ผู้เขียน หัวข้อ: เอาไงดีครับ โดนบังคับซื้อรถใหม่ H1 ranger เอาอะไรดี  (อ่าน 8072 ครั้ง)

ออฟไลน์ firstime911

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 454
ตอนนี้ใช้ PJS 4wd อยู่ครับ แต่พ่อบอกอยากได้ 4wd ผมก็เหลือทางเลือกที่บ้านให้ซื้อ
H1 premium / Ford ranger wildtrack 3.2
ผมส่วนใหญ่ ขับคนเดียว เน้นแรง เกาะถนน วิ่ง บางนา กทม สมุทร์สาคร แล้วก็ ทองหล่อ เอกมัยครับ
ขอคำแนะนำหน่อยครับ จริงๆ ที่ดู h1 เนี่ย เผื่อว่าไปต่างจังหวัดกับที่บ้านได้นั่งกันได้หลายคน

ออฟไลน์ Spada_Valess

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 749
    • อีเมล์
มีทั้ง 2 คันคับ H-1 กับ ranger 3.2 ถ้าขับในเมือง H-1 คล่องตัวกว่า วงเลี้ยวแคบ + คันเร่งไว

ออฟไลน์ secrecyguy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,744
  • 3.2plus
Ranger 3.2WT จองวันนี้ รับรถปีหน้าครับ

ออฟไลน์ pusb

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 88
H-1 ตัว เกาหลี รุ่นปี 2012 มา
มีปัญหา เบาดับ ดับกลางอากาศ
แอร์ไม่เย็นครับ

ออฟไลน์ H.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,896
    • อีเมล์
h1 ขับคนเดียวผมว่าเหมือนแบกคอนโดใส่หลังเลยนะ ใหญ่มาก
H.

ออฟไลน์ Koong

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 993
ความคล่องตัว  ขับง่าย  ประโยชน์ใช้สอย  H1 ครับ

ถ้าควาเท่ห์ แข็งแรง ก็ Ranger


ออฟไลน์ ChiLun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,382
  • F10 525d M sport
H-1 ตัว เกาหลี รุ่นปี 2012 มา
มีปัญหา เบาดับ ดับกลางอากาศ
แอร์ไม่เย็นครับ
ยืนยันว่าจริงครับ

ศูนย์พยายามแก้แต่ส่วนตัวคิดว่าไม่สำเร็จครับ

ออฟไลน์ valensena

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 298
ขับคนเดียวก็เอา Ranger เถอะครับ  เอาH1 มาเปลืองน้ำมันเกิ๊น


ออฟไลน์ LApU

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 10
ผมมีทั้งสองคันครับ
ผมมองว่า H-1 มีดีกว่าแค่อย่างเดียวคือบรรทุกผู้โดยสารและของได้มากกว่าแบบไม่อึดอันคนนั่งครับ
นอกนั้น ผมก็ใช้ Ranger ตลอดครับ 3.2 เหมือนกันเลย :D ขับสนุกครับ น่าจะเป็นกระบะที่เกาะถนนที่สุดแล้วครับ
แต่คนนั่งไม่ค่อยชอบนะครับ ออกแนวกระด้างครับ  ความกว้างไม่ได้รู้สึกว่าต่างเลยครับ (กว้างทั้งคู่ อิอิ)
ถ้าไม่ได้ออกต่างจังหวัดหลายๆคนบ่อยๆและใช้งานคนเดียวเป็นหลัก ไม่ว่าจะในเมืองนอกเมือง.....Ranger  เลยครับ ถูกกว่า มันกว่า หล่อกว่า!!!

