ผู้เขียน หัวข้อ: มาลองคิดกันเล่นๆดีกว่า ว่า"New Teana" จะเอาอะไรมาโค่น Accord Camry  (อ่าน 15216 ครั้ง)

ออฟไลน์ Oatsenal

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 404
    • อีเมล์





Options
จากที่ผ่านๆมา ผมว่าOption ของ Teana ก็โอเคในระดับที่ไม่น่าเกลียดมากมายนัก แต่จากการเปิดตัวของ Accord ที่ให้มองว่า ถ้ายังคงให้เท่าเดิมหรือเพิ่มเติมนิดหน่อยล่ะก็ น่าเกลียดแน่....และNissan สามารถยัด option ให้รถได้เท่า accord หรือไม่ ซึ่งตรงนี้ผมว่า ยากกกก!!!

หน้าตา
อันนี้แล้วแต่ มุมมองจริงๆครับ ^^

เครื่องยนต์
ตัวตลาดคงมองที่ 2.5  182hp (บางที่บอก185) เทียบกับ Accord กับCamry แล้ว คงเสร็จตัว HV ของToyota ตามเคยหรือไม่???

ราคา
อันนี้คาดเดสยากมากกว่าทุกครั้งว่า จะทำตลาดให้ราคาสมเหตุ สมผลเท่าAccord ได้หรือไม่

พลังงาน
จะเติมได้แค่ E20 รึเปลา E85 ความเป็นไปได้จะมีมากน้อยเพียงใด หรือต้องลุ้น hybrid จะง่ายกว่า

ส่วนตัวเชียร์TEANA โฉมนี้มากๆ อยากให้มาแชร์ส่วนแบ่งของ accordที่ตอนนี้โกยไปเยอะเหลือเกิน แต่ต้องไม่ลืม ยักษ์อย่าง Camry ที่ถึงตอนนี้จะตามAccord แต่นั่นก้เพราะรอท่าที Teana ใหม่อยู่ หากToyota ปรับเกมอรกนิด อาจจะกลับมาแซงAccord อรกคำรบก็เป็นได้


และเพื่อนๆคิดว่า Teana จะเอาอะไรบ้างครับ มาต่อกรกับ Accord Camry?????




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 26, 2013, 11:17:33 โดย Oatsenal »

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,641
    • อีเมล์
คงยากครับ เพราะผมเชื่อว่าเรื่องแรกที่ลูกค้าส่วนใหญ่คิดคือ

ถ้าราคาเท่า ออปชั่นใกล้ ซื้อคัมรี่

เจอข้อนี้เข้าไป มันแก้ยากเหมือนกัน

วันก่อนไปดูคัมรี่ HV ในงานโชว์รถที่บางนา

ส่วนลด 1 แสน + แถมประกันประเภท 1 + ของแถมทั่วไป +................ ถ้าพี่เซ็นเลยนะคะ อยากได้อะไรเพิ่มเติมบอก เดี๋ยวหนูคุยผู้จัดการให้เลยค่ะ

นี่แหละผมว่าอุปสรรคตัวจริงเลยครับ

ออฟไลน์ NS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,718
  • การเดินทางครั้งใหม่
ดูจากรูปโฉมแล้วเหมือนเอาผู้หญิงคนเดิมมาแต่งหน้าทาปากใหม่แค่นั้น ต่างจาก camry ที่โดดเด่นเรืื่องเครื่องยนต์และบอดี้ใหม่สด ส่วน Accord G9 สวยตั้งแต่แรกเจอ ยังนึกไม่ออกว่าอะไรจะดลใจให้ผมออก teana นี่ขนาดลึกๆชอบ teana มากนะครับ
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ

ออฟไลน์ XL_SiZe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,041
ผมว่าตัวตลาด ยังไงก็ 2.0 ตัว Base เหมือนเดิมนะครับ
ของถูกสุด จะขายดีสุด

