ขนาดตัวผมใช้ แคมรี่ไฮบริด ผมก็ยังอยากจะบอกว่า สมควรแล้วครับที่แคมรี่ถูกแอคคอร์ดเขี่ยร่วง
มีอย่างที่ไหน แคมรี่2.0 ไม่มีออฟชั่นอะไรเลย ส่วนรุ่น2.5 ยิ่งหนัก ไม่มีแม้แต่ vsc คือคงมองว่ารุ่นที่แล้วขายดีไง คิดว่ารุ่นนี้ใส่ออฟชั่นมากากยังไงลูกค้าก็ยังซื้อ
คิดแบบโง่ๆไงครับ คงมองว่าลูกค้าคนไทยโง่มาก สมน้ำหน้าแล้วครับ เอาออฟชั่นไปใส่ในรุ่นไฮบริดหมด ถ้าผมไม่ได้ส่วนลด9หมื่นบาท ผมไม่ซื้อหรอกครับ
แต่นี่ได้ส่วนลด9หมื่น เลยทำให้ราคามันลงมาเท่าๆกับ แอคคอร์ด2.4EL ก็เลยทิ้งจองแอคคอร์ด มาเอาแคมรี่ไฮบริดCDแทน
ถามว่าแคมรี่ไฮบริดใช้ดีไหม บอกเลยว่าดีมากครับ ราคาที่หักส่วนลดแล้วถือว่าคุ้มมากๆๆๆ แต่อย่าลืมว่าตลาด d-seg คนมันเล่นรุ่น2.0กันเกินครึ่ง
ยอดขายมันก็เลยเน่าแบบนี้แหละ ส่วนตัวผมมองว่าถ้าวัดยอดขายแคมรี่ไฮบริด กับ แอคคอร์ด 2.4 ผมว่าแคมรี่ไฮบริดชนะ แต่พอรวมรุ่น2.0เข้าไปแล้วเน่าเลยครับแคมรี่
วีออสใหม่ ผมยิ่งสมน้ำหน้า คิดว่าคนไทยโง่มั้ง เปลี่ยนแต่กระดอง เครื่อง+เกียร์ เหมือนเดิม ยอดขายมันเลยพลาดเป้าแบบนี้แหละครับ ออกแบบมาเหมือนรถอีโค่คาร์ ใครบอกสวย ผมว่าน่าเกลียดเลย
จากประสบการณ์ใช้รถโตโยต้า ผมกล้าพูดเลยว่า โตโยต้าทำรถเก่งกว่าฮอนด้า ผมสัมผัสแคมรี่ไฮบริด กับ แอคคอร์ด2.4 แล้วผมรู้สึกว่าแคมรี่เหนือกว่าทุกด้าน ถ้าไม่นับเรื่องสวยน้อยกว่า ถ้าวัดเรื่องหน้าตา ผมว่าแอคคอร์ดเหนือกว่าที่ออกแบบมาลงตัวกว่า แต่แคมรี่ได้ความหรูมากกว่า แต่ไม่ค่อยลงตัว นอกนั้นไม่ว่าจะเป็นงานประกอบ ,สมรรถนะ และฟิลลิ่งของการใช้งานต่างๆ โตโยต้าทำได้ดีกว่าจริงๆ เพียงแต่สันดานของโตโยต้าคือสันดานเสีย คิดว่าตัวเองเป็นเจ้าตลาด รุ่นไหนที่ตัวเองอยากผลักดันเช่นรุ่นไฮบริดก็ใส่ออฟชั่นมาเต็มๆ ส่วนรุ่นเบนซินธรรมดาก็ตัดออฟชั่นทิ้งให้หมด หวังว่าคนจะหนีไปซื้อไฮบริดแทน ที่ไหนได้คนหนีไปซื้อแอคคอร์ดแทน สมน้ำหน้าว่ะครับ
จากใจคนใช้แคมรี่ไฮบริด ต้องบอกแบบนี้เดวจะหาว่าเป็นสาวกฮอนด้ามาโจมตีโตโยต้า