Commuter ถ้าวิ่งวินต้องยอมรับเรื่องการดีด เด้ง นะครับ เพราะเผื่อการรองรับน้ำหนักผู้โดยสารครับ น้ำหนักผู้โยสารรวมคนขับน่าจะ 900 กิโลกรัมบวกลบแล้ว
แต่ถ้าเป็น Commuter แบบนำเที่ยว ส่วนใหญ่จะเซ็ตช่วงล่างให้นุ่มขึ้นระดับนึงเลย แต่มีบางบริษัทด้านหลังทำเป็นคอยล์สปริงเลย เท่าที่ผมลองเหมาพาลูกค้าวิ่งทางไกลๆ นิ่มขึ้นเยอะครับ
Big Urvan จะไปลองแน่นอนครับ กำลังหารถตู้ใช้เองอยู่ ( เทียบกับ H1 รุ่น Touring อีกรุ่น )
กำลังคิดหนักเรื่อง
H1 ประตูสไลด์ 2 ด้าน ( อยากได้มาก ) ชั่งน้ำหนักกับระบบ ABS EBD BA ซึ่งโดนตัดเรียบ แถมมีสีเดียว จะรอดูในงานอีกทีว่าจะ MC อะไรหรือไม่
Urvan ประตูข้างเดียว แต่ ABS EBD BA มาครบ มีสีให้เลือกมาก