ถ้าราคาเท่ากัน วัสดุของ Nissan น่าจะทำให้ดูดีกว่าชัดเจน ถึงจะขายได้

เพื่อนหลายคนของผมก็ชอบ Teana เห็นชมกันใหญ่
แต่พอออกจริง Camry บ้าง Accord บ้าง -.-


ออฟไลน์ secrecyguy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,744
  • 3.2plus
Teana เขามีแฟนคลับอยู่นะครับ คงอยู่อันดับสามต่อไป

ออฟไลน์ Nikle_pk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,678


มาครบๆ อย่าตัดออก มีซันรูฟตั้งแต่รุ่นล่างสุด ช่วงล่างนุ่มๆ เฟริ์มๆ พอสู้ได้นะ   หุหุหุหุ
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
เคยอ่านมาว่าจัดเต็มไม่แพ้ Accord รุ่นท็อปน่าจะมีเครื่องเสียง Bose ติดมาให้ด้วยนะครับ
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ muza

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 849
    • อีเมล์
จะโค่นกันเลยเหรอครับ
 ;D ;D
แค่ต่อยอด ฐานลูกค้าเก่าก็พอละมั้งครับ
เรื่องแบบนี้อย่าคิดแข่งเจ้าตลาดเลยครับเหนื่อย

ผมว่าต่อให้ accord ตอนนี้ระยะยาวก็แซง
camry ไม่ได้ อะครับ
g9สุดท้ายก็คงเหมือนg7
 ปีแรกเหมือยอดจะเยอะกว่านิดๆ
และก็ค่อยๆแผ่วโดนแซงแบบเดิม

ไงโตต้าก็คือ โตต้าอะ ^^"

ออฟไลน์ oak7070

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 271
ยากครับยิ่งเครื่อง V6 หายไปยิ่งยากเข้าไปอีก  อยากให้เอาเครื่อง V6  2.5  เดิมมาทำให้เติม E85  ใด้แล้วทำเครื่องให้มีม้าอยู่แถวๆ200 ต้นโดยเล่นง่ายๆใส่หอยเข้าไป   แล้วขายราคาเท่าแอคคอร์ดตัวรองท็อปครับ   งานนี้ขาแก็สมาเพียบเลยแถมใด้พวกตีนโหนมาอีก   ใหนๆประเทศไทยก็เน้นแก็สอยู่แล้ว   เน้นประหยัดคงสู้แคมรี่ไม่ใด้   แต่เอาแรงแล้วอ๊อฟชั่นเข้าสู้ครับ   

ออฟไลน์ beerrl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,672
    • อีเมล์
ถ้าจะให้สู้เจ้าตลาดอย่าง toyota camry หรือ Honda Accord ได้ ต้อง
1. เติม E85ได้
2. เอา option ของ Accord ตัว 2.0 ตัวล่างสุดเป็นตัวตั้ง ทำออกมาต้องมากกว่าหรือเท่ากัน
3. ล้อ 17" ในรุ่นเริ่มต้น
4. จูนเครื่องยนต์ให้ตีนต้นนำหน้าคู่แข่ง(0-100 ดีที่สุดใน class) ตีนปลายผมว่าคนส่วนใหญ่ไม่ได้ให้ความสำคัญมากเท่าไหร่
5. ราคาตั้งให้อ่อนกว่า Honda นิดๆ

ถ้ามาประมาณนี้ มีลุ้นที่จะขายดีแน่ครับ
Volvo 850GLT
Honda odyssey
Toyota Camry hybrid
Suzuki swift eco
Hyundai tucson crdi
Nissan Xtrail 2.0V 4wd
Honda Civic FC 1.8EL

ออฟไลน์ r0okiEz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 405
โค่น คงยังเร็วไป รักษาฐานลูกค้าเก่าให้ได้ก็พอ

ส่วนตัวอยากให้เอา CVT ออกไป ภายในใช้วัสดุดีๆหรูหราเหมือนเดิม ออพชั่นตัวล่างสุด พอๆหรือดีกว่าแอคคอร์ด และราคาอย่าสูงมาก   ;D

