ผู้เขียน หัวข้อ: Review Civic Ek รถเก่าที่ดูไม่แก่ ครับ (เพิ่มชุดเบรค 4 Pot Endless หน้า 2 ครับ)  (อ่าน 133808 ครั้ง)

ออฟไลน์ TankEk

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 35
Re: Review Civic Ek รถเก่าที่ดูไม่แก่ ครับ
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: มกราคม 10, 2012, 19:57:48 »
เคยเป็นรถในฝันตอนเรียนครับ แต่พอจบแล้วทำงานเป็นเซลล์ยา พ่อออกเงินช่วย เลยไปได้ accord g7 แทน ตอนนี้มีแผน อยากลงมาอยู่แถวภาคกลางไกล้บ้าน (ตอนนี้อยู่เหนือ) แอบมอง EK ตัวมิลเลเนียมเหมือนกัน อยากทำความฝันสมัยเรียน ให้เป็นจริง (EK+B16 เทคใหญ่) ชุดแต่ง Mugen

รถคุณ TankEk ผมเคยเซฟไว้ในคอม เพราะสวยมาก สมัยตอนผมเรียนนั่งหาข้อมูล EK เป็นวันๆ รถท่านสวยมากๆ ครับ แต่งแบบนี้แหละ รถที่ผมฝันถึง  :o




ขอบคุณมากครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ

ออฟไลน์ controlmeen

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 51
Re: Review Civic Ek รถเก่าที่ดูไม่แก่ ครับ
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: มกราคม 10, 2012, 22:50:26 »
เคยเป็นรถในฝันตอนเรียนครับ แต่พอจบแล้วทำงานเป็นเซลล์ยา พ่อออกเงินช่วย เลยไปได้ accord g7 แทน ตอนนี้มีแผน อยากลงมาอยู่แถวภาคกลางไกล้บ้าน (ตอนนี้อยู่เหนือ) แอบมอง EK ตัวมิลเลเนียมเหมือนกัน อยากทำความฝันสมัยเรียน ให้เป็นจริง (EK+B16 เทคใหญ่) ชุดแต่ง Mugen

รถคุณ TankEk ผมเคยเซฟไว้ในคอม เพราะสวยมาก สมัยตอนผมเรียนนั่งหาข้อมูล EK เป็นวันๆ รถท่านสวยมากๆ ครับ แต่งแบบนี้แหละ รถที่ผมฝันถึง  :o




ขอบคุณมากครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ

ยินดีที่ได้รู้จักครับ หากผมพร้อมเมื่อไหร่คงไม่พลาดแน่นอนครับ ยังไง คงอาจจจะได้ปรึกษานะครับ ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ TankEk

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 35
Re: Review Civic Ek รถเก่าที่ดูไม่แก่ ครับ
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: มกราคม 10, 2012, 23:02:45 »
เคยเป็นรถในฝันตอนเรียนครับ แต่พอจบแล้วทำงานเป็นเซลล์ยา พ่อออกเงินช่วย เลยไปได้ accord g7 แทน ตอนนี้มีแผน อยากลงมาอยู่แถวภาคกลางไกล้บ้าน (ตอนนี้อยู่เหนือ) แอบมอง EK ตัวมิลเลเนียมเหมือนกัน อยากทำความฝันสมัยเรียน ให้เป็นจริง (EK+B16 เทคใหญ่) ชุดแต่ง Mugen

รถคุณ TankEk ผมเคยเซฟไว้ในคอม เพราะสวยมาก สมัยตอนผมเรียนนั่งหาข้อมูล EK เป็นวันๆ รถท่านสวยมากๆ ครับ แต่งแบบนี้แหละ รถที่ผมฝันถึง  :o




ขอบคุณมากครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ

ยินดีที่ได้รู้จักครับ หากผมพร้อมเมื่อไหร่คงไม่พลาดแน่นอนครับ ยังไง คงอาจจจะได้ปรึกษานะครับ ขอบคุณครับ

ได้เลยครับ ยินดีครับ

ออฟไลน์ WS.

