ผู้เขียน หัวข้อ: ///// เตรียมพบกับ First Impression จาก P'J!MMY รถที่หลายคนรอคอย...รถตลาด /////  (อ่าน 17869 ครั้ง)

ออฟไลน์ Pan Paitoonpong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,457
  • Long live M/T
ด้านหน้าผมชอบนะ
ด้านท้ายตัวจริงก็สวย
แต่ด้านข้าง จืดสนิท ตัวเก่ายังเก็บงานด้านข้างได้สวยซะกว่า
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8

ออฟไลน์ bs

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 163
เกลียดอย่างเดียวตรงทำลายพลาสติกให้เหมือนด้ายเย็บลงบนหนัง มันดูเฟคมากๆ

อยากอ่านXVมากกว่า เอาคลิปด้วย
คิดเหมื่อนผมเลยครับ เอาตะเข็บหลอกคืนไปเอาผ้าบุแผงประตูคืนมา
2003 toyota soruna vios 1.5 E mt            2008 honda click-i
2011 new nissan march 1.2 cvt 
2012 honda jazz ge 1.5 s at white
2013 honda click 125i >>> nv350

ออฟไลน์ puo

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 547
เกลียดอย่างเดียวตรงทำลายพลาสติกให้เหมือนด้ายเย็บลงบนหนัง มันดูเฟคมากๆ



- ขนาดตัวท๊อป วัสดุ พลาสติกประตูด้านในทั้งสี่บาน ก็เป็นพลาสติกทั้งหมด ไม่มีผ้านุ่มๆ รองเลย  >:(

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
ปั๊มลายหนังลงบนพลาสติก ผมเปรียบเสมือนคนจะหาทองมาใส่แต่ไม่สามารถซื้อทองแท้มาใส่ได้เลยหาทองเก๊มาใส่แทน
ถามว่าดูดีมั๊ย มันดูดีใช้ได้เลยล่ะ แต่ยังไงมันก็ของปลอม  :D
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ Brazos

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 15
ผมชอบ City มากกว่าครับ ทั้งๆที่บ้านมี Vios อิอิ
Suzuki Swift 1.25 GL CVT ZC72S

ออฟไลน์ Tan Int

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,709
    • อีเมล์

All-new Vios เริ่มจะวิ่งกันขวักไขว่แล้ว แน่นอนว่ามีแต่รุ่น E เป็นส่วนมาก(น่าจะ 8/10 จากที่เจอมา)

หลายวันก่อนเพิ่งไปดู All-new Vios J MT มา อยากบอกว่าถ้าไม่รู้ไม่เห็นเรื่องออปชันซะก็น่าใช้พอสมควร โดยเฉพาะกระจกปรับและพับอัตโนมือ  :(
เซลล์พยายามอธิบาย บอกออปชันซะผมฟังแทบไม่ทัน โดยเฉพาะเครื่องที่ประหยัดถึง 20 km/l ที่ยังงงอยู่ว่าไปเอามาจากไหน?
จนผมเกือบจะถามให้เจ็บใจเล่นๆแล้วว่ามี ABS มั้ย  ;D(ก็ไม่เข้าใจว่า ถุงลมคู่ให้มาทุกรุ่นได้ ทำไมต้องตัด ABS ออกด้วย)

แต่พลาสติกกัดลายหนัง จะแข็งไปไหน?แบบนี้ใครๆก็ดูออกว่าไม่ใช่หนัง (ถ้าทำออกมานุ่มกว่านี้จะดีมาก)
1994 Civic EH9 (4dr) VTi (Made in Japan)
1998 Civic EK 1.6VTi-E Special Edition
2011 Corolla Altis E CNG (Come back)

ออฟไลน์ Disk™

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,153
  • High Society Sallon Gallery
เริ่มออกมาเยอะจริงๆครับ รุ่นนี้
User Review : ฟิล์มเซรามิค SolarFX (รีวิวแรกของผมครับ)
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=53654.0

User Review : Remap ECU Toyota Fortuner ที่ ECU Thailand by RPT
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=71384.0

ออฟไลน์ nikraman

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 133
เพื่อนที่ทำงานเพิ่งไปรับรถจากกรุงเทพลงมายะลา ขับกลับมาใช้นำมันหมดไปประมาณ 2800 บาท บวกที่บริษัทให้มา 500 ผมว่าค่อนข้างซดน้ำมันนะ สำหรับรถ 1500 CC
กินเงินพอกับปาเจโร่ผมเลย จากกรุงเทพ - ยะลา ประมาณ 3000 บาท