อย่าทำทุกอย่างที่คิด.....แต่จงคิดทุกอย่างที่ทำ

ออฟไลน์ 5thAvenue

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,434
  • Hi!!!!
    • อีเมล์
อยากให้มีตัว L ครับ ไม่ใช่ Long wheel base นะ
แต่เป็น Liquid Petrolium Gas.... (ฝันไปเถอะ)

ส่วนตัวคิดว่า ตลาด 2.0 เป็นตลาดใหญ่ ถ้าทำรุ่นนี้ให้คุ้มค่าที่สุดได้ ก็จะสามารถสร้างยอดได้ และสร้างกระแสนิยมได้ไม่แพ้กัน

ออฟไลน์ mypop

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 244
    • อีเมล์
ไม่น่าจะแซงเจ้าตลาด 2 ยี่ห้อได้ครับ

ผมว่ามันดูแก่ แต่ไม่เท่าตัวก่อน ซึ่งคนชอบแบบนี้ ก็จะไปคัมรี่

ผมว่ามันดูหนุ่มขึ้น แต่คนที่ชอบแบบนี้เค้าก็จะไป แอคคอร์ท

อันดับสามต่อไป ไว้รอแข่งกะ Mazda 6 (ที่ดูวัยรุ่นที่สุดครับ)


ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,020
  • FF1.5SMG
ถ้าเป็นอย่างรูปคันดำด้านบน ผมว่าโค่นยากครับ..

ผมมองผ่านๆนึกว่าซิลฟี่ซะด้วยซ้ำ.. พูดง่ายๆคือ รูปทรงไม่โดนใจ ไม่ฉีกแนวซิลฟี่  ;D

ก็คงต้องเน้นอ๊อฟชั่นเยอะๆหน่อย พวกระบบความปลอดภัย ระบบอำนวยยความสะดวกครบ

ผมว่าเทียน่า น่าจะยังคงรักษาฐานลูกค้าเก่าได้ก็โอเคแล้วครับ..
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ huhu515

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 109
    • อีเมล์
ผมมองว่าคนที่ซื้อเทียนาไม่ว่าจะตั้งแต่ j31 j32 ที่โดนใจคือเรื่องของงานประกอบและวัสดุที่ใช้ในห้องโดยสารมากกว่าอ็อพชันหรืออื่นๆนะครับ ซึ่งนี่ก็น่าจะยังต้องเป็นสิ่งที่นิสสันใช้ดึงดูดลูกค้าอยู่ดี เพราะเอาจริงๆถามว่า ณ ตอนนั้นที่ j32 ออกมา มีอ็อพชั่นอะไรนอกจากซันรูฟที่เทียนามี แต่แอคคอร์ดแคมรีไม่มี? แทบไม่มีเลยนะครับ

แต่ห้องโดยสารของแคมรี hv ใหม่ผมว่าพัฒนาขึ้นมากจากรุ่นที่แล้วมากครับ แต่ในขณะที่แอคคอร์ดดูคล้ายๆเดิมเลย แต่ถ้าเทียนาจะมีอะไรสู้ ผมว่าก็ต้องเสริมจุดแข็งของตัวเองคือบรรยกาศภายในห้องโดยสารให้ดีกว่าเดิมอีก