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 237
Re: Review Civic Ek รถเก่าที่ดูไม่แก่ ครับ
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: มกราคม 12, 2012, 10:26:05 »
ขอบคุณมากที่แบ่งปันครับ ทำรถได้สวยลงตัวและไม่ธรรมดาเลย ของแต่ละชิ้นมีเงินก็ต้องรอของเป็นเดือนๆแน่ๆเลย
เก็บทุกเม็ดจริงๆ ชมจากใจจริงๆครับ  :o

ออฟไลน์ TankEk

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 35
Re: Review Civic Ek รถเก่าที่ดูไม่แก่ ครับ
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: มกราคม 12, 2012, 19:54:17 »
ขอบคุณมากที่แบ่งปันครับ ทำรถได้สวยลงตัวและไม่ธรรมดาเลย ของแต่ละชิ้นมีเงินก็ต้องรอของเป็นเดือนๆแน่ๆเลย
เก็บทุกเม็ดจริงๆ ชมจากใจจริงๆครับ  :o

ขอบคุณมากเลยครับ :)

ออฟไลน์ PONGPOL

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 55
Re: Review Civic Ek รถเก่าที่ดูไม่แก่ ครับ
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: มกราคม 14, 2012, 15:20:02 »
รีวิวเยี่ยมครับ รถคุณ TankEK งามมากครับ

ชื่นชมๆ เก็บงาน และแต่งมีคอนเซปท์มากๆ

ปล. สมัยวัยรุ่น civic ek เป็นรถอีกรุ่นที่ประทับใจ

 ;)

ออฟไลน์ TankEk

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 35
Re: Review Civic Ek รถเก่าที่ดูไม่แก่ ครับ
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: มกราคม 14, 2012, 16:14:56 »
รีวิวเยี่ยมครับ รถคุณ TankEK งามมากครับ

ชื่นชมๆ เก็บงาน และแต่งมีคอนเซปท์มากๆ

ปล. สมัยวัยรุ่น civic ek เป็นรถอีกรุ่นที่ประทับใจ

 ;)

ขอบคุณมากครับ  ;D ดีใจที่เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆทุกท่านชอบนะครับ

ออฟไลน์ Despinaauto

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 557
    • อีเมล์
Re: Review Civic Ek รถเก่าที่ดูไม่แก่ ครับ
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: มกราคม 29, 2012, 11:20:46 »
   รีวิวเยี่ยมเลยครับ  ทำรถก็เก่ง

ออฟไลน์ YenChar

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,179
Re: Review Civic Ek รถเก่าที่ดูไม่แก่ ครับ
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2012, 08:16:29 »
NA ฮอนด้า

สุดยอด!!

เชื่อเลยว่า 6-7 พันรอบ สำหรับฮอนด้าบล๊อค B รอบจัดๆแบบนี้ สบายๆอยู่แล้ว
บางคน ลากไป 9 พันรอบก็มี ทุกวันนี้รถก็ยังวิ่งได้สบายๆ
ลองเป็นเครื่องนิสสันหรือโตโยต้าดูสิ 7 พันรอบก็หมดลมแล้ว

อิจฉาฟิลลิ่งแบบนั้นมากๆ รถผมถ้าเลย 5 พันรอบแรงดึงก็ไม่เหลือแล้ว

ปล. ก้มหน้าก้มตา ขับโตโยต้าต่อไป

ออฟไลน์ TankEk

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 35
Re: Review Civic Ek รถเก่าที่ดูไม่แก่ ครับ
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 29, 2012, 20:05:53 »
ขอบคุณครับ สำหรับคำติชมครับ ตอนนี้มาดูโปรเจคที่เหลืออยู่อีกนิดนะครับ
เพื่อความครบในความเป็นสาวก Mugen จึงสรรหามาใส่ ครับ เป็นของหายาก ราคาแพงอีกชิ้นสำหรับแฟนฮอนด้า รอบจะสูงสุดที่ 10000 RPM และความเร็วสูงสุดที่ 250 KM/H ครับ(เหยียบไม่เคยถึงครับ คำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก)


