โพลล์

C-Segment ที่ดีที่สุดประจำปี 2013 ที่ราคาต่ำกว่า 1.5 ล้าน เอาเฉพาะตัวรถล้วนและรุ่น TOP มาวัดกันเท่านั้น

All New Ford Focus 2.0
110 (47.4%)
Mitsubishi Lancer EX GT 2.0
11 (4.7%)
Honda Civic 2.0 EL
31 (13.4%)
Toyota Altis 2.0 V
7 (3%)
Chevrolet Cruze 2.0 LTZ
10 (4.3%)
Peugeot 408 1.6 Turbo
2 (0.9%)
Nissan Pulsar 1.8 V
5 (2.2%)
Nissan Sylphy 1.8 V
10 (4.3%)
Hyundai Elantra 1.8 G
5 (2.2%)
Proton Preve Premium CFE 1.6 Turbo
0 (0%)
Mazda 3 2.0 MAXX
15 (6.5%)
Toyota Prius TRD Sportivo II Top options
26 (11.2%)

จำนวนผู้โหวตทั้งหมด: 230

ผู้เขียน หัวข้อ: C-Segment ที่ดีที่สุดประจำปี 2013  (อ่าน 13561 ครั้ง)

ออฟไลน์ ___LOFT

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,773
Re: C-Segment ที่ดีที่สุดประจำปี 2013
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2013, 22:56:52 »
Focus 2.0 GDi & Cruze 2.0VCDi ครับ

แต่ Cruze จะมาแพ้ Focus ก็ตรงข้อ 8 นี่แหละ

ออฟไลน์ redsun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,101
Re: C-Segment ที่ดีที่สุดประจำปี 2013
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2013, 07:33:51 »
ALL NEW FORD FOCUS 2.0 ครับ

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
Re: C-Segment ที่ดีที่สุดประจำปี 2013
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2013, 13:20:48 »
ผมโหวตพรีอุส


ออฟไลน์ nonpatan

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 421
    • non-motocycle
    • อีเมล์
Re: C-Segment ที่ดีที่สุดประจำปี 2013
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2013, 20:42:25 »
ตัดเรื่องศูนย์ไม่บริการไป  >>>  Ford Focus จะน่าใช้มาก


ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องศูนย์และราคาขายที่ลงหวบ Ford Focus ชนะขาดจ้า *-* ;D

แล้วเรื่องเรื่องซื้อรถต้องพกดวงไปด้วยเนี่ย ยังมีอยู่ไหมครับ ศูนย์น่ะไม่ห่วงครับ ห่วงเรื่องที่ต้องพกดวงไปด้วยเนี่ยแหละครับ คือ...ปกติเป็นคนดวงไม่ค่อยจะดีน่ะครับ

ถ้าซื้อรถมา ใช้ไปสัก 3 ปี จะมีอะไรพังบ้าง อันนี้ไม่กังวลครับ เข้าใจได้ แต่.... พังตั้งแต่ออกมาเลยนี่ ไม่ไหวนะครับ เห็นหลายกระทู้แล้วสยองครับ.... เลยอยากรู้ว่ามันเลวร้ายขนาดที่จะต้องพกดวงไปซื้อกันเลยเหรอครับ  :-\ :'(

สำหรับผมน่ะ รถที่ถึงมีศูนย์แค่ที่เดียว แต่ถ้ามันดี และ QC ได้มาตรฐาน คือไปซื้อก็ไว้ใจได้ว่ามันจะไม่ได้พังง่ายๆแน่ๆ ผมก็ซื้อนะครับ เพราะผมไม่ใช่คนที่ชอบขายรถ คือซื้อมากะไม่ขายเลย จะ 10 ปี 20 ปี ก็ใช้มันไปแหละ อยากได้ใหม่ก็ซื้อใหม่ ตัวเก่าก็เก็บไว้ หรือมีญาติๆที่เรารัก เขาอยากได้ ก็ให้เขายืมไปใช้ ดังนั้นผมซื้อรถ ไม่เคยห่วงเรื่องราคาขายต่อเลย ถ้ามันเก่าจนใช้ไม่ได้จริงๆก็ขายเป็นเศษเหล็ก เป็นอะไหล่ไปครับ
เหมือนผมเดะเลย คิดเหมือนกัน แต่ผมเนี่ยทุกอย่างเลย ถ้าของส่วนตัวจะไม่ขาย ใช้จนพังก็ทิ้ง หรือให้คนอื่นไป

