ผู้เขียน หัวข้อ: ศูนย์มิตซูเลือกที่จะไม่เคลมแต่ซื้อของนอกให้แทน  (อ่าน 4537 ครั้ง)

ออฟไลน์ 7777777

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 599
    • อีเมล์
EX 2.0 GT 2010 เครื่องเสียงขึ้น ERROR DC (เครื่องเสียงstockเลย)

ตอนแรกศูนย์บอกจะเคลม 1-2 เดือนถึงจะได้ ทางเจ้าของรถบอกนานไป ต่อมาทางศูนย์เลยแกะออกมาเช็คให้

และแจ้งว่าขั้วหลุด ก็ใช้ได้เหมือนเดิม แต่วันถัดมาก็เสียเหมือนเดิม เลยเข้าศูนย์ใหม่

คราวนี้ทางศูนย์เลยบอกว่าศูนย์ใหญ่ไม่เคลมให้(ไม่มีของในstock) จึงจะไปซื้อของนอกมาเปลี่ยนให้

ผมก็เลยให้เจ้าของรถโทร.ไปถามใหม่ว่าตกลงอะไรมันเสียกันแน่

ทางศูนย์แจ้งว่า สายแพร์ เสีย ถ้าจะเคลมมิตซูมันจะหายบาทอยู่และต้องมาทั้งชุด

เลยจะไปซื้อของนอกมาเปลี่ยนให้ (เผลอหลุดออกมาว่าทั้งชุดมันแพง ไม่มีสายแพร์แยก) โดยอ้างว่าคุยกับช่างวิทยุใหญ่ของมิตซูแล้ว

กลับไปกลับมามาก ซึ่งศูนย์นี้เพิ่งเปลี่ยนผู้จัดการไป ก่อนหน้านี้คุยง่ายไม่มีปัญหา



คืองงครับ ปกติเค้าแก้ไขปัญหากันแบบนี้หรอครับ?

กำลังจะไปลุยครับ ช่วยแสดงความเห็นหน่อยนะครับ ขอบคุณมากครับ


ออฟไลน์ LaTeX

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 973
เครื่องเสียงตัวไหนครับ ตัวNaviG9 หรือCD6แผ่นครับ

คือส่วนนี้ต้องดูว่าอยู่ในการรับประกันหรือเปล่าซึ่ง ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ถ้านอกประกันซื้อของนอกมาเปลี่ยนให้ถูกกว่าเบิกศูนย์เปลี่ยนจริงๆครับ
คือของผมเป็นตัวNaviG9ตัวรับสัญญาณ มีปัญหาไปเคลมแล้วศูนย์ก็งงๆดูค่าเบิกพาร์ทสายสัญญาณ+ซอฟท์แวร์Navi8,xxx ผมถอดวิทยุขายทิ้งดีกว่า

แต่ไปเจอศูนย์ใกล้บ้านให้คุยดี แนะนำให้ไปซ่อมที่ M-tech ที่รับผิดชอบเครื่องเสียงตัวนี้โดยตรง ซึ่งเหมือนจะประกัน3ปี ตอนไปดูใกล้ๆครบประกันแล้ว
แต่ที่mtech ก็ไม่ได้ตรวจประกันอะไรเป็นพิเศษนะครับ แล้วก็ถอดฟรอนท์เปลี่ยนสายให้ ลองสัญญาณให้เรียบร้อยเลยครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 31, 2013, 11:10:50 โดย LaTeX »

ออฟไลน์ 7777777

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 599
    • อีเมล์
cd 6 แผ่นครับ

ออฟไลน์ LaTeX

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 973
http://www.mtechaudio.co.th/mainpage/index.php
ลองโทรไปถามดูครับว่าตัว 6แผ่นอยู่ในความรับผิดชอบเข้าด้วยป่าว ถ้าได้ขับไปให้เขาดูสายได้เลยครับ :)

