทรเรียกแท็กซี่นั่นแหละ แต่แท็กซี่ที่มารับกลายเป็นหัวรถลากซะงั้น สื่อให้เห็นว่า รถหัวลากก็นั่งสบายพอๆกับ รถชาลูนทั่วไปนะ
แล้วไม่รู้บังเอิญหรือตั้งใตที่มีคนของวอลโว่ โทรเรียกแท็กซี่พอดี ก็เลยดูขำๆ แต่คงไม่ได้ตั้งใจกัดหรอกครับ
เพราะตอนโทรเรียกคงไม่รู้หรอกว่า แท็กซี่คันนี้จะมารับ(ในกรณีไม่ใช่เตี๊ยมกันนะ)