ไปรับรถ Honda City เจอกันชนเผยอแต่ไม่มากพอจะขอเปลี่ยนรถ ทางผู้จัดการศูนย์ วอง ฮอนด้าคาร์ส์ สาขาพญาไท ให้ 2 ทางเลือก
1. ยกเลิกจอง ได้เงินหลังปีใหม่
2. ต่อคิวใหม่ รออีก 5 เดือน
เคยตั้งกระทู้แล้ว หลายคนบอกอย่าไปรับ ต้องขอบคุณทุกท่านที่แสดงความเห็น
แต่น้องสาวผมรีบใช้รถ จะให้ทำไงดีล่ะ ต่อคิวใหม่ก็รอมาหลายเดือน แถมไปรับเดือนพฤษภา 56 ไม่กี่เดือน City 2013 ก็มาอีก เลยแจ้งไปที่ Call Center ตั้งแต่วันที่ 23 ธันวา โทรไปตามทุกวัน
ก็ได้แต่บอกว่า ส่งเรื่องให้แล้ว (honda ฟันกำไรก็เยอะ พนักงานก็รับแต่โบนัสแยะ แต่บริการแบบนี้ห่วยมาก ถ้าเรื่องแบบนี้เกิดในอเมริกาคงไม่ใช่แบบนี้)
มาตรการรถคันแรก ทำให้ศูนย์ไม่รับผิดชอบ และ Honda ก็ยื้อเวลาไปเรื่อยๆ ปัญหานี้ควรจะเปลี่ยนรถใหม่ให้ลูกค้าไปเลย
ไม่ใช่มาทำแบบนี้ผมจะทำวิธีไหนให้ ศูนย์และ Honda มันรับผิดชอบและรีบดำเนินการให้ด้วย
กระทู้ที่เคยถาม
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,27104.0.html