ออฟไลน์ kimjung

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 609
Re: C-Segment ที่ดีที่สุดประจำปี 2013
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2013, 09:43:25 »
ผมก็โหวต New Focus จากที่ได้ทดลองขับตัว 2.0 ยอมรับว่าการขับขี่มันสุดๆจริงๆ หน้าตาก็ผ่านๆเลย แต่ดันขายไ่ม่ออก ก็งงเหมือนกัน ปีหน้าคงโดน Mazda3 สอยแน่ๆ

ออฟไลน์ kwancanoe

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 172
    • อีเมล์
Re: C-Segment ที่ดีที่สุดประจำปี 2013
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2013, 09:55:43 »
ผมก็โหวต New Focus จากที่ได้ทดลองขับตัว 2.0 ยอมรับว่าการขับขี่มันสุดๆจริงๆ หน้าตาก็ผ่านๆเลย แต่ดันขายไ่ม่ออก ก็งงเหมือนกัน ปีหน้าคงโดน Mazda3 สอยแน่ๆ

ไม่น่างงเลยครับ ซื้อรถต้องพกดวงไปด้วย ใครจะอยากซื้อล่ะ  :D ผมก็อยากได้นะ แต่ถ้ามีเงินสัก 20 ล้าน ก็ว่าจะลองไปเสี่ยงดวงดูเล่นๆสักคัน 555+

ออฟไลน์ xroma83

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 129
Re: C-Segment ที่ดีที่สุดประจำปี 2013
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2013, 10:36:20 »
ถามผมผมว่าโฟกัส แต่ถ้าถามเพื่อนผมกับคนที่มานั่งด้วยจะบอกว่าโฟกัสแย่สุด
ไม้รู้เป็นอะไรครับเวลาขับโฟกัสแล้วมีแต่คนว่า ว่านิสัยการขับรถเปลี่ยนไป ขับรถเร็วขึ้น กระชาก ขับแย่ ขับมาปีกว่าละยังแก้ไม่ได้ซักที
รู้สึกว่าตัวเองขับรถประมาทขึ้นมากตั้งแต่ขับโฟกัส

ออฟไลน์ hutzero

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,561
    • อีเมล์
Re: C-Segment ที่ดีที่สุดประจำปี 2013
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2013, 10:55:02 »
โหวตให้ Ford Focus ครับ


แต่ใช้เองคงไม่เลือก  เพราะอู่ในไทยความชำนาญและอะไหล่จับแปลง Focus เป็นรุ่น ST ลำบากกว่าการจับ Lancer เป็น EVO   ;D

ออฟไลน์ volvolover

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 809
  • mitsudriver
    • อีเมล์
Re: C-Segment ที่ดีที่สุดประจำปี 2013
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2013, 11:01:25 »
โหวตให้ Ford Focus ครับ


แต่ใช้เองคงไม่เลือก  เพราะอู่ในไทยความชำนาญและอะไหล่จับแปลง Focus เป็นรุ่น ST ลำบากกว่าการจับ Lancer เป็น EVO   ;D
ในฐานะคนขับ EX เคยลอง FOCUS GDI 2.0 ตามนั้นเช่นกันครับ
แต่ทุกวันนี้ขับ ex 1.8 สีแดง ใส่พาร์ท FQ400 ผมว่าคนก็มองค้อนแล้วครับ 555
2011 Mitsubishi Lancer EX 1.8 GLS-Ltd.
2013 Honda City SV
2013 Toyota Prius TOP Option