ออฟไลน์ ait

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 124
    • อีเมล์
ผมเห็นจอดโชว์อยู่ที่เกตเวย์ เอกมัย ก็สวยดีนะครับ สีแดงกับสีน้ำตาลทอง  ชอบเบาะของรุ่น S กระชับดี  บนถนนผมเห็นส่วนมากสีขาว ตอนแรกผมกลับมองว่ามันดูจืดชืด แต่พอเห็นคันจริงสีแดง กับน้ำตาลทองแล้วชอบมากๆ

ออฟไลน์ lorenzo

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 623
รอติดตามกันได้เลย หมายความว่าจะมาคืนนี้หรอครับ อยากรู้ว่าการขับขี่จะดีกว่าตัวเก่ามากขนาดไหน เห็นบนถนนหลายคันอยู่เหมือนกัน

ออฟไลน์ aoddy1

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 562
    • อีเมล์
เพื่อนผมได้มาวันแรกศุกร์ที่แล้ว รถสตาร์ทไม่ติด สรุปโซลินอยล์เสีย เข้าศูนย์เคลมเรียบร้อยไม่มีปัญหา

ออฟไลน์ RUKI

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 79
อยากอ่านเร็วๆจัง
แต่คันจริงสวยนะ ถ้าไม่นับภายในที่พลาสติดเยอะไปหน่อย

ออฟไลน์ little29

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 25
    • อีเมล์
รุ่น j ไม่ไหวจริงๆไม่มีabs แถมกระจกปรับมือ ให้อีกด้วย :o

ออฟไลน์ tyo00

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 303
ผมก็รออ่านด้วยครับ ถึงจะเอามาขับเองได้สองวันเเล้วก็เถอะ

อยากรู้จริงๆว่ามันกินน้ำมันแค่ไหน ทำไมรู้สึกว่ามันกินน้ำมันจัง

ออฟไลน์ Volta

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,716
    • อีเมล์
รุ่น j ไม่ไหวจริงๆไม่มีabs แถมกระจกปรับมือ ให้อีกด้วย :o

คงควบรวม J std กับ J abs เข้าด้วยกันแหละครับ กะขายตลาดฟลีทเป็นหลัก บีบไห้คนไปซื้อรุ่น E กันหมด

มาสด้า2 เห็นแบบนี้ยิ้มเลยครับ กินเรียบทั้งรุ่นล่างสุด และรุ่นกลางๆ (สำหรับลูกค้าที่ไม่ยึดติดกับแบรนด์)
รุ่นล่างสุดไห้
- ถุงลมคู่ + ABS
- กระจกมองข้างปรับ + พับไฟฟ้า
- ล้อแม็กขอบ 15

รุ่นกลางไห้
- กระจกมองข้างปรับ + พับไฟฟ้า
- ล้อแม็กขอบ 16 (195/45/16)
- กันชนหน้าแบบสปอร์ต+ไฟตัดหมอก + เสกิรต์ข้าง+สปอยเลอร์หลัง

ผมคิดว่าโตโยต้าน่าจะเพิ่มอุปกรณ์ในรุ่นล่างไห้มากกว่านี้ ลำพังรูปโฉมใหม่มันไม่อาจดึงความน่าใช้
ขึ้นมาได้มากเท่าอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยนะครับ
สวัสดีทุกๆคนครับ

ออฟไลน์ balliblue

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,385
จริงๆรุ่นนี้สวยถูกใจนะ แต่พอเห็น option ตัว E ยังต้องเดินไปพับกระจกข้างด้วยมือเลยเมินหน้าหนี รออีกสักปีดีกว่า

ออฟไลน์ NINENOI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,732
  • Nine & Knight
ด้านข้างไม่มีแถบกันกระแทกทุกรุ่นแล้วนะเออ ก่อนหน้านี้แยกรุ่น J ออกจากเพื่อนง่ายๆดูข้างประตูก็รู้ ตอนนี้แยกยากขึ้นล่ะ
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น

ออฟไลน์ numtik2005

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 584
    • อีเมล์
ด้านหน้า yaris eco สวยกว่านิดนึง ส่วนเจ้าออสด้านข้างไม่ต่างจากตัวเดิมเรย 

ออฟไลน์ Ae3s-gte

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 326
นี่น่าจะเป็น ทิศทางการออกแบบของโตโยต้า ในอีกหลายๆ รุ่น
เริ่มจาก Vios --> Yaris --> Corrola ---> Hilux เห็นแล้วแอบ
ตื่นเต้นกับการเปลี่ยนแปลงของโตโยต้า โดยเฉพาะ New corrola
ที่เห็นภาพหลุดในเวป club ของรถที่ผมใช้อยู่ (Altis ตัวปัจจุบัน)
แล้วถ้าเป็นในแบบนั้นจริงๆ เหมือนเอา Lexus IS มาเป็นต้นแบบ
Design เลย ส่วนรูปที่หลุดนั้นเหมือนจะเป็นโมเดลรถจาก
โรงงานในจีน เจ้านี้ชอบทำโมเดลรถก่อนรถมีขายจริงซะอีก
ลองไปดุได้ครับ (อยากจะฝาก Link web แต่กลัวผิดกฎเวปครับ)

ออฟไลน์ H.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,896
    • อีเมล์
ผมว่าสีน้ำตาลสวยดีนะ
H.

