ผู้เขียน หัวข้อ: สนใจรถใหม่ HB เกียร์ MT ขับสนุกไม่สน อัตราสิ้นเปลือง ในตลาดตอนนี้ครับ  (อ่าน 19122 ครั้ง)

ออฟไลน์ ize250

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 5
ตอนนี้ผมขับ e46 กับ a250 เป็น AT ทั้งคู่อยู่ แต่ใจอยากได้ HB มาขับสนุกๆ สับเกียร์เล่น ทำไปเรื่อยๆไม่ต้องกัวเสียรถ ณ เวลานี้ในตลาด มีตัวไหนน่าสนใจมั่งครับ ที่ดูๆไว้เป็น MZ2 กับ มิราจ แต่รู้สึกว่า mz2 ตัวมันเก่าเหลือเกิน ใกล้จะเมเจอร์เชนจ์ รึยังครับ ขอความเห็นหน่อยครับ ว่ามีตัวไหนที่พอจะตอบโจทย์ผมได้บ้าง ครับ  ขอบคุณครับ :)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
ขับสนุก พื้นฐานช่วงล่างค่อนข้างดี ลองดู Swift M/T ก็ได้ครับ
(น่าจะขับดีกว่ามิราจในตัวเลือกนะครับ ผมว่า)

เซ็ตโบ
https://www.facebook.com/media/set/?set=a.598800063480214.151573.423065121053710&type=3

เดิมๆ+ลงกล่อง
https://www.facebook.com/media/set/?set=a.587560987937455.150587.423065121053710&type=3
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 17, 2013, 21:13:02 โดย MoO Cnoe »

ออฟไลน์ Tonaka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,706
ผมว่า MZ2 ก็ยังโอเคนะครับ
阿蘇山

ออฟไลน์ udis

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,674

ออฟไลน์ B@S!C

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 244
  • สมาชิกใหม่ครับ
    • อีเมล์
ชอบ mazda 2 มากกว่ามิราจครับ สวยกว่า อีกหนึ่งตัวเลือกที่นึกออก  SWIFT 1.2 MT
ไม่รู้ว่า Sonic 1.6 e85 มี MT รึเปล่า

ออฟไลน์ gorilla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,460
Mirage ตัดออกเลยครับ พวก eco ถ้าไม่ใช่ swift ขยับไป B-Seg ดีกว่าเยอะครับ

น่าจะรอดู Jazz ใหม่นะครับ

ออฟไลน์ massyy

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 105
    • อีเมล์
ขับสนุก พื้นฐานช่วงล่างค่อนข้างดี ลองดู Swift M/T ก็ได้ครับ
(น่าจะขับดีกว่ามิราจในตัวเลือกนะครับ ผมว่า)

เซ็ตโบ
https://www.facebook.com/media/set/?set=a.598800063480214.151573.423065121053710&type=3

เดิมๆ+ลงกล่อง
https://www.facebook.com/media/set/?set=a.587560987937455.150587.423065121053710&type=3
6500  กราฟยังพุ่งสูงไม่หยุดนี่ใช่อาการบูสไหลป่าวคับ

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,961
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
MZ2   แล้วก็จูนครับ 

ยังไงพื้นฐานก็ดีกว่า Eco car 

ตัวเครื่องได้เปรียบ 300CC   

ถ้าเอามันจริงๆกับพื้นฐาน Eco car ไม่สนงบ เน้นบ้าเอามันส์

ผมว่าเอา Brio ที่มีเครื่อง L12B3  ไปวางเครื่อง City  L15A   เพราะเครื่องมันมาจากพื้นฐานเดียวกัน  แล้วก็เซทโบ ในคลับซิตี้มีหลายคนทำ

สามเหลี่ยมเบอมิวด้า 160-170 ม้า  หุหุ   

พ่อเจ้าประคุณ  สับเกียร์เก่ง ตรงดิ่งไปร้านตัดสติ๊กเกอร์  แล้วติดสติ๊กเกอร์ท้ายว่า "ดันให้รางแตกก็ แdก ตรูไม่ได้"  อิอิ   

 

THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day

ออฟไลน์ Guy y

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 470
    • อีเมล์
ชอบ mazda 2 มากกว่ามิราจครับ สวยกว่า อีกหนึ่งตัวเลือกที่นึกออก  SWIFT 1.2 MT
ไม่รู้ว่า Sonic 1.6 e85 มี MT รึเปล่า
Sonic 1.6 ไม่มี MT คับ
2010 VIOS