สุดท้ายก็มา Upgrade ระบบ เบรคอีกครั้งครับ ชุดนี้ใส่ไปแล้วคงไม่รื้อและเปลี่ยนอีกแล้วครับ นั่นคือ Endless 4Pot + จาน300MM ใน Mugen MF10 รัดด้วยยางเรซซิ่งหนึบๆ อย่าง Yokohama Advan Neova ad08 ครับ








หลังจากใส่ชุดเบรคชุดนี้เข้าไป คิดในใจเลยว่า ซื้อมาเก็บไว้2ปี รู้แบบนี้ใส่ไปนานแล้วครับ ได้เบรคที่กดลงไปแล้วนิ่มขึ้น รถนิ่งขึ้นเวลากดเบรค ไม่มีการสบัด ให้ความรุ้สึกที่ดีขึ้นเยอะครับ ลืมเบรค Mugen + จาน 300MM ครับ(แต่ราคามันก็ต่างกันด้วยนะครับ)
ปล.ขอบคุณ พี่โอ รัตภูมิครับ สำหรับรูปภาพที่อ้างอิงมา และช่วยทำให้โปรเจคหลายๆอย่างสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 29, 2012, 20:48:35 โดย TankEk »

ออฟไลน์ udis

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,674
ขาวแดง สวยจริงๆครับ
 ;D ;D ;D

ออฟไลน์ r0u0g0e0k

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 830
 ;D ;D สุดๆเรย คันเนั้ย

ออฟไลน์ Do!phinz

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 128
  • อยากได้รถคันแรกในชีวิตไวๆ
    • อีเมล์
รถท่านหล่อมากมายครับ กำลังมองมือสองรุ่นนี้อยุ่เหมือนกันครับ

ออฟไลน์ TankEk

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 35
รถท่านหล่อมากมายครับ กำลังมองมือสองรุ่นนี้อยุ่เหมือนกันครับ

ขอบคุณมากนะครับ ^^

ออฟไลน์ Do!phinz

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 128
  • อยากได้รถคันแรกในชีวิตไวๆ
    • อีเมล์
ผมขอคำแนะนำ ของการซื้อมือสองรุ่นนี้หน่อยครับ

ออฟไลน์ TankEk

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 35
ผมขอคำแนะนำ ของการซื้อมือสองรุ่นนี้หน่อยครับ

ถ้าซื้อมาจะแต่งผมว่า ถ้าชอบตัวก่อนไมเนอร์เช้นจ์  ซื้อตัว LXI มาเปลี่ยนเครื่องใส่ภายในสวยก็ได้ครับ ราคาตัวปี 96-98 ผมว่า หาได้ในราคา แสนกลาง-ปลาย แล้วแต่สภาพ ดูเน้นตัวถังอย่าผุกะชนหนักเป็นโอเคครับ ถ้ามีอู่ที่สนิทไปด้วยก็จะดีครับ


ส่วนถ้าเป็นตัวไมเนอร์เช้น ไฟหน้า กันชน แก้มซ้าย ขวา กระจังหน้าจะเปลี่ยนไป ฝาท้ายเป็นไฟทับทิมแล้วครับ




แล้วแต่ชอบนะครับ ทั้ง2รุ่น สวยเหมือนกัน ถ้าอยากได้ปีใหม่ขึ้นมาก็มาดูตัวมิลเลเนียม เลฟ ไมเนอร์เช้นจ์ จะมีตั้งแต่ปี99-2000 บ้างคันอาจจะลากจด 2001 ราคาก็จะขยับขึ้นมา EXI มีทั้งเกียร์ธรรมดาและออโต้ ราคาน่าจะ 200000ต้นๆ ถ้าจะเอาเครื่อง วีเทค น่าจะมี 200000กลางๆถึงปลายๆแล้วแต่สภาพและออฟชั่นนะครับ

-ขอให้ได้รถที่ถูกใจและสวยๆนะครับ  ในเวปเห็นมีแต่งสวยๆหลายคันครับ ที่ลงขายอยู่ในเวป
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 20, 2013, 22:00:56 โดย TankEk »