ส่วนเรื่องของเครื่องยนต์ ผมเสียดายเครื่อง v6 มากๆเลยครับ แต่ทางนิสสันเคลมว่าเครื่องสี่สูบตัวใหม่ในรุ่นใหญ่จะดีกว่าหรือดีเท่าๆเครื่องหกสูบเดิม อันนี้ก็น่าคิดนะครับ ถ้าไปมองที่คู่แข่ง ยังไงก็กินแคมรีไฮบริดไม่ไหวแน่นอน แต่ถ้ามองไปที่แอคคอรท ซึ่งดูแล้วมันก็คือเหล้าเก่าในขวดใหม่นี่เอง อย่าลืมว่าในรุ่น 2.4 2.5 เนี่ย g8 เป็นที่ท้ายๆในหมู่พวกนี้นะครับ ดังนั้นผมมองว่า การที่นิสสันยกเครื่องใหม่มาลง การที่จะทำให้เหนือกว่าเครื่องของแอคคอร์ทตัวนี้ ไม่น่าใช่เรื่องยาก แต่ในขณะที่รุ่น 2.0 ผมเชื่อว่านิสสันยังคงไม่ได้พัฒนาอะไรมากมายในด้านเครื่องยนต์ ส่วนการประหยัดน้ำมันผมว่านิสสันไม่น่ามีอะไรมาสู้ได้เลย เพราะ e85 ก็รู้สึกว่านิสสันจะไม่คบค้าด้วย ส่วนไฮบริดยังเป็นฝันไป อยากสู้ได้คงต้องแถมโปรติดแก๊สอย่างเดียว(ฮา)

เรื่องเกียร์ถึงหลายคนจะยี้กับ cvt (อาจจะรวมทั้งผมด้วย) แต่ผมว่าสำหรับผู้ซื้อรถที่ไม่เคยใช้หรือไม่ได้ศึกษาข้อมูงมาก มันจะถูกนำมาโฆษณาเป็นจุดขายอยู่ดี แอบงงๆ

สุดท้ายคือราคา ซึ่งอาจจะเป็นสิ่งที่ต่อสู้ด้วยยากที่สุด เพราะทางฝั่งเจ้าตลาดทั้งสองถือไพ่เหนือกว่าพอสมควร

ผมคาดการณ์เอาว่าสงครามยกนี้จะจบลงแบบจืดชืดหน่อย และเทียนาน่าจะรักษาระดับไว้ได้ใกล้เดิมๆ โดยแบ่งเป็นส่วนที่เป็นแฟนของเทียนาอยู่แล้ว กับอีกส่วนที่อาจจะพอแบ่งมาได้จากกระแสที่ลดลงของแคมรี

และนี่ก็เป็นเพียงแค่การวิแคะมั่วๆ อิอิ

ออฟไลน์ rarehunters

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 97
ม้า 185 ตัวครับ

ออฟไลน์ บูตะ ฉึกฉึก

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 489
  • เด็กน้อยภูพาน


มาครบๆ อย่าตัดออก มีซันรูฟตั้งแต่รุ่นล่างสุด ช่วงล่างนุ่มๆ เฟริ์มๆ พอสู้ได้นะ   หุหุหุหุ


คือถ้ามาครบๆแบบในคลิปเนี่ย ที่บ้านผมเอาเลยนะ เพราะตอนนี้พ่อผมกำลังเลือกระหว่าง แคมรี่ไฮบริจดีวีดี
กับ แอคคอร์ดตัว2.4 ผมเลยให้แกดูคลิปนี้ล่ะ แกเลยจะรอดูว่าจะมาแบบในคลิปไหม(แต่แอบกลัวภายในที่ดูไม่สวยแบบเวอร์ชั่นจีน)
.... ... ....- --- --.- ..

ออฟไลน์ yoyoland

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 320
ส่วนตัวชอบ teana มากๆ และเตรียมตัวซื้อเลย ถ้าได้ขับแล้วชอบรถที่ set มา

แต่คิดว่า คงโค่นไม่ได้หละครับ

 brand นี้  ฐานลูกค้ายัง น้อยกว่า ความน่าเชื่อถือ ความเชื่อต่างๆๆ ก็ด้อยกว่า สองแบรนด์
ผมเห็น sylphy แล้ว ผมก็ว่าทำมาได้ แต่ขายไม่ได้ดีอะไรเลย