ปล. จะแย่ก็ตรงที่รอสามชาติเศษนี้ละ ฮ่าๆๆๆ

ออฟไลน์ biozebastian

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 262
3.2จองตอนนี้รับรถตอนmcไปสองรอบแน่ๆ

ออฟไลน์ ___LOFT

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,773
Trailblezer ก็น่าสนใจนะครับ ตอบสนองความต้องการของ จขกท อยู่กลางๆระหว่าง Ranger 3.2 WT และ H1
แต่ให้เลือกตามตัวเลือกจริงๆ ผมว่า Ranger ดีกว่า เพราะดูแล้วมีเพียงเหตุผลเดียวที่จะซื้อ H1 คือพาญาติไปเที่ยว นั่งหลายคน ซึ่งมันคงไม่ได้มีบ่อยครั้งนัก

ออฟไลน์ Yeahyeahs

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 856
ขอสารภาพ อ่านหัวกระทู้แล้วนึกว่าหมายถึง Hummer H1

เข้ามาอ่านความเห็นยังงงอีกสักพักว่า Hummer มีมาจากเกาหลีด้วยหรอ

เพิ่งนึกได้ว่าคือ Hyundai

ออฟไลน์ 2k

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,755
สองคันนี้การใช้งานคยละแบบกันเลยฮุรไดใช้เวลาขนคนไปเยอะๆ ส่วนเรนเจอใช้ขนของได้มากๆ ถ้าใช้คนเดียวเรนเจอเหมาะกว่า แต่คิดอีกทางนึงว่าไม่น่าถึงขนาดซื้อรถใหม่นะครับ แค่เพิ่มระบบขับเคลื่อนเท่านั้นเอง ปาเจโร่ก็อยู่กึ่งกลางระหว่างบรรทุกคนกับขนของเหมือนกันนะ  :)
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com


ออฟไลน์ kukonba

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 361
  • เที่ยวไปให้ทั่วเมืองไทยเถอะครับ
    • อีเมล์
นาทีนี้กระบะในประเทศไทยผมเลือก Ford ranger wildtrack 3.2 หลังจากที่ได้ทดลองขับมาแล้ว อัตราเร่งแรงสะใจหลังติดเบาะ การทรงตัวดีถูกใจ

ออนไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,642
    • อีเมล์
H-1 ตัว เกาหลี รุ่นปี 2012 มา
มีปัญหา เบาดับ ดับกลางอากาศ
แอร์ไม่เย็นครับ
ยืนยันว่าจริงครับ

ศูนย์พยายามแก้แต่ส่วนตัวคิดว่าไม่สำเร็จครับ

มันแปลกตรงที่ตัวแรกไม่เป็นนี่ซิ

หรือว่าฮุนไดบ้านเราลักไก่ลูกค้า

ออฟไลน์ Public P

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 239
    • อีเมล์
ขอสารภาพ อ่านหัวกระทู้แล้วนึกว่าหมายถึง Hummer H1

เข้ามาอ่านความเห็นยังงงอีกสักพักว่า Hummer มีมาจากเกาหลีด้วยหรอ

เพิ่งนึกได้ว่าคือ Hyundai
ผมเหมือนกันครับ ตอนแรกเกือบเชียร์ H1  รถใช้ในราชการทหารด้วย แรง ทน ใหญ่ อ่านกระทู้ไปเรื่อย เอาละซิ H1 หมายถึง Hyundai

JONNY

  • บุคคลทั่วไป
3.2 WT เอนกประสงค์กว่าครับ แต่ก็รอจนถึงกลางปีปลายปีหน้าถึงอาจได้รถ ไม่งั้นก็รอ MC ที่เดียวจบ

ออฟไลน์ lhorsud

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 67
    • อีเมล์
อยากได้ ขับเคลื่อน 4 ล้อ แต่เอา H1 มาเป็นตัวเลือก ถ้า  H1 ฮุนได มันขับหลัง  แต่ H1 ฮัมเมอร์ มันขับสี่

อ่านแล้วไม่เข้าใจความต้องการเท่าไหร่ คงน่าจะหมายถึง H1 ฮุนได ส่วน PJS 4wd ของเดิมขายรึเปล่า หรือยกให้พ่อใช้ 

ถ้าจะให้ตรงตามความต้องการหลักคือ ขับเคลื่อน 4 ล้อ ก็คงต้องเรนเจอร์

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
ดูจากโจทย์ H1 ตอบโจทย์ได้ครับ แต่ส่วนใหญ่ขับคนเดียว ผมว่า H1 ขับคนเดียวไม่เวิร์ค(ไม่ใช่ไม่ดี แต่ไม่เหมาะ)