ออฟไลน์ issa

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 82
เรื่องกินน้ำมันนี่ อาจจะเป็นเพราะยังอยู่ช่วงรันอิน
ผมใช้ตัวก่อนก็เป็นอย่างนี้..ช่วงรันอินกินพอควร
พ้นรันอินก็ยังกินพอใช้ เอ๊ะยังไง (จากความรู้สึกเพราะว่าใช้รถแก๊สมาตลอดตะหาก)
ยังไง 1500 ก็ไม่ประหยัดเท่า ecocar
ตอนนี้เลยขับแบบแมวย่องจึงจะไม่ซดนัก
(ไม่อยากกลับไปใช้แก๊สอีก)

ออฟไลน์ No Trespassing

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,616
    • อีเมล์
ตอนแรกก็อยากได้นะครับ เพราะสวยดี

แต่ ดูออปชั่นแล้ว เออ ............................................................................

ขับออส รุ่น J ปี 2007 คันเดิมต่อไปดีกว่า อย่างน้อยออปชั่นก็เยอะกว่า J ตัวใหม่

---------------

อยากจะบอกโตโยต้าว่า ตอนนี้ในตลาด B-Seg ไม่เหมือนสมัยก่อน คู่แข่งมีเยอะมาก

 ถ้าไม่ปรับปรุงตัวเอง เอาแต่กินบุญเก่าที่รุ่นพี่ทั้งสอง (NCP42 และ NCP93) เคยสร้างชื่อไว้ ก็ยากที่จะอยู่ได้

หน้าตาดี ไม่ได้หมายความว่าภายในจะต้องดีเสมอไป

ถ้าคู่แข่งเค้าจัดอะไรที่เหนือกว่า บุญบารมีที่วีออสสร้างมากว่า 10 ปี จะหายไปครับ


ออฟไลน์ Yeahyeahs

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 856
ตอนแรกก็อยากได้นะครับ เพราะสวยดี

แต่ ดูออปชั่นแล้ว เออ ............................................................................

ขับออส รุ่น J ปี 2007 คันเดิมต่อไปดีกว่า อย่างน้อยออปชั่นก็เยอะกว่า J ตัวใหม่

---------------

อยากจะบอกโตโยต้าว่า ตอนนี้ในตลาด B-Seg ไม่เหมือนสมัยก่อน คู่แข่งมีเยอะมาก

 ถ้าไม่ปรับปรุงตัวเอง เอาแต่กินบุญเก่าที่รุ่นพี่ทั้งสอง (NCP42 และ NCP93) เคยสร้างชื่อไว้ ก็ยากที่จะอยู่ได้

หน้าตาดี ไม่ได้หมายความว่าภายในจะต้องดีเสมอไป

ถ้าคู่แข่งเค้าจัดอะไรที่เหนือกว่า บุญบารมีที่วีออสสร้างมากว่า 10 ปี จะหายไปครับ



ไม่ได้อยากอวยโตโยต้านะครับ แต่จากที่ผมเห็นเมื่อวันหยุดยาวสามวันที่ผ่านมา ผมว่าทฤษฎีนี้ใช้กับโตโยต้าไม่ได้ อย่างน้อยก็ในสิบปีข้างหน้า

ออฟไลน์ phraeboy_mz2

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,236
  • My Beloved Pal !
    • อีเมล์
รออ่านรีวิวครับ

ผมเห็นแล้วก็เฉยๆนะ แต่เมื่อวานเจอ VIOS 2013 จอดติดกับ City ผมกลับมองว่า City สวยกว่า
ออสผมว่าด้านหน้ามันสูงแปลกๆน่ะ สงสัยเพราะยังไม่ชิน
หรือจะเป็นเพราะผมไม่ชอบรถหน้ายิ้มๆก็ไม่รู้ 5555