ออฟไลน์ JIRATH

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,782
    • อีเมล์
รถจขกทสวยมากเลยครับ
2008 Mazda CX-9 (SOLD)
2008 BMW X5 3.0si E70 (SOLD)
2010 Volkswagen CC R-Line (SOLD)
2014 Subaru BRZ Limited (SOLD)
2016 Subaru STi (SOLD)
2016 Honda Accord Sport
2016 BMW 328d F31 Xdrive
2015 Lexus CT200h F-Sport
2006 BMW 330i E90 6M/T

ออฟไลน์ Do!phinz

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 128
  • อยากได้รถคันแรกในชีวิตไวๆ
    • อีเมล์
ผมขอคำแนะนำ ของการซื้อมือสองรุ่นนี้หน่อยครับ

ถ้าซื้อมาจะแต่งผมว่า ถ้าชอบตัวก่อนไมเนอร์เช้นจ์  ซื้อตัว LXI มาเปลี่ยนเครื่องใส่ภายในสวยก็ได้ครับ ราคาตัวปี 96-98 ผมว่า หาได้ในราคา แสนกลาง-ปลาย แล้วแต่สภาพ ดูเน้นตัวถังอย่าผุกะชนหนักเป็นโอเคครับ ถ้ามีอู่ที่สนิทไปด้วยก็จะดีครับ


ส่วนถ้าเป็นตัวไมเนอร์เช้น ไฟหน้า กันชน แก้มซ้าย ขวา กระจังหน้าจะเปลี่ยนไป ฝาท้ายเป็นไฟทับทิมแล้วครับ




แล้วแต่ชอบนะครับ ทั้ง2รุ่น สวยเหมือนกัน ถ้าอยากได้ปีใหม่ขึ้นมาก็มาดูตัวมิลเลเนียม เลฟ ไมเนอร์เช้นจ์ จะมีตั้งแต่ปี99-2000 บ้างคันอาจจะลากจด 2001 ราคาก็จะขยับขึ้นมา EXI มีทั้งเกียร์ธรรมดาและออโต้ ราคาน่าจะ 200000ต้นๆ ถ้าจะเอาเครื่อง วีเทค น่าจะมี 200000กลางๆถึงปลายๆแล้วแต่สภาพและออฟชั่นนะครับ

-ขอให้ได้รถที่ถูกใจและสวยๆนะครับ  ในเวปเห็นมีแต่งสวยๆหลายคันครับ ที่ลงขายอยู่ในเวป
ถ้าซื้อรุ่น LXI แล้วมาเปลี่ยนเครื่อง นี้ราคาประมานเท่าไรครับ เอาแบบเครื่องถูกสุด ในแบบที่งบผมมีไม่มากครับ เปลี่ยนเครื่องแล้วต้องช่วงล่างอีกกลัวงบบาน ขอบคุณท่านพี่ล่วงหน้าครับ

ออฟไลน์ HornbilL

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 233
งบน้อย ลองหาสวยๆเดิมๆ สภาพดีๆมาขับก่อนดีกว่าครับ

ถ้าวางเครื่องใหม่งานจบๆ เก็บช่วงล่าง คงมีแสนขึ้นไปครับ

ออฟไลน์ TankEk

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 35
ผมขอคำแนะนำ ของการซื้อมือสองรุ่นนี้หน่อยครับ

ถ้าซื้อมาจะแต่งผมว่า ถ้าชอบตัวก่อนไมเนอร์เช้นจ์  ซื้อตัว LXI มาเปลี่ยนเครื่องใส่ภายในสวยก็ได้ครับ ราคาตัวปี 96-98 ผมว่า หาได้ในราคา แสนกลาง-ปลาย แล้วแต่สภาพ ดูเน้นตัวถังอย่าผุกะชนหนักเป็นโอเคครับ ถ้ามีอู่ที่สนิทไปด้วยก็จะดีครับ


ส่วนถ้าเป็นตัวไมเนอร์เช้น ไฟหน้า กันชน แก้มซ้าย ขวา กระจังหน้าจะเปลี่ยนไป ฝาท้ายเป็นไฟทับทิมแล้วครับ




