ผู้เขียน หัวข้อ: ตอนนี้กระบะแคปตัวไหนประหยัดน้ำมันและน่าซื๊อที่สุดครับ  (อ่าน 20076 ครั้ง)

ออฟไลน์ mx788

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 36
    • อีเมล์
ขอบคุณล่วงหน้าครับ

ออฟไลน์ nudragon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,871
  • MT Mania!!
ประหยัดน้ำมันผมไม่ออกความเห็นเพราะตัวแปรมันเยอะ ประหยัดแต่ละคนไม่เหมือนกัน การขับการกดคันเร่งไม่เหมือนกัน

แต่ถ้าน่าซื้อที่สุด ใช้กัน 10ปี ผมเลือก อีซูซุ ออลนิว แต่ก็อยากให้รออีกนิดรอเครื่องเทอร์โบร์คู่สุดประหยัดที่ขายอยู่แล้วที่ยุโรบ

กับ ไฮลักษ์ วีโก้ ในกรณีัวีโก้ รอได้อยากให้รอดูตัวใหม่อีกไม่นานน่าจะได้ยลโฉมเช่นกัน

หรือม้านอกกระแส กระบะพันธ์แกร่ง กระบะฮีโร่ ก็ได้สองตัวหลัง T6 โมเดล น่าใช้ทั้งคู่แต่เครื่อง 2.2 ยาวๆไม่รู้จะคุ้มไหม ถ้าม้านอกกระแส กระโดดไปเล่น 3.2 เต็มๆยาวๆ น่าสนใจกว่า

ออฟไลน์ NINENOI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,732
  • Nine & Knight
โดยรวมตอนนี้ก็คงเป็นอีซูซุหล่ะครับ ถ้าเป็นตอนหน้าก็หลากหลายเลยจะรอได้มั๊ยหล่ะครับ
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น

ออฟไลน์ mx788

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 36
    • อีเมล์
ประหยัดน้ำมันผมไม่ออกความเห็นเพราะตัวแปรมันเยอะ ประหยัดแต่ละคนไม่เหมือนกัน การขับการกดคันเร่งไม่เหมือนกัน

แต่ถ้าน่าซื้อที่สุด ใช้กัน 10ปี ผมเลือก อีซูซุ ออลนิว แต่ก็อยากให้รออีกนิดรอเครื่องเทอร์โบร์คู่สุดประหยัดที่ขายอยู่แล้วที่ยุโรบ

กับ ไฮลักษ์ วีโก้ ในกรณีัวีโก้ รอได้อยากให้รอดูตัวใหม่อีกไม่นานน่าจะได้ยลโฉมเช่นกัน

หรือม้านอกกระแส กระบะพันธ์แกร่ง กระบะฮีโร่ ก็ได้สองตัวหลัง T6 โมเดล น่าใช้ทั้งคู่แต่เครื่อง 2.2 ยาวๆไม่รู้จะคุ้มไหม ถ้าม้านอกกระแส กระโดดไปเล่น 3.2 เต็มๆยาวๆ น่าสนใจกว่า


แล้วอีกนานมั้ยครับกว่าจะมาเครื่องเทอร์โบร์คู่สุดประหยัดน่ะครับ

ออฟไลน์ WATBTG01

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 144
หากเปรียบเทียบที่สภาวะเหมือนกันผมเล่น ISUZU ครับ

ออฟไลน์ unjina

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 35
    • อีเมล์
ต้องถามก่อนว่าใช้รถแบบไหน ทดลองขับก่อนจะดีกว่านะครับ
จากที่ได้ขับรถ อีสูสุมา(ของบริษัท)มังกรทอง ดีแมกตัวแรกๆ ก่อนออลนิว(ออลนิวแค่ทดลองขับ) และ BT Pro
-บุคลิกค่อนข้างจะต่างกันมากๆๆๆ ประหยัดน้ำมันต่างกันไม่มากจนต้องให้ความสำคัญ- (ความคิดของผม)
จากประสบการณ์จริงๆ ไม่ได้ฟังเค้าหรือเดาเอาครับ สงสัยถามมาได้นะครับ เฉพาะ อีสูสุกะbt50และbt50Pro เพราะว่าใช้อยู่ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 14, 2013, 08:57:28 โดย unjina »

ออฟไลน์ wy

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 49
ISUZU TFR

ออฟไลน์ kukonba

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 361
  • เที่ยวไปให้ทั่วเมืองไทยเถอะครับ
    • อีเมล์
สมัยนี้ตัวแคปถ้าเครื่องยนต์เสป็คเดียวกันประหยัดพอๆกันครับไม่ต่างกันมากอยู่ที่คนขับมากกว่าว่ามีพฤติกรรมอย่างไร ออกตัวแรง กระชาก ขับเร็ว เหยียบเบรคบ่อย

ออฟไลน์ mewzabahl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,622
เรื่อยๆ ชิวๆ เน้นประหยัด ผมชอบ isuzu all newดีมั้ย 2.5vgs turbo พอและ  ;D ;D

ออฟไลน์ bleem

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 404
    • อีเมล์
ถ้า ตอนนี้ ใช้เพื่อความคุ้มค่าสูงสุด ก็ต้องยกให้

1. อี ซูซุ ครับ เพราะโมเดลเชนจ์ เเม้จะเครื่องเดิม แต่ก็ทนถึกครับ ใช้ยาวครับ

2. วีโก้ แชมป์ ถ้ารอได้ก็รอตัวใหม่ ครับ ตัวเดิม ใกล้จะโมเดลเชนจ์ อีกไม่นานครับ แต่ถ้าตัวใหม่มา อันดับเปลี่ยนแน่นอนครับ แต่ตอนนี้เทียบตัวปัจจุบัน

เลยต้องยกให้ไปครับ

promt

  • บุคคลทั่วไป
ประหยัดสุดให้ อีซูสุครับ

น่าซื้อสุดให้ Ranger 3.2 WT ครับ

ออฟไลน์ aoddy1

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 562
    • อีเมล์
ลองขับทุกคันครับ ชอบตัวไหนซื้อตัวนั้นดีกว่า ความประหยัดไม่หนีกันเท่าไร

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
ประหยัดสุดให้ อีซูสุครับ

น่าซื้อสุดให้ Ranger 3.2 WT ครับ

+1ครับ

แต่ผมชอบ เชฟวี่ 2.8  ;D ;D ;D

maxvn

  • บุคคลทั่วไป
อีซูสุ

ออฟไลน์ Guy y

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 470
    • อีเมล์
ISUZU 2.5 VGS เกียร์ at ได้ airbag+abs
2010 VIOS

ออฟไลน์ kritsnutty

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 170
    • อีเมล์
Dmax ครับ