ออฟไลน์ rut191

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,212
jazzคับรอรุ่นใหม่ก่อนก็ได้

ออฟไลน์ Wayfarer-R

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,563
ตัดพวก MT ไม่มี ABS ออก เพราะขับสนุก เวลาต้องเบรคกระทันหัน ในระยะกระชั้นชิด มันจะหมดสนุก เพราะล้อล็อค

สรุป MAZDA 2 Groove MT ครับ จัดได้เลย

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 17, 2013, 23:14:47 โดย Wayfarer-R »

ออฟไลน์ jztang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,721
  • Born To Race
เึครื่อง H ดีอยู่้แล้วคับ ผมเชียร์ HB คับ ชอบเวลาแต่งๆๆ

ออฟไลน์ PAN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,934
อิมหน้าแมว5ประตู มือ2ครับ ตัวธรรมดาเหลือ7แสน WRX STi เหลือ1.9M

รถใหม่ไป Jazzไม่ก็Mazda2  นี่แหละครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 17, 2013, 22:46:14 โดย LARA CROFT »

ออฟไลน์ ^Yimm@^

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,132
เชียร์อิมหน้าแมวด้วยคนครับ

ออฟไลน์ r0okiEz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 405
อย่าทำทุกอย่างที่คิด.....แต่จงคิดทุกอย่างที่ทำ

ออฟไลน์ DArkMaster

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 963
ถ้าสมมติว่าให้ผมเลือกนะ คงเลือกJazz แหละ

ออฟไลน์ YenChar

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,179
มาสด้า2 เกียรธรรมดา ลงช่วงล่าง เปลี่ยนผ้าเบรคเกรดสูง ทำคลัช และท่อใบเดียว ไม่จูนกล่อง
แค่นี้ก็วิ่งฉิวแล้วครับ ยิ่งจูนกล่องปิดท้าย ยิ่งโหด

ออฟไลน์ nudragon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,871
  • MT Mania!!
MZ2 MT เดิมๆ ท่อดีๆซักใบ  ก็วิ่งแทบแย่แล้วครับ

สับเกียร์แม่นๆ ปล่อยครัชเก่งๆ จูนกล่องเติมช่วงต้นที่น้อยไปหน่อย ปลายขานี้เขามาอยู่แล้ว

ขับสนุกแน่นอน พื้นฐานรถปล่าว ABS ถุงลมคู่ ออฟชั่นดี

ทำแรงอย่าลืมเบรคและยางนะครับ

ออฟไลน์ jimsrsa

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 406
    • อีเมล์
Jass mt ครับ ของเล่นเยอะดี หรือ Yaris mt โปรของแถมเยอะดี ช่วงนี้

ออฟไลน์ Deaw

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,073
    • อีเมล์
Golf gti ครับ  ;D

งบเท่าไรล่ะครับ

ออฟไลน์ ize250

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 5
ขอบคุณ สำหรับทุกๆคำตอบครับ คงโดนmz2 ครับ  ออก golf คงไม่ไหวครับ ทีบ้านพึ่งถอย a250 มาด้วยจะโดนบ่นเอา 555 ครับ ราคาสูงเกิน

ออฟไลน์ boybkk

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 110
MZ2   แล้วก็จูนครับ 

ยังไงพื้นฐานก็ดีกว่า Eco car 

ตัวเครื่องได้เปรียบ 300CC   

ถ้าเอามันจริงๆกับพื้นฐาน Eco car ไม่สนงบ เน้นบ้าเอามันส์

ผมว่าเอา Brio ที่มีเครื่อง L12B3  ไปวางเครื่อง City  L15A   เพราะเครื่องมันมาจากพื้นฐานเดียวกัน  แล้วก็เซทโบ ในคลับซิตี้มีหลายคนทำ

สามเหลี่ยมเบอมิวด้า 160-170 ม้า  หุหุ   

พ่อเจ้าประคุณ  สับเกียร์เก่ง ตรงดิ่งไปร้านตัดสติ๊กเกอร์  แล้วติดสติ๊กเกอร์ท้ายว่า "ดันให้รางแตกก็ แdก ตรูไม่ได้"  อิอิ   

 