ผมว่าออสใหม่ไม่ได้ยิ้มนะ ตรงกันข้ามมันหุบยิ้มมากกว่านะเหมือนคนหน้าบึ้งกำลังโกรธน่ะเหมือนเฟียสตาน่ะฮะ ผมว่ารถหน้ายิ้มตอนนี้มีแค่สองกับสามเท่านั้นที่ยิ้มจริงๆสองยิ้มแบบน่ารักๆแต่เจ้าสามยิ้มแบบแสยะยิ้มดูเจ้าเล่ห

ออฟไลน์ No Trespassing

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,616
    • อีเมล์

ไม่ได้อยากอวยโตโยต้านะครับ แต่จากที่ผมเห็นเมื่อวันหยุดยาวสามวันที่ผ่านมา ผมว่าทฤษฎีนี้ใช้กับโตโยต้าไม่ได้ อย่างน้อยก็ในสิบปีข้างหน้า

ก็ได้แต่รอบุญเก่าที่รุ่นพี่สร้างชื่อเอาไว้หมดล่ะครับ เวลานั้นผู้บริหารคงได้สำนึก

--------------------------------------------------------------

ตัวรถผมไม่ปฎิเสธเลยในคุณภาพ เครื่อง และ เกียร์ เข้าคู่กันได้ดีมาก ทนทาน ประหยัด ไว้ใจได้ ช่วงล่างที่ไม่ค่อยเกาะถนน แต่ทนหายห่วง อะไหล่ถูก ซ่อมง่าย

ออสใหม่เองผมก็ไม่ปฎิเสธนะ เพราะตัวรถมันดี

แต่เพราะเห็นอุปกรณ์ภายในแล้ว ผมอยากเจอหน้าผู้บริหาร หรือ ฝ่ายที่จัดอุปกรณ์ให้ออสโฉมใหม่

ผมอยากด่าตรงๆชนิดไม่ไว้หน้ากันไปเลยว่าคิดได้อย่างไร อยากฆ่าตัวเองหรอ

ในเมื่อทุกวันนี้ออสต้องทำหน้าที่แทนโคโรลล่ายุคก่อน ซึ่งถือเป็น Entry Small-Family Car หรือแปลว่ารถครอบครัวคันแรก

ซึ่งในยุคก่อนโคโรลล่าทำไว้ค่อนข้างดีมาก จนปัจจุบันส่งต่อให้วีออสทำหน้าที่แทน ก็ถือว่าทำได้ดีมากเช่นกัน

แต่ปัจจุบันผู้บริหารเป็นอะไรกันหรือครับ เมืองนอกจัดทุกอย่างมาให้เต็ม แต่กับเมืองกลับตัดทุกอย่างที้งหมด

ผมรักออสนะ รักมากด้วย แต่เจอแบบนี้ก็ต้องติกันแรงๆล่ะครับ

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,051
Re: ///// First Impression จาก P'J!MMY รถที่หลายคนรอคอย...รถตลาด /////
« ตอบกลับ #55 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2013, 14:30:33 »
รุ่นนี้คงขายดีมาก ๆ แน่เพราะสวยกว่ารุ่นเก่ามาก ผมว่าสวยกว่า city โฉมปัจจุบันเสียอีก. ดูวัยรุ่นดีครับ
สวยกว่า แต่ไม่มีอะไรดีกว่า ยี่ห้อนี้ ยังไงก็ขายได้..เฮ้อ -*-

ออฟไลน์ mini_freak

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 337
  • ไอ้บ้ารถ mini / AWD หัวรุนแรง / Save the MT
    • อีเมล์
เท่าที่อ่านมา และเคยเห็นตัวจริงบนถนนเมื่อไม่กี่วัน (สงสัยวิ่งทดลองมั๊ง) ผมก็คิดเหมือนกับพี่แพนนะฮะ

มองจากด้านข้างๆ แล้วมันยังเหมือนไม่ลงตัวเท่าไหร่ แต่ด้านหน้า โอเคเลยนะชอบ
เรื่องวัสดุก็ดูดีเหมือนกัน ส่วนเรื่องเครื่องยนต์มีประโยชน์ในระยะยาวแน่ๆ เพราะอะไหล่ไม่ได้เปลี่ยนอะไรมากไป เชื่อได้เลยว่าเดี๋ยวต้องมีคนรีบเอาไปติดแก๊สอย่างเร็วรี่แน่ๆ เพราะเครื่องเดิมๆ แบบนี้ ช่างรู้กันอย่างทะลุปรุโปร่งจริงๆ ฮะ
เสพติด AWD แถมโดน BC5 ของใครบางคนแถวนี้ยั่วกิเลส.... ยั่วซะต้องสอยมาสักคัน
Twitter @z2bbgr