ที่ผ่านมา G8 เผลอไปหน่อย ก็เลยพลาดท่า แต่มารอบนี้  คงกินยากมาก คงต้องทำเต็มที่    

ให้ทำออฟชั่นมาเต็มเที่ยบเท่า G8
คงความนุ่มสบายในห้องโดยสาร วัสดุดีๆ ดังเดิม
ช่วงล่างนิ่ง เฟิรม
และถ้าทำมาให้ประหยัดได้ ก็จะเยี่ยม

เพื่อพยายามรักษาฐานลูกค้าเดิม ขยายฐานลูกค้า  ให้ได้อีกสักรุ่น  จะได้มีแรงหนุนพัฒนากันต่อๆๆไป

แต่คงโค่นไม่ได้หละครับ รอบนี้



ออฟไลน์ choomodify

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,632
เด๋วรอรถเปิดตัวแล้ว ค่อยมาว่ากันใหม่ แต่ คหสต. ผม ไม่คิดว่า 33 จะมีอะไรใหม่จนทำให้โค่น CAM กับ ACC ได้แน่นอน

** CVT เทพของเค้าก็ทำให้ผมไม่ต้อง "รอ" แล้วครับ ผลเลยจัด G9 เกียร์ 5 speed โบราณ ขับแล้วบันเทิงกว่าเยอะ**

ออฟไลน์ rute

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 213
2.0 CNG ในราคาไม่เกิน 1.299 m...  ;D

ออฟไลน์ AMG GT

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,961
อย่างน้อย Option ต้องเท่า Accord G9  2.0  หรือมากกว่า   และราคาก็ต้องไม่แพงกว่าด้วยนะ

ออฟไลน์ Tan Int

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,709
    • อีเมล์
 
ทำรุ่น 2.0XV ไปเลย เป็นทางที่่รอดง่าย เพราะตอนนี้ Camry มีแต่ 2.0G  Accord มีแต่ 2.0EL/EL Navi ซึ่งยังจัดเต็มไม่เท่ารุ่นท็อป
ถ้าทำรุ่น 2.0 จัดออปชันเท่า 2.5 เชื่อว่าต้องมีคนสนใจเยอะขึ้นแน่
และทำไงก็ได้ ให้มีรุ่นต่ำสุดไว้ให้ลูกค้ารู้ว่าราคาเริ่มต้นก็ไม่แพงเลย อาจจะเป็นรุ่น 2.0XE ตัดออปชันมาเท่า Camry 2.0 แต่ถูกกว่า

ส่วน 2.5 คงต้องหาจุดเด่นที่พอจะขายได้ เพราะตอนนี้จุดเด่นของ Camry(ระบบ Hybrid), Accord(ออปชันในรุ่น TECH และ E85) มันแข็งมากๆ

อยากจะให้ฉีกแนว ลง MR16DET 190hp แล้วตั้งเป็นรุ่นสปอร์ต ก็คงขายไม่ออกอีก  ;D
1994 Civic EH9 (4dr) VTi (Made in Japan)
1998 Civic EK 1.6VTi-E Special Edition
2011 Corolla Altis E CNG (Come back)

ออฟไลน์ madboy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,352
    • อีเมล์
ท่าทางจะค่อนข้างเหนื่อยเลยล่ะกับ 33 ตัวนี้ ยิ่งถ้าเป็นเกียร์ cvt ที่คนหมู่มากยังไม่ยอมรับยิ่งเหนื่อย V6 ก็โดนพับไปแล้วอีก สงสัยต้องไปเอา 2.0 ดีเซลมาใส่ วิ่งทางไกลตามมาตรฐาน HLM ได้สัก 18-20 โล/ลิตร ถึงจะแตกต่างกับชาวบ้านเค้าบ้าง   ;D