แล้วแต่ชอบนะครับ ทั้ง2รุ่น สวยเหมือนกัน ถ้าอยากได้ปีใหม่ขึ้นมาก็มาดูตัวมิลเลเนียม เลฟ ไมเนอร์เช้นจ์ จะมีตั้งแต่ปี99-2000 บ้างคันอาจจะลากจด 2001 ราคาก็จะขยับขึ้นมา EXI มีทั้งเกียร์ธรรมดาและออโต้ ราคาน่าจะ 200000ต้นๆ ถ้าจะเอาเครื่อง วีเทค น่าจะมี 200000กลางๆถึงปลายๆแล้วแต่สภาพและออฟชั่นนะครับ

-ขอให้ได้รถที่ถูกใจและสวยๆนะครับ  ในเวปเห็นมีแต่งสวยๆหลายคันครับ ที่ลงขายอยู่ในเวป
ถ้าซื้อรุ่น LXI แล้วมาเปลี่ยนเครื่อง นี้ราคาประมานเท่าไรครับ เอาแบบเครื่องถูกสุด ในแบบที่งบผมมีไม่มากครับ เปลี่ยนเครื่องแล้วต้องช่วงล่างอีกกลัวงบบาน ขอบคุณท่านพี่ล่วงหน้าครับ
ถ้าเครื่องแคมคู่+TEC ราคาผมว่า50000อัพ วำหรับพวก 16A แล้วแต่รหัสปีครับ แต่ตรงรุ่นตาโต เลข58 ขึ้นไปครับ ถ้าไม่มีเทค ก็ลงB20B ราคาผมไม่แน่ใจครับ ถ้างบน้อย หาสภาพดีๆ ค่อยๆทำไปเรื่อยๆสนุกดีครับ

ออฟไลน์ Do!phinz

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 128
  • อยากได้รถคันแรกในชีวิตไวๆ
    • อีเมล์
ถ้าซื้อตัว ปี 97 แล้วมาใส่ชุดแต่งของท่านTankEk ราคาประมาณเท่าไรครับ (ชุดแต่งหมายถึง กระจังหน้า ข้าง หลัง ) ครับ

ออฟไลน์ TankEk

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 35
ถ้าซื้อตัว ปี 97 แล้วมาใส่ชุดแต่งของท่านTankEk ราคาประมาณเท่าไรครับ (ชุดแต่งหมายถึง กระจังหน้า ข้าง หลัง ) ครับ

ถ้าจะเอาแบบผม ต้องซื้อรุ่นไมเนอร์เช้นจ์ครับ ปี 1999-2000 ตัว Lev ครับ ถึงใส่กันได้ครับ (เพราะว่า กันชนหน้า แก้มซ้าย ขวา กระจัง ไฟหน้าไม่เหมือนกับ96-98ครับ ฝาท้ายไม่เหมือนไฟท้ายไม่เหมือน กัดฟันซื้อ ตัว LEV ไปเลยครับ เพราะว่าเอา 96-98 มาแปลง20000 อัพ)  ส่วนลิ้นหน้าของCopy ประมาณ 2000ไม่เกิน แท้12000 - 15000 หลังหายากครับยังไม่เจอทั้งของกอปปี้และแท้เลยครับตั้งแต่ได้มา กระจังหน้าลองดูใน Racing web นานๆเห็นโผล่มาชิ้นนึงครับ ตอนนี้ ราคาไป 4000-5000 หางหลังมูเกิ้น กอปปี้ ราคาไม่ทราบครับ ของแท้15000ขึ้นไปแล้วแต่สภาพ

ออฟไลน์ Do!phinz

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 128
  • อยากได้รถคันแรกในชีวิตไวๆ
    • อีเมล์
ถ้าซื้อตัว ปี 97 แล้วมาใส่ชุดแต่งของท่านTankEk ราคาประมาณเท่าไรครับ (ชุดแต่งหมายถึง กระจังหน้า ข้าง หลัง ) ครับ

