ผู้เขียน หัวข้อ: Nissan Pulsar ไม่มีระบทรงตัว VSC VSA อื่นๆ เลยหรอครับ  (อ่าน 12967 ครั้ง)

ออฟไลน์ Ongszaa

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 809
Re: Nissan Pulsar ไม่มีระบทรงตัว VSC VSA อื่นๆ เลยหรอครับ
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: เมษายน 09, 2013, 19:19:44 »
จริงๆแล้ว ก็ควรใส่มาให้นั่นแหละ

แต่ จากที่ผมเอามาขับดูแล้ว สัปดาห์นึง

ก็ใช้ชีวิตกันได้ดี คล่องชะมัดในเมือง คล่องพอกับ Sylphy นั่นละครับ

ไมเนอร์เชนจ์ รอบหน้า ควรใส่มาได้แล้วนะ VSC หนะ อย่าให้ต้องรอจนถึงรุ่น Turbo ค่อยจัดเต็ม ไม่ดี ไม่ดี


Turbo มาเหรอครับ หุหุ


ได้ข่าวว่ามานะคับ แต่ไม่ใช่ใน ปีนี้แน่ คาดว่า 2 ปี
ตัว 1.6 turbo ราคาอาจจะแรงไปถึงล้านกว่ารึเปล่า = =
'19 BMW 630d GT M Sport[G32]
'24 LOTUS ELETRE R

ออฟไลน์ KAKASHII

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,638
  • งามปะละ
Re: Nissan Pulsar ไม่มีระบทรงตัว VSC VSA อื่นๆ เลยหรอครับ
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: เมษายน 09, 2013, 19:37:33 »
สำหรับผม นิสสันแพงไป

รถคุณไม่มีจุดเด่นสู้ใครได้ก็ควรตั้งราคาให้เป็นมิตร

ไม่ใช่ตั้งราคาเท่าคู่แข่ง

เครื่องก็แรงน้อยกว่า ช่วงล่างก็ไม่ได้ดีกว่า ไม่ได้ประหยัดน้ำมันกว่า ออปชั่นก็ไม่ได้เยอะกว่า สวยก็ไม่ได้โดดเด่นกว่า หรูก็ไม่หรูกว่า สบายก็ไม่สบายกว่า

นิสสันครับ ผมว่าคุณมีปัญหากับฝ่ายผลิตภัณฑ์ และฝ่ายมารเก็ตติ้งทีมนี้ค่อนข้างมากจริงๆครับ

ตกลงจุดเด่นรถคุณคืออะไร ที่นี่เมืองไทย ไม่ใช่ญี่ปุ่นนะครับ

แหมๆๆ  พูดมาได้นะครับ เครื่อง 1.8 แรงอยู่ในกลุ่มบน   ประหยัดอยู่ในกลุ่มบน   เบาะนั้งนุ่มสบาย แทบจะอยู่บนสุดขอลกุ่มละครับ  ใช้เหล็กแข็งกว่าคู่แข่งชัดเจนมีผลตอนเลี้ยวมากมาย

ราคาไม่ถึงล้านคุณจะเอาไรอีกละครับ ถ้าไม่พอใจก็คงต้องไปรถยุโรปแล้วละครับ  หลายๆมันให้มากกว่ารถญุ่ปุ่นบางค่ายด้วยซ้ำ

ยิ่ง Teana J32 ไปไกลกว่ารถยี่ปุ่นกลุ่มเดียวกันด้วยซ้ำ แพ้ก็แค่ออฟชั่นเล็กๆน้อยๆ

 ;D  ลองก่อนมาวิจารณ์น่าจะดีกว่าวิจารณ์โดยยัังไม่ได้ลองนะครับ แหมๆ

ปล. แต่ VSC VSA ควรใส่มาตั้งแต่แรกพวกระบบความปลอดภัย อย่าคิดว่าชีวิตคนไทยไม่สำคัญสิครับ  แหมๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 09, 2013, 19:40:51 โดย KAKASHII »

ออฟไลน์ Ongszaa

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 809
Re: Nissan Pulsar ไม่มีระบทรงตัว VSC VSA อื่นๆ เลยหรอครับ
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: เมษายน 09, 2013, 22:23:42 »
สำหรับผม นิสสันแพงไป

รถคุณไม่มีจุดเด่นสู้ใครได้ก็ควรตั้งราคาให้เป็นมิตร

ไม่ใช่ตั้งราคาเท่าคู่แข่ง

เครื่องก็แรงน้อยกว่า ช่วงล่างก็ไม่ได้ดีกว่า ไม่ได้ประหยัดน้ำมันกว่า ออปชั่นก็ไม่ได้เยอะกว่า สวยก็ไม่ได้โดดเด่นกว่า หรูก็ไม่หรูกว่า สบายก็ไม่สบายกว่า

นิสสันครับ ผมว่าคุณมีปัญหากับฝ่ายผลิตภัณฑ์ และฝ่ายมารเก็ตติ้งทีมนี้ค่อนข้างมากจริงๆครับ

ตกลงจุดเด่นรถคุณคืออะไร ที่นี่เมืองไทย ไม่ใช่ญี่ปุ่นนะครับ

แหมๆๆ  พูดมาได้นะครับ เครื่อง 1.8 แรงอยู่ในกลุ่มบน   ประหยัดอยู่ในกลุ่มบน   เบาะนั้งนุ่มสบาย แทบจะอยู่บนสุดขอลกุ่มละครับ  ใช้เหล็กแข็งกว่าคู่แข่งชัดเจนมีผลตอนเลี้ยวมากมาย

ราคาไม่ถึงล้านคุณจะเอาไรอีกละครับ ถ้าไม่พอใจก็คงต้องไปรถยุโรปแล้วละครับ  หลายๆมันให้มากกว่ารถญุ่ปุ่นบางค่ายด้วยซ้ำ

ยิ่ง Teana J32 ไปไกลกว่ารถยี่ปุ่นกลุ่มเดียวกันด้วยซ้ำ แพ้ก็แค่ออฟชั่นเล็กๆน้อยๆ

 ;D  ลองก่อนมาวิจารณ์น่าจะดีกว่าวิจารณ์โดยยัังไม่ได้ลองนะครับ แหมๆ

ปล. แต่ VSC VSA ควรใส่มาตั้งแต่แรกพวกระบบความปลอดภัย อย่าคิดว่าชีวิตคนไทยไม่สำคัญสิครับ  แหมๆ

ผมว่า พวกอุปกรณ์ ความปลอดภัย เด๋วก็มาครบครับ
ตอบจากคนที่ใช้ j32 นะคับ
จะบอกว่าความจริงน่าจะแรงกว่านี้ ถ้าเปลี่ยนจาก cvt เป็น ออโต้หลายๆสปีดหน่อย

เทียบ 525i e60 ที่สลับขับกัน ขอบอกว่า ผมให้ teana = 65%ของbmw คับ
เพราะ ตัดคะแนนช่วงล่างกับ เครื่องและเกียร์
ส่วนที่ได้คะแนนเยอะ คือ เบาะคับ กับ ความดูแลง่าย
'19 BMW 630d GT M Sport[G32]
'24 LOTUS ELETRE R

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,051
Re: Nissan Pulsar ไม่มีระบทรงตัว VSC VSA อื่นๆ เลยหรอครับ
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: เมษายน 10, 2013, 01:27:50 »
ไม่มี และมันไม่ดีตรงนี้แหละครับ แต่หลอกขายคนไทยน่าจะง่ายไม่น้อย