กลัวแต่จะกลายเป็น บูสให้ใส้แตกก็แdกดันรางไม่ได้ ;D
MT สับมันๆลองคิดหัยดีๆครับ เดี๋ยวจะเสียจัยภายหลัง
ดันรางใบเดียวจูนกลางๆม้าประมาณ200 วิ่ง16วิพอๆกับวีออสMTลงกล่อง
ดันรางใบเดียวจูนหนักหัวฉีดชุด ครัสผ้าผสม 14ปลายมีให้เห็น
ดันรางยกหัวฉีดจูนกลางๆครัสผ้าผสม 14ปลายแบบเหนียวๆแช่200ยาวได้ต้นจัดปลายไหล
หรือสเต็บจัดหนักจัดเต็มรวมหมดเครื่องช่วงล่างล้อเบรด สามแสน วิ่งกันอยู่12ปลายๆ
เน้นทำวิ่งกับซุบเปอร์คาร์ เฟอรารี่ พอส ลัมโบ R8 มีโดนครับแถวสระบุรีซุบเปอร์คาร์
โดนกันมาเยอะเจอกระบะสับแค่3เกียซุบเปอร์คาร์ก็ยอมละไม่กดต่อ
ปลายกระบะก็สู้ได้นะคับถ้าซัดกัน0-200ไม่เคยกัวเกินนี้ไม่มีถนนวิ่ง
เรื่องช่วงล่าง เบรด ไม่ต้องกลัวคับพัฒนามาไกลแล้วไม่แพ้รถเก๋งยุโรบชั้นดีคับ200ยังนิ่ง
พวกเล่นA31วาง2jโบยักษ์500-800ม้าเดี๋ยวนี้ยังหันมาเล่นคอมมอนเรวกันเลยคับ
ถ้าไม่ดีจิงเขาไม่ออกป้ายแดงมาจัดหนักลงเงินเป็นล้านๆหรอคับ

ออฟไลน์ massyy

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 105
    • อีเมล์
MZ2   แล้วก็จูนครับ 

ยังไงพื้นฐานก็ดีกว่า Eco car 

ตัวเครื่องได้เปรียบ 300CC   

ถ้าเอามันจริงๆกับพื้นฐาน Eco car ไม่สนงบ เน้นบ้าเอามันส์

ผมว่าเอา Brio ที่มีเครื่อง L12B3  ไปวางเครื่อง City  L15A   เพราะเครื่องมันมาจากพื้นฐานเดียวกัน  แล้วก็เซทโบ ในคลับซิตี้มีหลายคนทำ

สามเหลี่ยมเบอมิวด้า 160-170 ม้า  หุหุ   

พ่อเจ้าประคุณ  สับเกียร์เก่ง ตรงดิ่งไปร้านตัดสติ๊กเกอร์  แล้วติดสติ๊กเกอร์ท้ายว่า "ดันให้รางแตกก็ แdก ตรูไม่ได้"  อิอิ   

 


กลัวแต่จะกลายเป็น บูสให้ใส้แตกก็แdกดันรางไม่ได้ ;D
MT สับมันๆลองคิดหัยดีๆครับ เดี๋ยวจะเสียจัยภายหลัง
ดันรางใบเดียวจูนกลางๆม้าประมาณ200 วิ่ง16วิพอๆกับวีออสMTลงกล่อง
ดันรางใบเดียวจูนหนักหัวฉีดชุด ครัสผ้าผสม 14ปลายมีให้เห็น
ดันรางยกหัวฉีดจูนกลางๆครัสผ้าผสม 14ปลายแบบเหนียวๆแช่200ยาวได้ต้นจัดปลายไหล
หรือสเต็บจัดหนักจัดเต็มรวมหมดเครื่องช่วงล่างล้อเบรด สามแสน วิ่งกันอยู่12ปลายๆ
เน้นทำวิ่งกับซุบเปอร์คาร์ เฟอรารี่ พอส ลัมโบ R8 มีโดนครับแถวสระบุรีซุบเปอร์คาร์
โดนกันมาเยอะเจอกระบะสับแค่3เกียซุบเปอร์คาร์ก็ยอมละไม่กดต่อ
ปลายกระบะก็สู้ได้นะคับถ้าซัดกัน0-200ไม่เคยกัวเกินนี้ไม่มีถนนวิ่ง
เรื่องช่วงล่าง เบรด ไม่ต้องกลัวคับพัฒนามาไกลแล้วไม่แพ้รถเก๋งยุโรบชั้นดีคับ200ยังนิ่ง
พวกเล่นA31วาง2jโบยักษ์500-800ม้าเดี๋ยวนี้ยังหันมาเล่นคอมมอนเรวกันเลยคับ
ถ้าไม่ดีจิงเขาไม่ออกป้ายแดงมาจัดหนักลงเงินเป็นล้านๆหรอคับ

