ผู้เขียน หัวข้อ: น้องใหม่ครับ ** กำลังจะซื้อ ไทรทัน ตอนเดียว ** ขอความเห็นหน่อยครับ  (อ่าน 4963 ครั้ง)

ออฟไลน์ Nutwarit

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 27
    • อีเมล์
คือชอบราคาที่ครับ แล้วกะเอาไปติด Lpgข้างนอก ไม่รู้จะเวิคไหม 

อยากถามว่าเรื่องสมถนะ เทียบกับ วีโก้Std. D-max Std.

เป็นอย่างไงบ้างครับบ้านใครใช้ขนของอยู่บ้าง

ออฟไลน์ NS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,718
  • การเดินทางครั้งใหม่
เคยขับอยูช่วงนึง รถเบนซินเอามาติด CNG  ขับแล้วลืม Vigo โฉมก่อน Champ ไปเลย และหนึบแน่นกว่า D-max โฉม '06 โดยรวมผมถือว่าดีเลยครับ ขับรถเบา ไม่ได้ขับแบบบรรทุกนะครับ
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ

ออฟไลน์ nuttapatJazz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,172
ผมใช้ตัวMega cab Plus เบนซินอ่ะครับ

ขอบอกว่าอืดมากกกกกกกกก ถ้าเป็นคนเท้าหนักไม่ค่อยแนะนำครับ

ติดแก๊สLPGแล้ว เฉลี่ยกิโลละประมาณ1.8-2บาทอ่ะครับ

ถ้าเทียบช่วงล่างกับวีโก้ ดีกว่าวีโก้เยอะครับผม

 ;D ;D
Nissan Juke 1.6V '14
Mitsubishi Triton Plus 2.4Benzene 2Dr MT '12
Honda FIT(HK Spec) '13

ออฟไลน์ diow_1991

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 938
    • อีเมล์
ถ้าซื้อเบนซิลตอนนี้ก็มี แค่ไทรตัน 2.4 กับ วีโก้ 2.7 ส่วนฟอร์ด 2.5 ผมไม่แน่ใจว่าเริ่มขายหรือยัง ทาทาก็ไม่พูดถึงดีกว่า

ช่วงล่าง ไทรตัน ดีกว่า วีโก้ แน่นอน แต่เครื่อง 2.4 มันอืดมากครับ ยิ่งถ้าใช้บรรทุกหนักๆ วีโก้ 2.7 จะเหมาะสมกว่า

อยุ่ที่ จขกท.ว่าจะเอาช่วงล่าง หรือ เอาเครื่องยนต์

ออฟไลน์ ___LOFT

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,773
ถ้าซื้อเบนซิลตอนนี้ก็มี แค่ไทรตัน 2.4 กับ วีโก้ 2.7 ส่วนฟอร์ด 2.5 ผมไม่แน่ใจว่าเริ่มขายหรือยัง ทาทาก็ไม่พูดถึงดีกว่า

Ranger 2.5 เห็นวิ่งแล้วนะครับ แต่มีตัว Open cab

ออฟไลน์ Nutwarit

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 27
    • อีเมล์
ความประหยัดละครับ ใครประหยัดกว่ากัน

ความจริงผมชอบเครื่องยนต์อ้ะและ แต่คิดไปคิดมาชอบราคามากกว่า เพราะสักวันไงรถคันนี้ก็ให้ลูกจ้างขับ อยู่ดี

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
ติดแก๊สไป 2.7 vvti ดีกว่าไหม

มันทนจริงๆ

แต่ถ้าชอบมิดซูก็จัดไป ไทรทัน ครับ

ออฟไลน์ OXYGEN2

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,492
    • เครื่องปั่น
    • อีเมล์
ซื้อ Toyota น่าจะสบายใจกว่านะครับ ที่บริัษัทผมใช้ Vigo Cab ตัว 2.7J ซื้อมา 2 คัน ไม่เสียดายเลยครับ ติด cng ไว้ใต้ท้อง 3 ถัง ในกรุงเทพเติม 240 - 250 บาท วิ่งได้ 200 กม. รถวิ่งวันนึงเกือบ 200 กม.ทุกวันครับ ใช้มาจะ 2 ปีแล้ว ทนมากๆ คนขับก็ชอบบอกขับสบายดีกว่าเก่าเยอะ (คันเก่าเป็น L200 Strada ตอนเดียว)

จริงๆ ตอนนั้นจะซื้อ Mitsu Triton Cab 2.4 แต่รอรถนานมาก แต่ถาม Vigo แล้วได้เลย แพงกว่านิดนึง ก็เลยซื้อ Vigo แทน
2021 - BMW 530e
2023 - Tesla Model Y Performance
2023 - Tesla Model Y RWD

My website~ :) ;) :D 8)

ออฟไลน์ aoddy1

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 562
    • อีเมล์
เคยขับทั้งไทรทัน2.4ติดLPG และวีโก้2.7ติดCNG  วีโก้วิ่งดีกว่าครับ กำลังมากกว่า ส่วนไทรทันขับมั่นใจกว่า ทีว่าอืดก็ไม่เท่าไรขับได้เรื่อยๆแต่บรรทุกเต็มคันอืดมากๆ

ออฟไลน์ kukonba

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 361
  • เที่ยวไปให้ทั่วเมืองไทยเถอะครับ
    • อีเมล์
ผมว่าใกล้เคียงกันครับทั้งสามยี่ห้อสมัยก่อนรถถ้าจจะเอาไปแต่งซิ่งโหลดเตี้ยต้องมิตซูไซโคลน L200 แรงได้ใจครับแต่หลังๆมารู้สึกจะอืดเมื่อบรรทุกหนัก

ออฟไลน์ bojung

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 379
ถ้าจะเอาติดแก๊ส เอาแบบที่ติดมาเลยดีกว่าครับ ประกันจะได้ไม่หมด และรถทุกผลิตมาเพื่อแก๊สโดยเฉพาะด้วย ที่บริษัทผมใช้วีโก้ CNG อยู่ ประหยัดใช้ได้เลยครับ และก็ทนด้วย ค่าซ่อมบำรุงไม่แพงเลย