ผู้เขียน หัวข้อ: Honda NSX มันเป็นรถยังไงครับ ทำไมราคาสูงจัง  (อ่าน 44887 ครั้ง)

ออฟไลน์ hutzero

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,561
    • อีเมล์
Re: Honda NSX มันเป็นรถยังไงครับ ทำไมราคาสูงจัง
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: เมษายน 18, 2013, 13:26:31 »
รอดู NSX ตัวใหม่อยู่   ไม่ได้คลอดมา 20 ปีได้แล้ว   เห็นแต่ Concept   ไม่รู้ตัวจริงจะมาเมื่อไหร่

ออฟไลน์ mini_freak

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 337
  • ไอ้บ้ารถ mini / AWD หัวรุนแรง / Save the MT
    • อีเมล์
Re: Honda NSX มันเป็นรถยังไงครับ ทำไมราคาสูงจัง
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: เมษายน 19, 2013, 20:50:38 »
ทำประวัติ NSX ให้อ่านกันสักหน่อยดีไหม?  หึหึหึ

อยากอ่านสุดๆ ครับ NSX มันคือรถในฝันตลอดกาลจริงๆ เคยเห็นมาสี่ถึงห้าครั้ง แต่ไม่เคยได้สัมผัสฮะ
เสพติด AWD แถมโดน BC5 ของใครบางคนแถวนี้ยั่วกิเลส.... ยั่วซะต้องสอยมาสักคัน
Twitter @z2bbgr

ออฟไลน์ joker13

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 6
Re: Honda NSX มันเป็นรถยังไงครับ ทำไมราคาสูงจัง
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2013, 16:13:10 »
เห็นหัวข้อกระทู้ก็เลยไปขุด catalog ซึ่งเก็บมายี่สิบกว่าปีมาดู




ถ้าเป็นตัวนำเข้าจากพวกเกย์ ก็จะได้ม้าเต็มๆ ทั้ง manual ,Auto แต่วิ่งได้แค่ 180km/h ปลดล็อคได้ 


ถ้าเป็น manual จะเป็นพวงมาลัยธรรมดานะคับในรุ่นแรกๆ ส่วนรุ่นหลังๆ จะเป็น พวงมาลัยไฟฟ้า แต่ถ้ารุ่นเกียร์ auto จะเป็นพาวเวอร์ไฟฟ้ามาเลย
ซึ่ง honda เป็นจ้าวแรกในโลกที่ใช้ ระบบนี้เลยละคับ ผมเองซื้อมาก็เพิ่งมารู้ทีหลังเพราะหาปั๊มพาวเวอร์ไม่เจอ และก็ไม่คิดว่ามันจะมีใช้มาตั้ง 20 กว่าปีมาแล้ว
จนปัจจุบัน ทะลุแสนกว่าโลก็ยัง perfect






ส่วนตํวที่ผมใช้เป็นเกียร์ auto เดิม ก็ยังซ่าได้สบายๆ แถมแวะ lotus ซื้อของใส่ได้อีก นี่แหละคับแนวคิดของฮอนด้า super car ที่ใช้ได้ทุกวัน  ;)