แล้วถ้ารถเก๋งยุโรปจัดเต็มมั่งล่ะคับ?  ส่วนมากที่ผมเห็นออกป้ายแดงมาแต่งเป็นล้านๆนี่พวกสำนักแต่งทำน่ะคับ เพื่อจะได้ขายกล่องหรือรับแต่ง เด่วนี้มองทางไหนมีแต่คอมมอนเรล ความคิดผมตลาดทางนี้กว้างน่ะคับคุ้มที่จะลงทุน รถยังใหม่ อะไหล่ก็เยอะ

ออฟไลน์ golf32

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 681
MZ2   แล้วก็จูนครับ 

ยังไงพื้นฐานก็ดีกว่า Eco car 

ตัวเครื่องได้เปรียบ 300CC   

ถ้าเอามันจริงๆกับพื้นฐาน Eco car ไม่สนงบ เน้นบ้าเอามันส์

ผมว่าเอา Brio ที่มีเครื่อง L12B3  ไปวางเครื่อง City  L15A   เพราะเครื่องมันมาจากพื้นฐานเดียวกัน  แล้วก็เซทโบ ในคลับซิตี้มีหลายคนทำ

สามเหลี่ยมเบอมิวด้า 160-170 ม้า  หุหุ   

พ่อเจ้าประคุณ  สับเกียร์เก่ง ตรงดิ่งไปร้านตัดสติ๊กเกอร์  แล้วติดสติ๊กเกอร์ท้ายว่า "ดันให้รางแตกก็ แdก ตรูไม่ได้"  อิอิ   

 


กลัวแต่จะกลายเป็น บูสให้ใส้แตกก็แdกดันรางไม่ได้ ;D
MT สับมันๆลองคิดหัยดีๆครับ เดี๋ยวจะเสียจัยภายหลัง
ดันรางใบเดียวจูนกลางๆม้าประมาณ200 วิ่ง16วิพอๆกับวีออสMTลงกล่อง
ดันรางใบเดียวจูนหนักหัวฉีดชุด ครัสผ้าผสม 14ปลายมีให้เห็น
ดันรางยกหัวฉีดจูนกลางๆครัสผ้าผสม 14ปลายแบบเหนียวๆแช่200ยาวได้ต้นจัดปลายไหล
หรือสเต็บจัดหนักจัดเต็มรวมหมดเครื่องช่วงล่างล้อเบรด สามแสน วิ่งกันอยู่12ปลายๆ
เน้นทำวิ่งกับซุบเปอร์คาร์ เฟอรารี่ พอส ลัมโบ R8 มีโดนครับแถวสระบุรีซุบเปอร์คาร์
โดนกันมาเยอะเจอกระบะสับแค่3เกียซุบเปอร์คาร์ก็ยอมละไม่กดต่อ
ปลายกระบะก็สู้ได้นะคับถ้าซัดกัน0-200ไม่เคยกัวเกินนี้ไม่มีถนนวิ่ง
เรื่องช่วงล่าง เบรด ไม่ต้องกลัวคับพัฒนามาไกลแล้วไม่แพ้รถเก๋งยุโรบชั้นดีคับ200ยังนิ่ง
พวกเล่นA31วาง2jโบยักษ์500-800ม้าเดี๋ยวนี้ยังหันมาเล่นคอมมอนเรวกันเลยคับ
ถ้าไม่ดีจิงเขาไม่ออกป้ายแดงมาจัดหนักลงเงินเป็นล้านๆหรอคับ


ที่ super car ไม่เล่นด้วยเพราะถนนไม่เอื้อหรือเปล่าครับ
แล้วที่ผมว่ามันไม่แฟร์มากๆคือ การเปรียบเทียบ รถโมเต็มกับ รถเดิมๆ มันเสียเปรียบกันเห็นๆเลยนะครับ :P