ถ้าจะเอาแบบผม ต้องซื้อรุ่นไมเนอร์เช้นจ์ครับ ปี 1999-2000 ตัว Lev ครับ ถึงใส่กันได้ครับ (เพราะว่า กันชนหน้า แก้มซ้าย ขวา กระจัง ไฟหน้าไม่เหมือนกับ96-98ครับ ฝาท้ายไม่เหมือนไฟท้ายไม่เหมือน กัดฟันซื้อ ตัว LEV ไปเลยครับ เพราะว่าเอา 96-98 มาแปลง20000 อัพ)  ส่วนลิ้นหน้าของCopy ประมาณ 2000ไม่เกิน แท้12000 - 15000 หลังหายากครับยังไม่เจอทั้งของกอปปี้และแท้เลยครับตั้งแต่ได้มา กระจังหน้าลองดูใน Racing web นานๆเห็นโผล่มาชิ้นนึงครับ ตอนนี้ ราคาไป 4000-5000 หางหลังมูเกิ้น กอปปี้ ราคาไม่ทราบครับ ของแท้15000ขึ้นไปแล้วแต่สภาพ
ใขอบคุณครับพี่ท่านถ้าไม่เป็นการรบกวน ขอสอบถามเพิ่มเติมครับ เท่าที่ดูตามเว็บส่วนมากตัวปี2000เป็นเกียร์ AT ผมอยากได้ MT แล้วที่เป็น ตัวเครื่อง 1.8 si นี้หน้าเล่นหรือป่าวครับและ ภายในดำของ Ek 9 นี้ทั้งชุดราคาประมาณเท่าไรครับ

ออฟไลน์ TankEk

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 35
ถ้าซื้อตัว ปี 97 แล้วมาใส่ชุดแต่งของท่านTankEk ราคาประมาณเท่าไรครับ (ชุดแต่งหมายถึง กระจังหน้า ข้าง หลัง ) ครับ

ถ้าจะเอาแบบผม ต้องซื้อรุ่นไมเนอร์เช้นจ์ครับ ปี 1999-2000 ตัว Lev ครับ ถึงใส่กันได้ครับ (เพราะว่า กันชนหน้า แก้มซ้าย ขวา กระจัง ไฟหน้าไม่เหมือนกับ96-98ครับ ฝาท้ายไม่เหมือนไฟท้ายไม่เหมือน กัดฟันซื้อ ตัว LEV ไปเลยครับ เพราะว่าเอา 96-98 มาแปลง20000 อัพ)  ส่วนลิ้นหน้าของCopy ประมาณ 2000ไม่เกิน แท้12000 - 15000 หลังหายากครับยังไม่เจอทั้งของกอปปี้และแท้เลยครับตั้งแต่ได้มา กระจังหน้าลองดูใน Racing web นานๆเห็นโผล่มาชิ้นนึงครับ ตอนนี้ ราคาไป 4000-5000 หางหลังมูเกิ้น กอปปี้ ราคาไม่ทราบครับ ของแท้15000ขึ้นไปแล้วแต่สภาพ
ใขอบคุณครับพี่ท่านถ้าไม่เป็นการรบกวน ขอสอบถามเพิ่มเติมครับ เท่าที่ดูตามเว็บส่วนมากตัวปี2000เป็นเกียร์ AT ผมอยากได้ MT แล้วที่เป็น ตัวเครื่อง 1.8 si นี้หน้าเล่นหรือป่าวครับและ ภายในดำของ Ek 9 นี้ทั้งชุดราคาประมาณเท่าไรครับ
ครับ ตัว1.8 Si มีแต่เกียร์ออโต้ครับ  140 แรงม้า Dohc แต่ไม่มี Vtec ครับ ภายใน EK9 ใส่ได้เป็นบางอย่างนะครับ เบาะหลังช่วงท้ายใส่กันไม่ได้เลยนะครับ ไม่เหมือนกัน ถ้าอยากได้ตัวนอกตรงรุ่น เป็น  Civic Ferio ViRS นะครับ ลองใส่ไปในกลูเกิ้ลดูนะครับ รื้อใส่ได้ทั้งคันเลย ราคาแล้วแต่สภาพ ราคาผมว่า 20000 อัพแน่ๆครับ แล้วแต่ความครบของอุปกรณ์แล้วความสวยของภายในคับ