1. ขอให้ดูตัวอย่างของ TOYOTA WISH เอาไว้ครับผม ตัวอย่างที่ดีเลยครับ
กล่าวคือ: คนที่อยากเป็นเจ้าของซื้อไปหมดแล้ว หลังจากนั้นตลอดอายุตลาดละ?
2. ประชากรไทยอย่างเราๆ ต้องยอมรับกันครับว่า คนที่ให้ความสนใจในเรื่องรถ(ส่วนใหญ่)นั้น
คือคนที่มีกำลัง....."ฝัน"(อยากจะขับคันนู่นนี้นั่น) แต่ไม่มีกำลังซื้อครับ ถ้าให้เทียบคงเหมือนอารมณ์
คอมพิวเตอร์ออกสเปคแรงๆ การ์ดจอเทพ ซิ๊ดซ๊าดๆ แต่ก็เท่านั้น....ซื้อมาทำไม ก็เอามาแค่พิมพ์งาน
ฟังเพลงเหมือนเดิม เครื่องปัจจุบันก็ทำได้แล้ว...
2.1 จากข้อสอง ถึงแม้มันจะมาจริงๆ แต่พอไปดูตัวจริงแล้ว พบว่าไม่ตอบโจทย์ เหมือนเจอสาวทางโลก
ออนไลน์ที่ประทินผิวด้วยครีม Camera360 พอมาดูจริงแล้ว โคโคโคเค้ เย้..............
นี่คืออารมณ์คนไทย ณ ช่วงนี้ในความเห็นของผมครับ