ยิ่งถ้ามี Mazda 6 มาด้วยผมว่ามีโดนมาสด้าแซงเรื่องยอดขายล่ะ  ;D

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
ต้องลองดู References เก่าๆด้วยละมั้งครับ
อย่าง Gen ที่แล้ว G8 กับ J32
ยังเคยมีช่วงที่ J32 ยอดขายแซงเลย ทั้งที่ตัวรถไม่ได้มี option อะไรที่เหนือกว่า
ที่เหนือกว่าจะเป็นคุณภาพวัสดุและความสบายของห้องโดยสาร

แต่ที่ดูจากรูปหลากหลายที่ เหมือนกับว่า ความรู้สึกอบอุ่นในห้องโดยสารของ J33
หายไปจาก J32 ประมาณนึง เป็นที่น่ากังวลว่าจุดเด่นที่เคยดึงดูดให้ลูกค้ามาซื้อนี้หายไป
แล้วอะไรจะมาชดเชย แทนที่สิ่งที่หายไปตรงนี้ของมัน ก็คงต้องติดตามกันต่อไปครับ

ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,415
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์
ผมกลับไปมองว่า คู่แข่งตลาดนี้ที่แท้จริงจะเป็นมาสด้า 6 ฮอนด้า กับ โตโยต้า มากกว่า

ถ้ามาสด้า6มาได้ยินว่าจะมีดีเซล
ผมว่า ปีหน้าเปิดตัวตลาดรุ่นนี้น่าจะสนุกขึ้นนะ ผมว่านิสสันน่าจะยังเจาะใจคนกลุ่ม D-Segment ยากอยู่นะ
ยกเว้นฐานลูกค้าเก่า ที่ยังรักต่อนิสสันอยู่  น่าจะสู้กันสนุกในรุ่น 2.0 เท่านั้นกระมั้ง เน้นออฟชั่นจัดเต็ม


ออฟไลน์ tomtiam

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 59
ราคาถูกกว่าหรือเทียบเท่า
คุณภาพวัสดุ งานประกอบต้องดีกว่า
หน้าตาของรถ ต้องสวยโดนใจ( อันนี้สำหรับผม ไม่ผ่านสักเท่าไหร่)
แต่ผมว่าคนที่เค้าชอบแบรนด์นิสสัน เค้าก็อาจจะซื้อนะครับ ก็คนมักรักอะ (ดูบ้านผม พี่ฮอนทั้งตระกูล Accordๆ) ;D

ออฟไลน์ secrecyguy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,744
  • 3.2plus
ผมคิดว่าออฟชั่นเยอะเเยะไม่ใช่สิ่งที่ต้องกังวล เพราะ J32 ออฟชั่นน้อยมาก แต่มีในสิ่งที่ควรมี เน้นจุดที่สัมผัสได้ ยอดขายก็จะอยู่ในระดับที่น่าพอใจเช่นเดิม

ส่วนเรื่องราคาไม่มีความจำเป็นต้องขายถูกกว่า ตั้งราคาชนก็มีคนซื้อครับ j32 ไม่ได้ราคาถูกกว่าคู่แข่งเลย


ออฟไลน์ The Godfather

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 127
แค่accordจัดออฟชั่นลูกเล่นพื้นๆแถมลูกเล่นนิดหน่อยยังทำให้camryกระอักเลือดขนาดนี้ teanaไม่ต้องทำอะไรมากแค่ล้างบางทางด้านการตลาดใหม่ก็พอ ^_0

ออฟไลน์ archian

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,100
โค่นได้แน่  เอาใจช่วยครับ  ^^ 

ออฟไลน์ popo

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 479
                            1 คงโค่นไม่ได้

             2 สิ่งที่อยากให้มี คือ รับประกันเเละบำรุงรักษา
                          เเบบ volvo หรือ bsi 5 ปี
                         
                รุ่น 2.0 ติด lpg ถ้งโดนัสจากโรงงานมาเลย
                       ไม่ต้องรอให้ใกล้ตกรุ่นเเล้วทำ
                       
                        ตั้งราคาสูงกว่าคู่เเข่ง 30-50 k
                            Fan club คงยิ้มได้