เป็นแนวคิดในการพัฒนารถที่ดีครับ มีแนวทางของตนเอง คิดเอง แก้ปัญหาของตัวเอง พัฒนาเอง
เป็นการโฆษณาทางการตลาดที่ดีครับ ทำได้ดีกว่าเก่าก็ต้องเอามาโชว์เรียกลูกค้า และมี Concept ของแบรนด์ตัวเอง
Mazda เค้าก็แค่ กำลังจะมีคำเรียกติดปาก ที่เป็นของดีของตัวเอง ว่า Skyactiv
ก็ เหมือนอย่างที่ Honda มี V-tec , toyota มี Hybrid
ส่วนจะทำยอดขายได้ดีหรือไม่ ขึ้นอยู่กับปัจจัยอีกหลายอย่างครับ บลา บลา บลา
รถดี ขายไม่ดี ก็มี
รถไม่ดี แต่ขายดี ก็มี
ทีมวิศวะกรรม ทำงานสำเร็จแล้ว ที่เหลือก็รอทีมขาย ว่าจะทำให้ยอดขายดีได้อย่างไร
ก็เป็นแบบนี้ทุกยี่ห้อแหละครับ