« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2013, 00:49:29 »
ผมเคยใช้บริการนี้ของ honda นะ เมื่อ 3 ปี ที่แล้วกับ Jazz ขับได้ 1 เดือน สปริง วาวล์ ไอดี กระเด้งออกมา เครื่องดับไปเฉยๆ
ก็ให้เขาซ่อมปกติ โดยขอเปลี่ยนชุดฝาบนทั้งหมดเพราะเรารถใหม่ เขาตกลง ก็จัดการเอารถเข้าศูนย์ ยกเครื่องออกมาหาสาเหตุ(ตอนนั้นยังไม่รู้ปัญหา)
แต่คิดว่าเขาคงไม่ได้เปลี่ยนฝาบนทั้งชุด คงแค่ใส่สปริงเข้าไปใหม่ ผลขับมาอีก 1 สัปดาห์ มันก็เกิดอาการนี้อีก คราวนี้เขาเสนอเปลี่ยนเครื่องใหม่
เราไม่ยอมเพราะ คิดว่าเราซื้อรถใหม่ แต่ใบสมุด กลับมีบันทึกเปลี่ยนเครื่อง กลัวขายราคาตก เลยเจรจากึ่งๆเอาเรื่องให้นักข่าว ฮอนด้า เลยยอม
ซื้อรถกลับ ที่จริงเราก็ยังอยากได้ jazz เหมือนเดิม ก็งงว่า ทำไม เขาไม่เปลี่ยนให้เราใหม่ แต่สุดท้ายก็เงินที่คืนมาซื้อ jazz ศูนย์อื่นอยู่ดี
..เพื่อนอีกคน civic ต้อกๆ ก็ได้เงินคืนเหมือนกัน แต่เพื่อนเข็ดกับ ฮอนด้า เลยจัด อัลติสไป
ประสบการณ์ 2 ครั้ง ใกล้ๆกันเลย