ออฟไลน์ ぼくは"P.P."です

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 690
MZ2   แล้วก็จูนครับ 

ยังไงพื้นฐานก็ดีกว่า Eco car 

ตัวเครื่องได้เปรียบ 300CC   

ถ้าเอามันจริงๆกับพื้นฐาน Eco car ไม่สนงบ เน้นบ้าเอามันส์

ผมว่าเอา Brio ที่มีเครื่อง L12B3  ไปวางเครื่อง City  L15A   เพราะเครื่องมันมาจากพื้นฐานเดียวกัน  แล้วก็เซทโบ ในคลับซิตี้มีหลายคนทำ

สามเหลี่ยมเบอมิวด้า 160-170 ม้า  หุหุ   

พ่อเจ้าประคุณ  สับเกียร์เก่ง ตรงดิ่งไปร้านตัดสติ๊กเกอร์  แล้วติดสติ๊กเกอร์ท้ายว่า "ดันให้รางแตกก็ แdก ตรูไม่ได้"  อิอิ   

 


กลัวแต่จะกลายเป็น บูสให้ใส้แตกก็แdกดันรางไม่ได้ ;D
MT สับมันๆลองคิดหัยดีๆครับ เดี๋ยวจะเสียจัยภายหลัง
ดันรางใบเดียวจูนกลางๆม้าประมาณ200 วิ่ง16วิพอๆกับวีออสMTลงกล่อง
ดันรางใบเดียวจูนหนักหัวฉีดชุด ครัสผ้าผสม 14ปลายมีให้เห็น
ดันรางยกหัวฉีดจูนกลางๆครัสผ้าผสม 14ปลายแบบเหนียวๆแช่200ยาวได้ต้นจัดปลายไหล
หรือสเต็บจัดหนักจัดเต็มรวมหมดเครื่องช่วงล่างล้อเบรด สามแสน วิ่งกันอยู่12ปลายๆ
เน้นทำวิ่งกับซุบเปอร์คาร์ เฟอรารี่ พอส ลัมโบ R8 มีโดนครับแถวสระบุรีซุบเปอร์คาร์
โดนกันมาเยอะเจอกระบะสับแค่3เกียซุบเปอร์คาร์ก็ยอมละไม่กดต่อ
ปลายกระบะก็สู้ได้นะคับถ้าซัดกัน0-200ไม่เคยกัวเกินนี้ไม่มีถนนวิ่ง
เรื่องช่วงล่าง เบรด ไม่ต้องกลัวคับพัฒนามาไกลแล้วไม่แพ้รถเก๋งยุโรบชั้นดีคับ200ยังนิ่ง
พวกเล่นA31วาง2jโบยักษ์500-800ม้าเดี๋ยวนี้ยังหันมาเล่นคอมมอนเรวกันเลยคับ
ถ้าไม่ดีจิงเขาไม่ออกป้ายแดงมาจัดหนักลงเงินเป็นล้านๆหรอคับ

มันก็ไม่ได้มีแค่ความเร็วทางตรงอย่างเดียวนี้ครับ
ลองเอามาลงสนามสิครับ
ผมว่าเจอแค่Golf GTIยังจะแย่เลย ;)
Great Handling = Great Car

ออฟไลน์ mongolias

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,368
ถ้าเป็นผมคงไป Jazz ครับ
หาที่โมต่อได้ง่าย ของเล่นมีเพียบ

ออฟไลน์ boybkk

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 110
กระบะที่เห็นๆวิ่งกันอยู่โมเป็นล้านไม่ใช่รถร้านคับ
รถคนทั่วไปนี้ละเฉพาะเกจวัดดิฟฟี่ เบาะเคอกี้ ล้อvolkแท้ สามอย่างนี้ก็เกือบสี่แสนแล้วคับ
จะบอกว่ากระบะโมเต็มเอาเปรียบซุบเปอร์คาร์ก็ไม่นะ
ลองคิดดูกระบะเครื่องสี่สูบ ซุบเปอร์คาร์V8-V10ซีซีมากกว่าหลายเท่าใครเอาเปรียบกันแน่
ที่ซุบเปอร์คาร์ไม่เล่นด้วยคือเขารู้ว่าแพ้อยู่แล้วไล่ไปก็เหนื่อยป่าว
ยิ่งพวกรถสปอตคัน3-4ล้านไม่ต้องพูดถึงเทียบกันไม่ได้
จะให้วิ่งสนามโค้งเยอะๆกับซีร๊อคโก้หรือvolk GTI
กระบะเอาแค่สเต็บโบเดิมทำช่วงล่างนิดหน่อยก็กินแล้วคับอย่าเอามาเทียบเลยคับห่างชั้นกันมาก
คนเล่นเท่านั้นที่รู้คับไม่ได้โม้ ถ้าไม่เจ๋งจิงไม่เทพจิงร้านหรือสำนักแต่งไม่หันมาเน้นทางนี้หลอกคับ
กระบะคอมมอนเรวเดี่ยวนี้ของแต่งทำออกมารองรับเยอะมากๆตามงบ
ช่วงล่างระดับทวยเทพเทวดาโช๊คชุดนึงหลักแสนเยอะแยะคับ