ออฟไลน์ secrecyguy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,744
  • 3.2plus
มิตซู กับการรออะไหล่เป็นของคู่กัน

เพื่อนผมเอาpjs ไปจิ้มตูดชาวบ้าน รออะไหล่ครึ่งปี ศูนย์บอกไม่มีอะไหล่แต่รถผลิตออกมาทุกวัน

ออฟไลน์ LaTeX

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 973
มิตซู กับการรออะไหล่เป็นของคู่กัน

เพื่อนผมเอาpjs ไปจิ้มตูดชาวบ้าน รออะไหล่ครึ่งปี ศูนย์บอกไม่มีอะไหล่แต่รถผลิตออกมาทุกวัน
ถูกใจครับ อะไหล่เซนเซอร์ ABS ผมรอสี่เดือนครับ  :P

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,423
    • อีเมล์


อิอิ
เคยโพส ไปครั้งหนึ่งแล้ว
ว่า ซื้อ Mitsubishi ต้องซ่อมรถเองครับ

ออฟไลน์ basboths

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 479
    • อีเมล์
ผมจะขับน้องปา แบบไม่ให้ชนดลยคอยดู - -* แต่ผมก็พึ่งเปรี่ยนแผ่นหน้ามาทั้งแผ่น+ทำสี 5วันเสร็จเองครับ ;)

ออฟไลน์ 7777777

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 599
    • อีเมล์
อัพเดทล่าสุด

ผมโทร.ถามcall center แล้ว สรุปคือเคลมได้ครับ ซึ่งทางcall center ย้ำเลยว่า"ไม่อยากให้เปลี่ยนของนอกเข้า"

เลยให้ทางมิตซูใหญ่ช่วยโทร.ไปจัดการกับบ.แม่ของศูนย์เจ้านี้

มีอะไรเพิ่มเติมจะรายงานอีกครั้งครับ




ปล. ตอนที่ศูนย์บอกว่าจะเปลี่ยนของนอกเข้า มีบอกด้วยนะว่า ไม่มีหมดประกันครับๆ ตอนนี้ใครจะเชื่อ

ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,415
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์
อีโคคาร์ผม เค้าบอกว่าจะแจ้งเรื่องเครมอะไหล่ได้ไหม ได้ไม่ได้เดี่ยวโทรบอก
รอมาเดือนกว่าละ เงียบกริบ  อารมย์เดิมๆกลับมาอีกครั้ง เสียเงินซื้อเองไวกว่าแฮะ555
บริการยังเหมือนเดิมคงเส้นคงวาจริงๆ นับถือๆ

ออฟไลน์ joufo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,255
แนะนำว่าอย่าเชื่อศูนย์ครับ

จริงๆ แล้วถ้าสะดวก เอาไปเคลมที่สำนักงานใหญ่ แถวๆ ตลาดไทย ก็ได้ครับ แต่โทรบอกเขาก่อนว่าจะเข้าไปก็ดีครับ

ออฟไลน์ SP

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,745


อิอิ
เคยโพส ไปครั้งหนึ่งแล้ว
ว่า ซื้อ Mitsubishi ต้องซ่อมรถเองครับ

จริงอย่างที่สุดโดยเฉพาะกับพ่อผมครับ หลายเดือนก่อนเอา Triton Plus ไปจิ้มท้าย Triton เตี้ยมา กันชนไม่แตก ไม่ร้าว ยุบเข้าไปนิดนึง

กลับมาบ้านพ่อผมถอดกันชนออก ปรากฏว่ามันเด้งคืน แต่เหล็กยึดทะเบียนข้างในงอเข้าไป เลยเอาเชือกผูกกับเหล็กตัวนั้นเข้ากับต้นมะม่วง

ขับรถถอยหลังดึงให้มันตรงเหมือนเดิม ประกอบกลับ เหมือนเดิมเป๊ะ ไม่ต้องไปอู่ สบายแฮ  ;D ;D ;D