มันไม่เท่ แล้วก็เหมือนคนขับรถอะครับ ผมเชียร์ Trailblazer 2.8 LTZ แรง เกาะถนน วิ่ง ต่างจังหวัดสบายๆครับ

แถมหล่อ เท่อีกต่างหาก เผื่อครอบครัวไปเที่ยวนั่งหลายคนก็ได้ ฟินสุดๆครับสำหรับคันนี้


ออฟไลน์ kvlegendstar

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 204
RANGER T6 ครับ แรง นิ่ง ขับมั่นใจ ผมเพิ่งได้ 2.2 มาเอง



แต่....ได้รถเมื่อไรไม่รู้นะครับ :-\

ออฟไลน์ YenChar

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,179
ถ้า Ranger รอรถนานไป

สนใจ BT50 หรือ D-Max มั้ยหล่ะครับ

ออฟไลน์ Minny

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 305
    • อีเมล์
ถ้าไม่รีบใช้รถ อยากให้รีบไปจอง Ford Ranger 3.2 Wildtrak เลยค่ะ แล้วรอไปอีก ราวๆ 15 เดือน ประมาณนี้ค่ะ แต่ถ้า มีคนรอไม่ไหว ถอนจองกันเยอะ แต่ จขกท ยังรอไหว ก็อาจได้ก่อนค่ะ

นี่คือกระบะที่ดีที่สุดในไทยจริงๆ ขับคนเดียว ยิ่งเหมาะเลย เรื่องความอเนกประสงค์ กระบะ 4 ประตูให้ได้มากกว่า SUV อยู่แล้ว และยิ่งตัวนี้ใส่ออปชั่นมาเหมือนตัวส่งนอกเลย ก็คือมันเป็นรถที่เหลือจากการส่งออกนั่นแหละค่ะ แล้วเอามาขายให้คนไทยเป็นรุ่นพิเศษ แล้วมันมีทั้ง Diff Lock, ตู้เย็น, แอร์ออโต้แยกฝั่ง ที่หาไม่ได้ในรถกระบะไทย หรือจะเอาไปเทียบกับรถ SUV ตัวท็อป ที่ขายในไทย ก็ยังได้เปรียบอยู่ดี และยังลามปามไปถึงรถ SUV นำเข้าราคาแพงอย่าง Hummer H3 หรือ Range Rover ได้อีก คุ้มกว่านี้หาไม่ได้อีกแล้วค่ะ
ก็แค่ผู้หญิงตัวเล็กๆ
I'm waiting for you, Ford Ecosport Ecoboost!

ออฟไลน์ secrecyguy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,744
  • 3.2plus
ถ้าไม่รีบใช้รถ อยากให้รีบไปจอง Ford Ranger 3.2 Wildtrak เลยค่ะ แล้วรอไปอีก ราวๆ 15 เดือน ประมาณนี้ค่ะ แต่ถ้า มีคนรอไม่ไหว ถอนจองกันเยอะ แต่ จขกท ยังรอไหว ก็อาจได้ก่อนค่ะ

นี่คือกระบะที่ดีที่สุดในไทยจริงๆ ขับคนเดียว ยิ่งเหมาะเลย เรื่องความอเนกประสงค์ กระบะ 4 ประตูให้ได้มากกว่า SUV อยู่แล้ว และยิ่งตัวนี้ใส่ออปชั่นมาเหมือนตัวส่งนอกเลย ก็คือมันเป็นรถที่เหลือจากการส่งออกนั่นแหละค่ะ แล้วเอามาขายให้คนไทยเป็นรุ่นพิเศษ แล้วมันมีทั้ง Diff Lock, ตู้เย็น, แอร์ออโต้แยกฝั่ง ที่หาไม่ได้ในรถกระบะไทย หรือจะเอาไปเทียบกับรถ SUV ตัวท็อป ที่ขายในไทย ก็ยังได้เปรียบอยู่ดี และยังลามปามไปถึงรถ SUV นำเข้าราคาแพงอย่าง Hummer H3 หรือ Range Rover ได้อีก คุ้มกว่านี้หาไม่ได้อีกแล้วค่ะ

+1
เเต่ช่างล่างเเข็งกระด้างควรเปลี่ยนเท่านั้นครับ