ออฟไลน์ Ty ESC

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,784
จริงครับ

"ไล่ไป"ก็เหนื่อเปล่า


ออฟไลน์ Ty ESC

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,784
ผมว่างานนี้มีฝีแตก
เหลืองแน่

ยิ่งอดหลับอดนอนปั่นอยู่เจอดันรางแบบนี้มีปรี๊ดดด

ออฟไลน์ golf32

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 681
กระบะที่เห็นๆวิ่งกันอยู่โมเป็นล้านไม่ใช่รถร้านคับ
รถคนทั่วไปนี้ละเฉพาะเกจวัดดิฟฟี่ เบาะเคอกี้ ล้อvolkแท้ สามอย่างนี้ก็เกือบสี่แสนแล้วคับ
จะบอกว่ากระบะโมเต็มเอาเปรียบซุบเปอร์คาร์ก็ไม่นะ
ลองคิดดูกระบะเครื่องสี่สูบ ซุบเปอร์คาร์V8-V10ซีซีมากกว่าหลายเท่าใครเอาเปรียบกันแน่
ที่ซุบเปอร์คาร์ไม่เล่นด้วยคือเขารู้ว่าแพ้อยู่แล้วไล่ไปก็เหนื่อยป่าว
ยิ่งพวกรถสปอตคัน3-4ล้านไม่ต้องพูดถึงเทียบกันไม่ได้
จะให้วิ่งสนามโค้งเยอะๆกับซีร๊อคโก้หรือvolk GTI
กระบะเอาแค่สเต็บโบเดิมทำช่วงล่างนิดหน่อยก็กินแล้วคับอย่าเอามาเทียบเลยคับห่างชั้นกันมาก
คนเล่นเท่านั้นที่รู้คับไม่ได้โม้ ถ้าไม่เจ๋งจิงไม่เทพจิงร้านหรือสำนักแต่งไม่หันมาเน้นทางนี้หลอกคับ
กระบะคอมมอนเรวเดี่ยวนี้ของแต่งทำออกมารองรับเยอะมากๆตามงบ
ช่วงล่างระดับทวยเทพเทวดาโช๊คชุดนึงหลักแสนเยอะแยะคับ




ขอตอบนะครับเนื่องจากที่บ้านมีฟอร์จูนเนอร์ทำโช๊คอยู่คันหนึ่ง ราคาโช๊คก็ตามที่คุณพูดแหละครับ ผมอยากจะบอกว่ามันเกาะดีครับมากกว่าเดิมชนิดหน้ามือกับหลังเท้า อยากรู้ลองหาดูครับยี่ห้อ King off road

แต่มันไม่สามารถเกาะได้ขนาดนั้นหรอกครับเพราะวัตถุประสงค์ของโช๊คคือเอาไว้ลุยครับดีกว่าเดิมแน่แต่ไม่ได้เทพอะไรขนาดนั้น

ที่ผมบอกว่าเอาเปรียบน่ะ คุณลองคิดง่ายๆนะครับ คันนึงทำเต็มอีกคันเดิมๆเลย มันจะเทียบกันอย่างไรครับ ???

อีกอย่างถ้าผมเป็นเจ้าของรถพวกนั้นผมคงไม่เล่นด้วยไม่ใช่เพราะกลัวจะแพ้หรืออะไรหรอกนะครับ แต่บนถนน มันมีคนอื่นๆอยู่ด้วยพลาดมาไม่ใช่แค่คนขับรถแค่ 2 คันหรอกครับ